C9: Ngoại truyện Tô Dạng (kiếp trước)

69 4 0
                                    

Thật ra thì cho dù có làm lại bao nhiêu lần đi nữa, anh đều sẽ vui mừng vì chúng ta có thể gặp lại nhau, nhưng mà chỉ có một cách gặp lại, mà em cũng không biết anh là ai.

Anh phát hiện tính tình mình càng ngày càng xấu, công ty càng ngày càng lớn, tương lai của Tô thị ngày càng tốt nhưng anh lại cũng càng ngày càng nóng nảy, dường như tất cả mọi người trong công ty đều sợ anh, đến cả những lão già kia cũng sợ anh, nhưng anh thấy như vậy vẫn chưa đủ.

Anh biết, nguồn gốc của tất cả những cảm xúc này đều bởi vì em chưa gặp lại anh của bây giờ. Anh chỉ muốn để em biết bây giờ anh rất đáng gờm, giữa chúng ta không còn chênh lệch nữa, mà anh cũng không còn kém cỏi như em nghĩ nữa.

Nói đến cũng buồn cười, rõ ràng anh không phải là người kiên trì, anh thấy mình là người tùy hứng, làm việc cũng chỉ có hứng thú trong vòng ba phút.

Nhưng thế mà anh lại thích em lâu như vậy, nhiều đến mức nhiều năm như vậy, anh đều một mình giãy dụa trong trí nhớ, em quá tốt đẹp, anh không thể khống chế được niềm yêu thích của mình đối với em, mong muốn kéo em vào trong tối vô cùng mãnh liệt, em không biết, nó gần như đã tràn ngập trong anh.

Nhưng anh bướng bỉnh không chịu thừa nhận, như thể đang ngụy trang một chút tôn nghiêm cuối cùng của mình.

Rất nhiều người nói anh mệnh cứng, người yêu thương anh đều chết rồi mà anh vẫn chưa chết.

Bọn họ muốn giết anh đến như vậy, muốn lấy hết tiền và quyền trên tay anh.

Thế nhưng, nó là của anh, nó chính là của anh, nên họ chỉ đành tiếp tục nịnh bợ anh, tiếp tục ra vẻ để lấy lòng anh.

Xung quanh anh không có người phụ nữ nào, bọn họ đều cho rằng có thể tìm thấy điểm yếu của anh.

Vì thế họ tìm đủ loại người mà họ cho rằng là xinh đẹp đến quyến rũ anh.

Nhưng dù cho mấy cô gái đó có mặc ít đến đâu đi nữa thì anh cũng đều thờ ơ không động lòng.

Bọn họ đều nói là anh bị lãm cảm.

Ha, sao anh lại lãnh cảm chứ?

Ông đây không lãnh cảm, chỉ có mình anh biết mình là người như thế nào, mấy cô gái đó đều không phải là em, anh còn chả thèm nhìn họ lấy một cái.

Bọn họ vẫn cố đấu với anh, nhưng họ không thắng anh được, bọn họ cho là anh không sợ chết cũng không có nhược điểm.

Nhưng thật ra anh thật sự rất tiếc mạng, bởi vì em là nỗi nhớ nhung duy nhất của anh trên thế giới này.

Nếu như em muốn, mạng của anh đều có thể cho em.

Anh có rất nhiều việc nên làm không xuể, anh tuyển một thư kí đặc biệt.

Nhưng anh không để chuyện này trong lòng mà giao nó cho Tống Gia Vũ làm, anh nói với cậu ta, anh cần một người có năng lực, anh không nuôi những kẻ vô dụng.

Cho tới bây giờ anh vẫn chưa từng nghĩ tới em sẽ nhận lời, sao em lại đến làm thư ký cho anh chứ, em rất xuất sắc.

Khi em và anh gặp nhau, anh chưa kịp chuẩn bị gì cả, anh cũng không hài lòng.

[FULL] EM SẼ ĐẾN DỖ ANH - HẠ TIỂU LÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ