C2

89 5 0
                                    

5

Địch ý Tô Dạng đối với tôi làm tôi lần nữa suy nghĩ lại về con đường trả ơn của tôi.

Mấy ngày nay tôi không đi tìm anh vì hình như bây giờ anh có vẻ hơi ghét tôi.

Lần thi tháng đầu tiên sau khi trùng sinh, tôi nộp giấy trắng.

Bởi vì mấy đề này đối với tôi bây giờ mà nói là quá xa lạ.

Đương nhiên không phải là tôi không biết làm cả đề, chỉ là tôi là học sinh luôn đứng nhất trường, làm nhiều sai nhiều, tôi sợ sẽ có người phát hiện ra điểm khác thường, cho nên tôi dứt khoát không làm, như vậy sẽ không bị lộ.

Vừa thi xong, cả trường đều biết người đứng luôn đứng nhất là tôi đây nộp giấy trắng.

Giáo viên chủ nhiệm gọi tôi lên văn phòng, nghiêm túc hỏi vì sao tôi lại nộp giấy trắng.

Tôi ấp úng nói: "Em cảm thấy đề này quá dễ, em không muốn làm."

Cô giáo nghe xong cũng có vẻ tán thành, cuối cùng cô ấy chỉ nhắc nhở tôi, lần sau không được như vậy nữa.

Một tháng là quá đủ để tôi đuổi kịp những tiết học đã bỏ lỡ.

Vì thế, lần thi tháng thứ hai, lần đầu tiên tôi bước vào phòng thi cuối cùng.

Phòng này gần như đều là người văn dốt võ nát, tôi vừa bước vào, phòng thi vốn ồn ào bỗng trở nên yên tĩnh.

Rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía tôi.

Tôi làm ngơ tìm vị trí của mình rồi ngồi xuống, xếp thứ hai từ dưới lên? Tôi nộp giấy trắng mà vẫn chưa phải là người đứng cuối cơ à?

Lẽ nào viết tên cũng được điểm hả?

Tôi vừa ngồi xuống, nam sinh ngồi bên cạnh đá vào ghế tôi: "Này, tí nữa nhớ chếch bài thi của cậu ra chút."

Tôi chỉ liếc nhìn cậu ta một cái, ngồi tại chỗ không để ý đến cậu ta.

Chắc cậu ta cảm thấy phản ứng của tôi khiến cậu ta mất mặt nên lập tức đứng dậy đá bay bàn của tôi, đồ dùng học tập của tôi rơi hết xuống đất, phát ra tiếng vang rất lớn.

"Tao nói chuyện với mày đấy, mày có nghe...?"

Cậu ta chưa nói dứt câu, đã bị đạp cho một cái nằm rạp xuống đất.

Cậu ta không nhìn rõ người tới là ai, rống to: "Mẹ nó đứa nào đá..."

"Ông mày." Giọng Tô Dạng lạnh nhạt, nam sinh vừa nãy lại bị đạp mạnh một cái.

Nói sao nhỉ, kẻ ác sẽ có kẻ ác khác trị, Tô Dạng lúc còn trẻ thật là đẹp trai.

Lúc này, tôi nhìn Tô Dạng với đôi mắt long lanh.

Nam sinh đó thấy là Tô Dạng, mặt đầy khiếp sợ, cậu ta không hiểu vì sao từ trước giờ Tô Dạng không buồn đi thi lần này lại đột nhiên đến.

"Dạng, anh Dạng..."

Tô Dạng nhìn thoáng qua chỗ của tôi, sau đó liếc mắt nhìn nam sinh nằm dưới đất như đống rác rưởi: "Biến, đừng làm bẩn mắt ông đây."

[FULL] EM SẼ ĐẾN DỖ ANH - HẠ TIỂU LÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ