Chương 4: Cảm hóa bạn học Tuấn Anh

862 59 5
                                    

Hơn một tuần sau vụ ẩu đả của Tuấn Anh và Hoàng Long, bất cứ ai nhìn thấy nó đều như nhìn thấy cọp chui ra từ hang, hễ thấy nó là chạy mất hút.

 Nó có nhan sắc, nhưng lại nổi lên hầu hết từ các vụ bạo lực, nó luôn giải quyết mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực và giải quyết bằng bạo lực nên không ai dám mạnh dạn làm bạn.

Thứ hai đầu tuần, chúng tôi có tiết vật lí, cô giao bài tập nhóm về nhà, tự chọn nhóm và làm bài, nhiệm vụ này được lớp trưởng Thu Trà đảm nhiệm.

"Hihi có bạn là người quyền lực nhất lớp sướng thật đấy, tao với mày một nhóm" - Tôi niềm nở ôm lấy Trà.

"Ừ được nhưng mà thêm hai đứa nữa đi bốn đứa một nhóm cơ mà"

"Vậy thêm Bảo Anh vào nhóm mình đi, tao ghét thì có ghét nó thật, thế nhưng mà nó giỏi lí cho nó gánh bài tập nhóm"

Tôi không có chút suy nghĩ lập tức tự thêm Bảo Anh vào nhóm, tôi nghĩ điều này có lợi cho tôi nhiều hơn.

"Được thôi nhưng phải cho thêm thằng Khiêm vào nữa" - Bảo Anh từ đâu xuất hiện bất ngờ cúi người nói lớn vào tai tôi.

"Ok, chốt " - Trà lập tức đáp

Nhưng hoàn thành xong việc sắp xếp các nhóm, thì cũng chẳng nhóm nào dám nhận Tuấn Anh vào nhóm mình cả.

Ai cũng nói cho nó vào thì không kịp làm bài đã phải tốn tiền nhập viện, nên Thu Trà mặc dù khá khó xử nhưng vẫn để chừa thằng Tuấn Anh ra.

Chiều Chủ Nhật cả nhóm chúng tôi hẹn nhau tới nhà Bảo Anh làm bài nhóm.

Vì học cùng nhau một thời gian dài nên tôi có vài lần đã đến nhà nó rất quen đường, chỉ phải gửi địa chỉ cho Trà tới thôi.

Đi được một đoạn khá gần nhà thằng Bảo Anh, thì tôi có gặp một đám thanh niên trông khá dữ dằn, tầm năm đến sáu người một nhóm đang tiến lại ngược hướng lại hướng tôi đi.

"Ở đâu ra mà lắm côn đồ thế ?" - Tôi lí nhí đủ tôi nghe, cố tránh né ánh mắt khó coi của đám người kia.

Khi tới nhà Bảo Anh chưa kịp chạm tay vào cửa nhà tôi đã giật mình vì có người bất ngờ mở cửa trước.

"A cháu đến làm bài nhóm với Bảo Anh à, nó trên phòng ấy cháu lên đi" - Mẹ thằng Bảo Anh vội vã xông ra ngoài nói vài câu rồi lái chiếc xe ô tô vụt đi.

Mẹ Bảo Anh trông có vẻ rất vội vàng và bận bịu.

Tôi từ từ bước lên phòng nó, cầm vào tay nắm cửa đẩy cửa mở ra thì...

WTF???

Đập vào mắt tôi là thằng Bảo Anh với Gia Khiêm hai thằng đang đè nhau ra trên giường làm hành động gì khá kì lạ, thấy có người mở của cả hai thằng giật mình.

Trước cảnh tượng hai thằng con trai đang đè lên người nhau thì tôi bất động mất mấy giây nhìn bọn nó.

...

Đúng lúc này thì Thu Trà cũng đã lên đến, tận mắt thấy cũng thốt lên "OMG" tiện tay cầm cái điện thoại chụp được cảnh kia.

Như dải ngân hà ôm lấy vì sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ