"Này thằng kia đi đứng kiểu gì đấy? Mày không có mắt à"
"Mình xin lỗi mình hơi vội! Tớ đi trước nha!"
"Cứ không phải xin lỗi một câu là xong nhé thằng oắt con! Ông đây phải đấm cho mày vài cái mới hả dạ"
"Đ-đừng mà"
Yongbok bị một đám du côn chặn lại đòi đánh em, một đứa vừa định giơ tay lên tát em một cái thì bị Hyunjin ngăn lại. Sau khi đã giải quyết hết bọn kia, Hyunjin kéo em ra cửa hàng tiện lợi gần đấy rồi hỏi han em.
"Cậu có sao không?"
"Tớ không sao"
"Bokie ăn mì nhé tớ vào mua"
"Ừm cảm ơn cậu nhé"
Một lúc sau Hyunjin đi ra thì thấy em ngồi khóc thút thít, cậu vội chạy lại xem em bị sao nhưng em nhất quyết không trả lời tại sao em lại khóc. Em khóc một hồi lâu rồi mới thôi.
Sau khi ăn xong Hyunjin đi bộ về nhà cùng em, đang đi trên đường thì Hyunjin khựng lại lấy từ trong túi áo ra một chiếc kẹp tóc hình con gà màu vàng vàng. Hyunjin kẹp chiếc kẹp đó lên tóc em, nhìn em xinh quá! Chỉ cần những hành động nhỏ của cậu thôi mà cũng khiến trái tim của em không ngừng rung động, em không thể ngừng yêu Hyunjin.
Đã hứa với bản thân sẽ không bao giờ rung động với Hyunjin nữa nhưng em không thể, em không thể nào làm được.
"Giáng sinh vui vẻ!!"
"Cảm ơn cậu nha Hyunjin! Hay là chúng ta đến trung tâm thương mại chơi nhé"
"Tất cả đều theo ý cậu"
Em cùng với Hyunjin đi, đang đi thì em gặp lại đàn anh từ hồi cấp 3 của em nên em rủ anh ấy đi chơi cùng luôn. Hyung ấy tên là Yeonjun.
Em với Hyunjin và Yeonjun đi ăn này, đi chơi, đi mua sắm nữa. Em với hyung nói chuyện nhiều lắm, Yeonjun còn tặng em quà giáng sinh nữa cơ, đó chính là một con gấu bông, em thích nó lắm. Cả buổi đi chơi hôm nay mặt Hyunjin cứ tối xì lại, có vẻ Hyunjin không vui lắm.
Đến lúc cả 3 cùng đi về trời cũng gần tối rồi, đến lúc Yeonjun đi về thì em mới quay ra nhìn Hyunjin. Hyunjin cứ lườm lườm em làm em sợ lắm.
"C-cậu hôm nay bị mệt à"
"Không! Tớ chả bị làm sao cả"
"Nhưng mà cậu có vẻ không vui... khi gặp Yeonjun hyung"
"Đúng! Tớ không vui một tí nào! Cả buổi đi chơi hôm nay cậu chỉ chú ý vào mỗi hyung ấy, cậu có thèm quan tâm gì đến tớ đâu"
"Tớ xin lỗi mà...chỉ là lâu ngày không gặp lại nên tớ quan tâm đến hyung hơn một chút thôi"
"Không biết đâu tớ giận Bokie rồi đấy! Cậu tự đi về đi"
"Ơ đừng mà! Chờ tớ với"
Em chạy theo Hyunjin chẳng may vấp vào cục đá rồi ngã luôn, cậu thấy em kêu 'A' lên một tiếng rõ to thì quay lại, Hyunjin chạy ra đỡ em dậy vào ghế ở bên đường. Cũng may là chân chỉ bị xước nhẹ, mắt em lại ngấn nước như chỉ cần chớp mắt một cái thôi thì nước mắt sẽ trào ra.
Hyunjin muốn giận em nhưng không được, nhìn con chíp bông này bị thương cậu cũng xót lắm chứ.
Hyunjincõng em về nhà. Cậu đặt em xuống ghế rồi định đi về bỗng nhiên có cục bông mềm mềm ấm ấm nào ôm cậu ở đằng sau, Hyunjin quay lại thì thấy em vừa ôm mình vừa khóc.
"Hyunjin ơi đừng giận tớ nữa mà!"
"Cái đồ ngốc nhà cậu ai mà giận cho được chứ"
"Hức...Nhưng mà tớ đâu có ngốc đâu....Ya cái đồ Hwang Hyunjin đáng ghét này!!"
Em đẩy Hyunjin ra.
"Thôi tớ đùa mà!"
"Đùa không vui >:( "
"Bokie của tớ là đáng yêu nhất trên đời được chưa!"
"Xí! Cái đồ dẻo miệng! Đi về đi"
Em đẩy Hyunjin ra khỏi nhà rồi đóng sập cửa lại.
Em vừa quay lưng đi vào phòng thì lại có tiếng chuông, mở cửa ra thì không thấy ai. Vừa đóng cửa lại thì lại có tiếng chuông, Yongbok bắt đầu cảm thấy lo lo. Lần này em không dám mở cửa nữa, em chạy vào phòng ngủ chùm chăn kín người rồi bịt tai lại. Tiếng chuông vẫn cứ kêu lên, Bokie sợ đến phát khóc rồi.
Yongbok lấy hết can đảm chạy ra mở cửa một lần nữa, vừa mở ra Hyunjin xông vào làm em hét toáng lên. Han Jisung nghe thấy tiếng ồn nên cũng chạy ra xem thử. Mà lúc đó em trượt chân suýt nữa ngã ra đằng sau may mà có cậu đỡ lưng em.
"Nửa đêm rồi cũng không tha tao được luôn hả? Hết Bang Chan hyung, Minho hyung rồi cả Haeyin với Kirin nữa. Tôi mệt mỏi quá mà"
Han Jisung mặt lanh tanh, giơ ngón tay lên đếm từng người rồi nghiêng đầu mệt mỏi.
"M-mọi chuyện không phải như cậu nghĩ đâu"
Yongbok đẩy cậu ra.
"Thôi tôi không muốn nghe một lời giải thích nào nữa! Tôi đi ngủ đây! Chúc hai người có buổi tối vui vẻ"
Jisung đi vào trong nhà.
"Bokie khóc à?"
"Vâng! Tôi đang khóc đấy! Chơi cái trò gì kì vậy hả Hyunjin?"
"Tớ xin lỗi"
"Tôi giận cậu rồi đấy!! Đi về đi"
Em quay vào nhà chốt cửa lại để con người kia vẫn đứng ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Sau khi về đến nhà, Hyunjin nhắn tin gọi điện cho em cả trăm cuộc nhưng không được, em đã chặn số rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Không
Fanfic"Cậu đồng ý làm người yêu tớ nhé" "Không" Cp: Hyunlix ( Hyunjin x Felix-Yongbok) Fic ngọt lắm naa nên ko ngược nhiều lắm=)) Ngọt 8/10 Nd: //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có...