21
Đây là lần đầu tiên tôi hỏi thăm về bố mẹ của Tô Dạng, cả quá trình anh đều nói rất bình tĩnh.
Nhưng khi kể lại như đang xé mở những vết thương cũ, để nó ra trước mặt và đâm vào nó một lần nữa.
Cuối cùng tôi cũng biết lý do vì sao hôm đó khi ở nhà Trần Khê, Tô Dạng lại khác thường như vậy.
Tôi vừa nghe vừa nắm chặt lấy tay anh, tôi muốn tiếp thêm sức mạnh cho anh.
Không ngờ Tô Dạng lại có một quá khứ như vậy.
Tô Dạng nói với tôi, trước đây anh cũng có một gia đình ấm áp, khi đó mặc dù tính tình anh không tốt nhưng cũng không nổi loạn như bây giờ, mẹ anh là một người phụ nữ rất dịu dàng.
Lúc vì chút chuyện nhỏ mà anh cãi nhau với người trong nhà, lúc đó trời đang mưa.
Anh không cầm ô đã đi ra ngoài, trời sắp tối rồi cũng không chịu về, mẹ anh vì lo lắng cho anh nên đã cầm ô ra ngoài tìm.
Anh không ngờ mẹ mình lại phải chịu tổn thương vì đã đi ra ngoài tìm anh.
Ngày hôm đó mẹ Tô Dạng xảy ra chuyện, bà một mình che ô đi đường, đến nơi bình thường anh hay đến để tìm anh, kết quả lại gặp phải một tên vừa mới ra tù vì tội hiếp dâm.
Mẹ của Tô Dạng rất xinh đẹp, bà thích mặc sườn xám, thế nhưng cuối cùng chính bộ sườn xám xinh đẹp đó lại trở thành lý do để gã kia phạm tội.
Bà chỉ vô tình va phải gã đó, nhưng mà hôm đó sắc trời u ám, gã uống rượu, thế là gã biến thành ác ma không nên sống trên đời này.
Gã kéo mẹ anh đi trước mặt mọi người, bà cầu cứu với những người xung quanh nhưng gã kia hung ác, rút dao từ trong túi ra nên không còn ai dám giúp đỡ, có cô gái muốn đi đến giúp nhưng bị bạn trai cứng rắn kéo đi.
Vì thế, mẹ Tô Dạng cứ như vậy bị gã kéo đi xâm hại.
Bà hét lớn, gọi tên bố Tô Dạng.
Khi bố Tô Dạng nghe thấy tiếng còi báo động của điện thoại vang lên, ông biết vợ mình đã xảy ra chuyện, ông liều mạng chạy ra ngoài, người đàn ông luôn nhìn xa trông rộng vào thời khắc ấy cực kỳ hoảng loạn.
Khi ông chạy tới hiện trường, ông như người điên lao vào đánh nhau với gã kia, cầm dao của gã kia đâm chết gã, nhưng cuối cùng ông cũng chết trong mưa vì mất máu quá nhiều.
Trước khi chết, ông còn an ủi mẹ Tô Dạng, đừng sợ, anh ở đây, ôm bà, không muốn bà bị dính nước mưa.
Mẹ Tô Dạng được đưa vào viện, sau khi cấp cứu xong, bà đã quyết định nhảy lầu vì không thể chấp nhận được sự thật.
Mà Tô Dạng, vẫn luôn ở trong quán net chờ mẹ mình đến đón.
Lúc anh biết chuyện, anh buồn bã và tội lỗi, nhưng anh không dám thừa nhận tất cả những chuyện này là do anh tùy hứng nên mới xảy ra.
Cho nên anh cải trang thành đứa phản nghịch, ngông cuồng để che giấu mình.
Trong tang lễ, anh cười lạnh với di ảnh của bố mình: "Tô Đàm Châu, bố thật vô dụng, vậy mà lại đồng quy vu tận với gã kia, bố nên để gã đó sống mà còn khó chịu hơn chết mới đúng, nên để gã xuống địa ngục mới đúng, bố nhẹ nhàng giết chết gã như vậy, bố bảo con biết đi tìm ai xả giận đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] EM SẼ ĐẾN DỖ ANH - HẠ TIỂU LÝ
Short StoryTác giả: Hạ Tiểu Lý Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị, Vườn Trường, Trọng Sinh, 1v1 Giới thiệu truyện: Anh nói với đôi mắt đỏ hoe: "Em nhận sai đi, chỉ cần em nhận sai là anh sẽ tha thứ cho em, có được không?" Tôi hiểu ý, lập tức đứng dậy, ngoan...