"Hyunjin! Chờ tớ với"
"Không"
Cậu càng đi nhanh Yongbok cùng càng chạy nhanh hơn. Hyunjin chẳng chịu được mà quay lại quát to vào mặt em
"Đừng có đi theo tôi nữa!!"
"Cậu bị làm sao vậy hả? Nếu rảnh quá thì tìm việc khác mà làm!!"
"TÔI KHÔNG CÓ THÍCH CẬU ĐÂU CÁI ĐỒ ẢO TƯỞNG"
cậu đẩy vai em chẳng may làm em mất đà nên ngã ngửa ra đằng sau, quần áo em dính đầy bùn đất nhưng cậu còn chẳng thèm đỡ em dậy mà còn cười rồi nói
" Đáng đời".
Cậu ta quay lưng bỏ đi để em một mình đi về với bộ dạng bẩn thỉu như này, em vừa đi vừa khóc thút thít, nhiều lúc em cũng muốn uncrush đi cho rồi nhưng chẳng được. Em chẳng thể nào làm điều đó,thiếu Hyunjin một ngày thôi là em chẳng còn chút sức lực nào cả.
Về đến nhà em chạy thẳng vào phòng tắm, tắm xong em đi ra bếp để nấu ăn, nhưng nghĩ lại chuyện hôm nay thì em chẳng muốn ăn nữa, em lại bỏ bữa tối. Em nằm trên giường ôm mặt khóc, em khóc đến khi thiếp đi lúc nào không biết.
Sáng hôm sau, Han Jisung đã qua nhà bấm chuông để rủ em đi học. Em đi học cùng với bộ mặt ỉu xìu bước ra đường chẳng còn tí sức sống ,nhưng khi vừa thấy Hyunjin thì em như được nạp lại năng lượng vậy. Em định chạy ra chào cậu nhưng lại thấy cậu đang nói chuyện với một bạn học nữ nào đó nên em đành ngậm ngùi quay về bàn ngồi.
Trải qua mấy tiết học thì cuối cùng cũng đến giờ nghỉ trưa. Yongbok cứ nằm dài ở trên bàn, em chẳng muốn ăn gì cả, tâm trạng em cũng chẳng ổn một tí nào.
"Thôi nào đi xuống ăn trưa đi mà Yongbok"
"Tớ không muốn ăn cậu cứ kệ tớ đi"
Han Jisung để lại cho em cái bánh sandwich với hộp sữa ở trên bàn rồi mới yên tâm đi xuống căng tin để ăn trưa. Em gục mặt xuống bàn, lúc này trong lớp chẳng còn ai cả em mới dám khóc, em khóc nhưng không dám phát ra tiếng.
Hyunjin vừa ăn trưa xong thì đi lên lớp, cậu thấy em đang gục mặt xuống bàn nên nghĩ em đi ngủ nhưng tiếng thút thít nhỏ nhỏ lại bắt đầu phát ra từ phía người kia. Cậu chạy lại đặt hộp giấy ăn ở trên bàn cho em, em ngẩng đầu lên thấy cậu đang nhìn chằm chằm mình thì vội lấy tay lau đi nước mắt ở trên mặt, em cố tỏ ra khuôn mặt vui vẻ với Hyunjin.
"Chào cậu H-hyunjin"
"Ừ"
"Chiều nay nhớ đợi tôi ở cổng trường đấy! Tôi có bất ngờ dành cho cậu"
"Chỉ cần Hyunjin là tớ vui rồi"
Yongbok theo đuổi cậu 1 năm rồi,thật ra là em đã đơn phương Hyunjin được 3 năm rồi chỉ là mới gần đây em mới dám thổ lộ tình cảm, nhưng càng ngày cậu ấy càng chán ghét và tránh xa em nhưng em vẫn tin vào một tia hi vọng nào đó.
Tan học, em hớn hở đứng đợi Hyunjin ở cổng trường. Hyunjin kéo em ra một chiếc ghế đá rồi bảo em ngồi ở đó đợi cậu
"Ngồi đây chờ tôi một chút nhé! Không được về trước đâu"
"Ừm! Cậu đi nhanh nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Không
Fanfic"Cậu đồng ý làm người yêu tớ nhé" "Không" Cp: Hyunlix ( Hyunjin x Felix-Yongbok) Fic ngọt lắm naa nên ko ngược nhiều lắm=)) Ngọt 8/10 Nd: //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có...