Xin chào ạ ! Có lẽ nhiều bạn đã đọc pov này của tui trên tik . Tớ cũng xin thông báo luôn, có thể một vài tình tiết, chi tiết sẽ khác với pov tớ đã đăng nên mọi người thông cảm.
Truyện sẽ có từ 10-15 chap .
_______
Xin lưu ý, đây chỉ là trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật.
Mọi hành động, lời nói, công việc, chức vụ đều là giả thiết.
Xin cảm ơn đã đọc.
_______
Lớp 12a3 vốn nổi trội nhờ thành tích đáng gờm cùng với vô vàn tài năng , lớp học được cho là yên bình và giúp nhà trường gặt hái được nhiều lời khen từ phía bộ giáo dục nhất.
Nhưng sự yên bình và tĩnh lặng của lớp học đều bị xoá bỏ hết, khi lớp có một học sinh mới chuyển đến.
Hắn tên Gemini Norawit - Hắn chẳng tài năng gì nhưng lại rất nổi tiếng vì sự giàu có và vị trí thực sự của hắn trong giới thượng lưu. Ba hắn là người đang nắm giữ công ty đứng đầu toàn quốc, toàn thế giới. Mẹ hắn là một người kinh doanh bất động sản, dường như ai đi theo con đường này cũng biết tên bà . Ông hắn làm hiệu trưởng của trường " Fantasy" - ngồi trường được đánh giá là cao cấp nhất.
Chỉ vài người trong dòng tộc nhà hắn thôi cũng đã khiến nhiều học sinh phải ồ lên ồ xuống .
Cũng vì gia thế khủng cùng vị trí cao sang nên Gemini rất hay ra vẻ, hắn cứ mỗi khi chuyển đến một trường nào đó cũng đều khiến học sinh ở đó nhớ tên hắn .
Tính cách hung hăng, lúc nào cũng coi người khác là đồ chơi , tính cách xấu xa ấy của hắn cũng bị nhiều người phát hiện mà ghét bỏ , nhưng rất nhiều cô gái muốn làm con dâu trong gia đình hào môn danh giá nên cũng coi như không biết gì.
Khác hoàn toàn với Gemini kiêu ngạo kia thì Fourth Nattawat là một người mang lại hào quang cho lớp 12a3 và toàn thể giáo viên trong trường. Bởi Fourth là học bá chính hiệu cùng với chiếc kính tròn , tuy cái tình cách ít nói luôn lầm lầm lì lì của cậu có vẻ khiến nhiều người ghét. Nhưng Fourth Nattawat lại rất hiền lành .
Dòng đời đưa đẩy khiến hai thái cực gần nhau hơn.
Hôm nay trời đẹp, rất thích hợp để Fourth Nattawat ngả mình đọc một cuốn sách. Ung dung đọc sách ở một góc nhỏ của lớp mà chẳng thèm để ý để sự góp mặt của vài người con gái ngoài kia.
- Gem.. Gem, anh à...em..
Gemini nhìn người con gái đứng đối diện mình một cách khing bỉ, hắn thừa biết cô gái này đến đây để làm gì.
- Em..em có thai rồi!!
Câu nói của cô gái ấy vừa dứt thì cả lớp đều ồ lên , Gemini cũng không ngoại lệ, hắn mở to mắt nhưng rồi cũng thu lại vẻ mặt ấy mà cười đểu một cái.
- Ôi ! Cô gái trẻ à , có vẻ cô đã nhầm đứa bé trong bụng này là con của ai rồi .
- Không thể nào, em nhớ rõ là chị quan hệ với mình anh và Goong thôi mà , với lại....
Thấy mình nói gì đó sai sai, cô ả liền che miệng lại , còn đang định giải thích thì bị Gemini dành quyền nói.
- Vậy sao? Chỉ mỗi tôi với cái thằng khốn Goong thôi sao?
Vẻ mặt hắn đen lại , tay đã thành nắm đấm lúc nào không hay. Còn cô ả thì đang rụt cổ lùi lại .
- Không không!
Gemini vung tay tát thật mạnh vào mặt ả ta không thương tiếc còn nhẹ nhàng đạp một cái vào chân ả. Thấy ả mấp máy môi thì ngồi xổm xuống, bóp má ả ta không thương tiếc.
- Anh..anh à , con của chúng ta.
- Chúng ta? Mày nghĩ mày có cửa lên giường với tao à ? Tao với mày chỉ quen nhau chưa đầy 1 ngày mày có nhớ không, thêm nữa tao dùng bao chứ đéo chơi không. OK HIỂU CHƯA CON RANH .
Cả lớp nháo nhào lên hóng chuyện mà chẳng để ý đến một bạn học lớp khác đang đứng ở cửa sổ ghi hình lại tất cả. Fourth thấy điều đó, cậu định lên tiếng thì mới nhớ ra bản thân mình là người vô hình không bai giờ có tiếng nói , nên cậu cũng đành im lặng coi như bản thân không thấy gì.
Sau một hồi lâu thì mọi chuyện cũng xong xuôi một cách " hoàn mỹ " . Cô ả kia với hai má in nốt tay , đã thế còn bị dùng kéo cắt đi một phần tóc. Nhìn ả bây giờ rất thảm hại , có cảm giác như người bước vào lớp và người bước ra khỏi lớp là hai người khác lạ .
Gemini hắn cũng chán chẳng muốn học nữa thì mới nhớ ra đã vào tiết được 5 phút rồi . Định chạy ra khỏi lớp thì bắt gặp giáo viên chủ nhiệm đã vậy cô còn đang đi cùng thầy hiệu trưởng - ông nội của hắn, đang thong dong bước đi trong hành lang .
Vừa có ý quay đầu thì nghe thấy ông nội gọi tên mình, mặt ông đen lại khi thấy cháu trai ngang bướng của mình định trốn học , dùng giọng chất vấn nói.
- Tối nay về nhà ta có chuyện muốn nói, giờ thì mong vào học đi, đừng để ta bắt gặp con chạy ra ngoài trong khi tiết học vẫn còn dang giở.
- Vâng .
Gemini tỏ vẻ thái độ đáp lại rồi quay người vào lớp.
_____
- NORAWIT , thành tích của em xuống dốc không phanh đã vậy còn lôi kéo thêm thứ hạng của lớp xuống.
Hắn nhởn nhơ ngồi trong lớp học chẳng để ý gì, đến khi bị giáo viên ném phấn vào người mới chịu nhìn cô một cái rồi lại quay người chẳng thèm để ý.
- Vậy thì cô cứ nói rằng tôi không phải thành viên của lớp đi ? Sao có dám không?
- E..em
Gemini không nể nang tới cấp bậc trong trường học giữa cô và trò mà đứng dậy tiến tới bục giảng vô cùng bình thản ném luôn viên phấn xuống đất. Không quên cười đểu giáo viên một cái.
- Tôi làm sao? Nói đi?
- Im ! Giờ tôi không nói em nữa nhưng nếu trong 3 tháng tới , em không thay đổi để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp thì tôi sẽ báo cho phụ huynh của em và tôi dám chắc một điều E.M . S.Ẽ .PH.Ả.I . H.Ọ.C . L.Ạ.I .
Cô nhấn mạnh từng chữ khiến hắn cay cú mà chửi thề trong bụng .
______
#Tanh_🍄🌷