Hôm nay Yeonjun hyung rủ Yongbok đi chơi và ăn tối vì Hyunjin đã chán cơm nhà quá rồi. Em và Yeonjun đi đến tận 11h đêm mới về, em cũng chỉ để lại một lời nhắn cho Hyunjin thôi.
...
Em vừa về đến nhà thì thấy cậu đang ngồi ở ghế, nhìn mặt Hyunjin căng lắm chắc là cậu ấy sẽ mắng Yongbok mất thôi.
"H-Hyunjin...."
"Sao? Đi chơi vui không? Chắc chắn là cậu sẽ rất vui rồi vì cậu đi cùng với cái tiền bối Jun jun gì đấy cơ mà"
"Anh ấy là Yeonjun...."
"À ừ thì Yeonjun!!"
Nói xong Hyunjin để lại cho em một cái lườm cháy mặt rồi đi vào phòng, một lúc sau em thấy Hyunjin cầm một chiếc gối ra sofa.
"Hyunjin à...tớ xin lỗi mà...cậu nỡ để tớ ngủ một mình vậy sao....ma sẽ bắt tớ đó"
"Kệ cậu"
Thế là em đành phải lủi thủi đi vào ngủ một mình, Hyunjin giận em rồi😭
Cả anh trai Yeonjun kia cũng chẳng khá được bao nhiêu,sau khi về đến nhà thì Yeonjun đã bị em bồ dỗi không thèm ngủ chung nữa, mặt em bồ ảnh còn phụng phịu buồn rười rượi cơ.
Đã một tuần nay Hyunjin giận em rồi, dù em có khóc lóc,ăn vạ,hay làm aegyo thì cậu cũng chẳng thèm đặt em vào trong tầm mắt mình. Hết cách, em đành phải nhờ đến người anh em thân thiết của mình đó chính là Lee Minho.
"Hyunjin giận em lâu nhỉ! Bình thường Bangchan giận anh chỉ vài tiếng là hết rồi"
"Minho hyung chỉ em cách làm Hyunjin hết giận với ㅠㅠ"
"Ờmm.....anh có cách này...nhưng nó hơi đau nha"
"Cách gì cũng được chỉ cần Hyunjin hết giận em thôi"
"Ờm vậy thì anh sẽ chỉ em cách mà anh làm cho Bangchan hết giận nhá! Đầu tiên, em phải mặc đồ thật gợi cảm vào,sau đó chỉ cần chờ người kia về thôi. À mà em nhớ uống cái này trước khi Hyunjin về nhé! Chỉ được uống 1 viên thôi đấy"
Minho đưa cho em một vỉ thuốc. Anh dặn kĩ rằng chỉ được uống 1 viên và thuốc này là thuốc làm cho Hyunjin hết dận em.
Tối hôm đó Yongbok cũng làm theo lời anh chỉ dẫn, em mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng có thể nhìn thấy gần hết cơ thể bên trong, ở dưới em chỉ mặc chiếc underwear. Em còn cài thêm hai chiếc tai mèo ở trên tóc, em nhìn lên đồng hồ, giờ này chắc Hyunjin cũng sắp về rồi, em lấy một viên thuốc mà anh Minho đưa cho rồi uống. Nhưng rồi lại nghĩ lại, thấy nếu mình uống nhiều thuốc này thì Hyunjin sẽ hết dận mình nhanh hơn nên em uống một lúc 3 viên nữa luôn.
Đáng ra là phải tới 15-20 phút nhưng vì uống quá liều được Minho hyung dặn nên khoảng 3-7 phút sau, người em bắt đầu nóng rực lên,cảm giác ngứa ngáy khó chịu càng ngày càng tăng.
Cùng lúc đó Hyunjin cũng vừa về, cậu đi vào phòng ngủ thì thấy em đang ngồi trên giường cùng với bộ đồ gợi cảm kia. Em thấy Hyunjin về thì chạy lại mà nhờ sự giúp đỡ của cậu.
"H..Hyunjin ơi tớ nóng quá...g-giúp tớ với"
"...."
Cậu quay ra nhìn vỉ thuốc ở trên bàn.Rồi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Không
Fanfiction"Cậu đồng ý làm người yêu tớ nhé" "Không" Cp: Hyunlix ( Hyunjin x Felix-Yongbok) Fic ngọt lắm naa nên ko ngược nhiều lắm=)) Ngọt 8/10 Nd: //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có...