2

861 73 16
                                    

Xin chào ạ ! Có lẽ nhiều bạn đã đọc pov này của tui trên tik . Tớ cũng xin thông báo luôn, có thể một vài tình tiết, chi tiết sẽ khác với pov tớ đã đăng nên mọi người thông cảm.

Truyện sẽ có từ 10-15 chap .

_______

Xin lưu ý, đây chỉ là trí tưởng tượng không áp dụng lên người thật.

Mọi hành động, lời nói, công việc, chức vụ đều là giả thiết.

Xin cảm ơn đã đọc.

_____

- Cô..

- Đến thế là đủ rồi, về chỗ ngay .

Gemini yên vị trên ghế chưa được bao lâu lại hùng hổ đứng dậy khi nghe giáo viên nói sẽ đổi chỗ của mình.

- Cô có bình thường không vậy, tại sao lại đổi chỗ , chẳng phải chỗ ngồi đang rất bình thường sao ?

- Tôi là giáo viên hay cậu là giáo viên mà lên tiếng, với lại mời cậu nhìn nhóm bọn con trai cậu ngồi đấy tụm lại chẳng phải có thể làm cả cái lớp này tụt dốc rồi sao?

- Nhưng...

- Suỵt ! Cậu im miệng, mời cậu xuống ngồi với Nattawat. Gin lên bàn này ngồi đi em .

Fourth vốn không nổi bật trong lớp đã vậy còn bị mọi người cô lập coi cậu như người lạ . Họ chẳng bao giờ để ý đến cậu cứ coi cậu là thú vui để trêu đùa. Cũng chuyển vào đây được 2 tháng và cũng vì Fourth trong lớp học luôn bị xa lánh nên ít người để ý thành ra Gemini cũng dường như chưa bao giờ nhìn thấy cậu dù họ chung một lớp.

Trong mắt Gemini, Fourth là một bạn học bẩn thỉu dù cậu rất sạch sẽ, một bạn học yếu kém, và một bạn học nhìn chẳng khác gì con gái.

- Eo ơi, tao thà ngồi với thằng Pi còn hơn nó ngơ ngơ chứ không như mày , cút ra

Fourth nhút nhát chẳng biết làm gì ngoài việc nghe theo lời hắn, cuối cùng thì Fourth chỉ chiếm 1/3 cái bàn trong khi Gemini vừa chửi rủa vừa kẻ lên bàn một đường thẳng dài chia đôi bàn ra.

Nói là chia đôi nhưng nhìn chẳng cân bằng gì cả. Fourth học giỏi, sách vở đầy bàn lại chỉ có một chút còn Gemini chỉ mang vài ba cuốn sách lại chiếm được một đoạn bạn khủng.

_____

Tiếng chuông vang lên khiến cả lớp nháo nhào ra về , Fourth vẫn ngồi đó chật vật với đống sách vở nhìn qua người bên cạnh vẫn còn say giấc, cậu thực sự rất muốn gọi dậy nhưng cậu lại chẳng có bản lĩnh gọi tên hắn. Cuối cùng thì cũng vì sự quan tâm nên Fourth mới rặn ra được một câu gọi tên hắn.

- G-Gem.. Gemini.

Fourth vừa dứt câu, Gemini đã tỉnh giấc, mắt hắn liếc một cái khinh bỉ cậu.

- Tên tao, mày không có quyền gọi .

Nói xong hắn xô cậu một cái khiến cậu ngã xuống, hắn dửng dưng đi không thèm liếc

____

Gemini ngạo nghễ bước vào phòng khách, vừa chạm chân tới phòng khách thì Gemini đã nhìn thấy khuôn mặt đang tức giận của ông nội bên cạnh là bố hắn đang bình thản mà đọc báo.

BẠN CÙNG BÀN [ Geminifourth] Drop Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ