9
Tôi và Tô Dạng cứ như vậy làm lành, anh cũng không còn ác cảm với tôi như lúc đầu nữa.
Tôi nghĩ rằng tôi có thể trả ơn rồi.
Hôm nọ, có một cô gái bất ngờ chặn đường tôi sau giờ học.
Cô ta tết tóc gọn gàng, da không đen cũng không trắng, bên trong áo đồng phục là một cái áo sơ mi hoa màu xanh bị giặt đến nỗi trắng bệch, ngoại hình cũng không có gì nổi bật nhưng cũng không thể nói là xấu, là một nữ sinh hết sức bình thường.
Cô ta tên Trần Khê, cùng lớp với tôi, nhưng đời trước chúng tôi rất ít khi nói chuyện cùng nhau, cho nên suýt chút nữa tôi không nhớ ra cô ta là ai.
"Có chuyện gì sao bạn học Trần?" Tôi lịch sự hỏi cô ta, làm cho cô ta lập tức cảm thấy không được tự nhiên.
"Cậu có biết gần đây trong trường có lời đồn liên quan đến cậu và Tô Dạng không?"
Tôi không biết nên hơi nghi ngờ hỏi cô ta: "Lời đồn gì cơ?"
"Cậu và Tô Dạng yêu sớm?"
Yêu sớm?
Tôi vốn không giỏi giải thích nên chỉ đứng đó với khuôn mặt đỏ bừng.
Trần Khê lại hỏi: "Cậu có thích Tô Dạng không?"
Thích Tô Dạng? Sao tôi có thể thích Tô Dạng được? Tôi tới để trả ơn mà.
Nhưng nhịp tim của tôi vẫn theo bản năng đập nhanh, tôi vội vàng phủ nhận: "Tôi không thích Tô Dạng."
Trần Khê nhướng mày, đầy ẩn ý nhìn tôi: "Thật sự không thích?"
"Không thích."
Tôi tới để trả ơn, tôi nghĩ thầm trong lòng.
Trần Khê nhìn tôi với ánh mắt có chút đắc ý, tầm mắt lướt qua tôi nhìn về phía sau.
Tôi quay người lại thì thấy Tô Dạng đang đứng ở cửa với ánh mắt lạnh lùng.
Không biết vì sao nhưng trong lòng tôi hơi lo sợ, theo bản năng gọi: "Tô Dạng."
Tô Dạng không nói gì, tiến lên kéo cổ tay tôi đi ra ngoài, động tác có chút thô bạo.
Anh đi rất nhanh, tôi bị anh kéo rất mạnh, tôi không thể thoát ra chỉ có thể lảo đảo đi theo anh.
Tô Dạng thấy thế, tuy anh đang rất giận nhưng vẫn bước chậm lại.
Đến góc cầu thang, anh vây tôi vào góc tường, tay nắm cằm tôi, ép tôi phải nhìn anh.
Tôi nhìn đôi mắt đỏ bừng của Tô Dạng, trong lòng cuối cùng không khỏi đau lòng nhìn anh.
"Tô Dạng, cậu... sao thế?"
Tôi nhẹ giọng nói, Tô Dạng nhẹ nhàng a một tiếng: "Tôi làm sao? Vũ Hòa, cậu đã không thích ông đây thì đừng có mà đến trêu chọc ông đây. Sao, chơi đùa với ông đây có cảm giác thành tựu lắm đúng không?"
Tôi cau mày: "Tớ không trêu đùa cậu." Tớ chỉ muốn đối tốt với cậu thôi mà.
"Không trêu đùa? Vũ Hòa, lần này là cậu chủ động tới quyến rũ ông đây. Là cậu chủ động tới trêu chọc tôi." Tô Dạng cúi đầu, cách tôi rất gần, hơi thở phả vào mặt tôi, rất nóng, tôi không dám thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] EM SẼ ĐẾN DỖ ANH - HẠ TIỂU LÝ
Historia CortaTác giả: Hạ Tiểu Lý Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị, Vườn Trường, Trọng Sinh, 1v1 Giới thiệu truyện: Anh nói với đôi mắt đỏ hoe: "Em nhận sai đi, chỉ cần em nhận sai là anh sẽ tha thứ cho em, có được không?" Tôi hiểu ý, lập tức đứng dậy, ngoan...