7. " Mày ngây thơ quá rồi"

803 69 17
                                    

_______

- không không tớ không có ý đó, chỉ là...

Fourth chẳng biết phải trả lời làm sao, nếu nói" quên " thì khác gì tự gieo mình xuống biển sâu .

- Chỉ là do bạn này xinh quá nên mày muốn bỏ tao đi ,đúng không?

Fourth im thin thít khi nghe câu hỏi của Gemini, chẳng biết từ bao giờ mà chỗ cậu và hắn đứng đã bị bao quanh bởi đám học sinh.

Tiếng xì xào to nhỏ nói về ngoại hình của cậu ngày càng nhiều, hắn chẳng chịu được nữa mà xua đuổi những người kia.

- Né ra! Bọn tao đéo phải là động vật quý hiếm, nhìn cái loncac gì? Cút!

- Thôi nào nào, tao xin lỗi tao không có ý đó. Giờ tao mua cho mày kem nhé, kem vị gì nào?

- K..kem vị...

- Cậu ấy thích ăn vị socola

Hắn liếc nhìn Minie vẫn tay trong tay với Fourth nãy giờ, đã vậy giờ còn trả lời thay Fourth .

- Im !!

Gemini quay mặt đi phát là khuôn mặt buồn rầu của cậu biến mất luôn, Minie thấy cậu vui lại cô liền rủ đi chơi.

- Này Fourth, đi chơi thôi, nếu không cậu lại bị tên kia bắt lại đấy

- Không được đâu, tớ không trái ý được, cậu đi đi.

- Vậy bye nhé mai gặp, chụt .

Chào tạm biệt bằng cái hôn gió Minie như một thói quen, Minie cứ nghĩ cậu sẽ bình thường mà tạm biệt cô nhưng không cậu đứng hình tại chỗ vì... vì đây là lần đầu cậu có tình bạn.

Đang trong luồng suy nghĩ thì có một cánh tay đưa kem cho em , cứ nghĩ là Gemini nên e thẹn nhận lấy.

- Nhóc con đi mình sao?

Giọng nói này, hình như... KHÔNG PHẢI của Gemini.

Ngước mắt lên nhìn người đứng trước mặt cậu là người có khuôn mặt với tỉ lệ chẳng khác Gemini là bao , nhìn như anh em sinh đôi.

- Em..tớ...

- Nhóc con đó đi cùng với em .

- Ồ vậy sao? Là bạn hay là người yêu hay là " Người qua đường" .

Fourth đứng ngây ra chẳng hiểu chuyện gì, chỉ biết là hai con người này cứ như sắp chiến đấu đến nơi rồi.

- Này Fourth!

Đây mới đúng là người cậu cần tìm - Dunk anh họ cậu.

- Mày chẳng chịu đi tìm tao gì cả, nhanh lên sắp có buổi trình diễn rồi.

- E-em chào anh !

- Chào nhóc con.

_______

Để lại không khí sôi nổi qua một bên, Gemini cùng Phuwin ngồi xuống dưới tán cây.

- Phuwin! Anh chẳng phải đang ở bên đất nước Anh xinh đẹp sao? Tại sao lại về đây và tại sao lại có mặt trong buổi hội ngày hôm nay ?

Chẳng cần suy nghĩ Phuwin trả lời luôn.

- Anh mày về đây là do có hiệu lệnh của ông chứ không phải muốn về là về muốn đi là đi.

BẠN CÙNG BÀN [ Geminifourth] Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ