5

157 20 7
                                    

"Nick Brown? Ầy mặc kệ đi." Choi Dasom ngã người ra sau ghế, thong thả nói: "Hôm nay anh đến đây với mục đích gì vậy?"

"Còn có mục đích nào khác nữa sao?" Kim Taehyung cau mày thắc mắc.

"Tôi không có nhu cầu tìm người để hẹn hò hay kết hôn, vì bất đắc dĩ nên tôi mới phải đến đây." Cô ngồi bật dậy, chồm người chống hai tay lên đùi, ánh mắt kiên quyết nói: "Tôi cần anh hợp tác để dựng lên một vở kịch, anh thì sao?"

Anh di chuyển tầm mắt sang hướng khác, bật cười một cái, sau đó cầm ly cà phê lên uống một ngụm lớn. Nhìn bộ dạng đối phương cố tình biến bản thân thành một con người khác, thoạt tiên anh đoán rằng ý định của cô là muốn phá hư buổi xem mắt, song không thể ngờ cô có thể đưa ra lời đề nghị một cách khéo léo như vậy.

Cũng giống như cô, anh đến buổi xem mắt này với tâm thế nói vài đôi câu, thẳng thừng bày tỏ quan điểm của mình rồi nhanh chóng kết thúc việc này chứ không có lí do nào để anh tiếp tục ở đây cả. Xem ra chưa cần phải hành động mà đã đạt được như ý muốn, chuyện còn lại còn phải cân nhắc xem đề nghị mà cô muốn đưa ra là gì.

"Vở kịch? Tôi không hiểu ý của cô."

"Cũng không phải chuyện gì khó nhằn." Choi Dasom cúi đầu gõ những ngón tay lên bàn, rồi lại ngẩng đầu lên nói tiếp: "Mẹ tôi bị ám ảnh với việc tôi phải kết hôn với một người môn đăng hộ đối, suốt ngày cho người theo dõi sợ tôi ăn chơi trác táng hủy hoại hình tượng của gia đình. Tôi đoán anh cũng đến đây vì gia đình ép buộc, vậy thì chúng ta cứ giả vờ làm người yêu nhau, thỉnh thoảng anh đón tôi đi đâu đó vài bận, xong việc thì đường ai nấy đi. Anh nghĩ sao?"

Choi Dasom là người sáng lập kiêm CEO của chuỗi quán cà phê Dasom Café, không chỉ vậy cô còn là nhà đồng sáng lập của Mosad Bar - một trong những công cụ giải trí yêu thích số một của cô.

Khi ở nhà cô là một đứa con ngoan hiền, giàu học thức, lúc nào cũng nhìn sắc mặt của gia đình mà cố gắng.

Thật ra trong những năm lúc còn học Đại học, có một lần cô đi bar với bạn, xui xẻo làm sao lại đúng lúc cảnh sát ập vào bắt đường dây buôn bán thuốc phiện, liên lụy luôn cả cô lúc đó đang hăng máu sử dụng vài viên thuốc lắc để kích thích niềm vui. Nhờ có mối quan hệ của gia đình mà cô chỉ bị xử phạt hành chính, sau khi được chuộc ra thì liền bị phụ thân đóng băng tất cả các tài khoản ngân hàng, mẫu thân thì trói buộc cô trong sự giám sát 24/7.

Kể từ sự việc không đáng xảy ra này, cô không biết rút ra cho mình một bài học mà lại rắp tâm lên kế hoạch xây dựng cho mình một cái vỏ bọc hoàn hảo không tì vết làm một đứa con gái thùy mị, nết na.

Chỉ cần bước ra khỏi nhà thì cô liền biến hóa thành một con người khác, muôn hình vạn trạng, thần không biết quỷ không hay. Một khi cô đã tốn công bày vẽ thì cho dù mẹ cô có thuê một đội binh đi theo dõi đi chăng nữa cũng không bao giờ có thể phát hiện ra. Đó giờ cô không tin vào cái gọi là yêu đương mặn nồng, trọn đời bên nhau. Mỗi tháng cô lại ở cạnh một người con trai khác nhau, hữu tình vô ý lại xem người khác là trò tiêu khiển, chỉ cần làm cô thấy vui thì cô sẽ chi thật nhiều tiền.

TAEKOOK || TÂM NHƯ NƯỚC LẶNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ