Chiếc SUV dừng lại đậu trước giàn hoa mơ, Kim Taehyung ân cần cõng Jeon Jungkook từ trong xe đưa vào nhà. Đứng trước cửa nhà cậu, anh có chần chừ mất một lúc, sau đó thuận theo hồi ức vốn có của mình mà bấm mật khẩu mở cửa.
"Không... Năm... Không... Bốn... Một... Sáu?"
Hệ thống sáng đèn màu xanh rồi kêu lên một tiếng "tít", nối tiếp đó là phát ra một tiếng "cạch". Anh cầm tay nắm cửa vặn một cái liền có thể đẩy cửa vào nhà. Đôi mắt không kìm được ngay lập tức quay sang nhìn cậu đang ngủ gật trên vai mình, anh cười hắt ra một tiếng. Là ai đã một mực phủi bỏ anh chứ? Trong khi bản thân vẫn còn để mật khẩu nhà là ngày kỉ niệm hẹn hò của hai đứa.
Anh cõng cậu đi một mạch đến phòng ngủ, nhẹ nhàng thả cậu xuống đặt lên giường. Chầm chậm đỡ cậu nằm gọn gàng lại trên giường, anh tháo giày và vớ của cậu ra, cũng tháo luôn cả thắt lưng và cúc áo ở tay áo nhằm giúp cậu có tư thế ngủ thoải mái nhất. Anh đặt mọi thứ ngăn nắp ở một bên giường, quay sang nhìn cậu, anh khẽ khàng vuốt mái tóc rối trước trán cậu sang một bên.
Bỗng chợt cậu mở mắt tỉnh dậy, khuôn mặt vẫn còn ngơ ngác trong cơn say mèm. Rồi bất thình lình cậu nắm lấy tay anh, dùng lực kéo về phía mình. Theo quán tính, anh nhào đến gần cậu, một tay choàng qua người cậu chống lên giường. Người anh cúi thấp đối mắt trực diện với cậu, đôi mắt cậu long lanh tròn xoe những tưởng có thể chứa đựng cả một bầu trời sao lấp lánh, dịu dàng đắm chìm trong ánh nhìn của anh.
Cậu vươn tay nắm lấy cổ áo anh kéo nhẹ, sau đó nhướn người lên đặt trọn đôi môi của mình lên môi anh. Cậu nhắm mắt lại, từ từ rơi vào cơn mộng mị quyến luyến, ngậm chặt lấy môi dưới của anh. Cánh môi anh như có luồng điện xẹt qua, tê rần rồi dần thích nghi với sự mềm mại ấy, lưu luyến di chuyển môi mình quấn quýt khắp môi cậu. Hơi thở nóng rực của cả hai liên tục phả ra, bất thần cậu dừng lại, ngã người nằm xuống giường.
Anh uyển chuyển cúi người xuống tiếp tục tìm đến đôi môi anh đào nhỏ nhắn của cậu. Tay anh đan vào những ngón tay của cậu siết lấy đặt trên giường, tay còn lại đưa ra sau gáy đỡ lấy cổ cậu, từ một nụ hôn êm dịu dần trở nên mãnh liệt hơn. Anh hôn nhẹ lên môi cậu, rồi tiếp tục đè nghiến xuống, cánh môi mềm mọng thương nhớ bấy lâu nay của cậu khiến con tim anh run lên, phấn khích hơn bao giờ hết. Đầu lưỡi anh cạy mở hàm răng cậu, tinh nghịch luồn lách quấn lấy lưỡi của cậu. Tâm trí của cả hai mờ nhòa, chỉ còn lại một màu trắng xóa, hơi thở nóng rực nén chặt, đôi bàn tay ngày càng siết chặt vào nhau. Thời gian như trôi chậm lại, đôi môi của cả hai cứ mãi áp chặt không chút muốn lìa xa.
Mãi cho đến khi không còn chịu được nữa mới dứt nhau ra, lồng ngực cả hai phập phồng thở hổn hển. Khuôn mặt cậu đỏ ửng, anh đặt hết tầm mắt lên cậu say đắm vấn vương mãi không rời. Trong vô thức đưa tay lên đỡ mặt cậu, dùng ngón cái miết nhẹ nơi gò má hồng hào. Trống ngực anh đập dồn dập, cảm giác người trước mặt quá đỗi mong manh khiến anh cứ muốn nâng niu, ôm trọn lấy vào lòng.
Cậu vẫn đang bị cuốn theo dòng chảy tình ái, đưa tay lên tháo từng cái cúc áo của anh. Tháo đến cái thứ ba, bỗng dưng bị anh nắm lấy tay ngăn lại. Cậu ngỡ ngàng mở to mắt nhìn anh, ngây thơ như một chú thỏ con. Đầu chân mày anh khẽ nhíu lại, hạ giọng nói với cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK || TÂM NHƯ NƯỚC LẶNG
FanficMột chiếc fanfic gương vỡ lại lành tưởng cũ mà không hề cũ. Theo bạn, có những lí do nào khiến cho một trong hai người muốn nói lời chia tay với người kia? Vì hết yêu? Vì đối phương phản bội? Vì tính cách không hợp nhau? Hừm... Kim Taehyung và Jeon...