Ạc ạc ạc ạc . Tiếng chuông báo thức của Dunk vang lên cũng thành công khiến cả Fourth thức dậy .
- Ê cu, dậy đi mày .
- Không dậy đâu, mệt lắm.
- Không đi gặp anh yêu của mày à ?
Nghe đến từ " anh yêu" Fourth khó hiểu mà ngó đầu ra nhìn.
- Anh yêu nào?
- Cái anh tên Gemini gì đó, chẳng phải yêu rồi à ?
- Yêu cái khỉ anh đây, yêu với trả đương .
- Ờ thì không yêu mà lại bế nhau , ờ thì không yêu lại mua kem cho nhau, ờ thì không yêu mà cái thằng đó ghen khi thấy mày đi với con khác , ờ thì không yêu mà lại đưa nhau về .
- Ừ thì anh nói đúng đi nhưng thằng đấy nó có ghen đâu ?
Đập bộp vào đầu cậu một cái, anh lại lên tiếng.
- Nó hôm qua đang bài kia kìa , tag con mẹ tên mày vào luôn. Bộ chìm trong mộng đẹp nhiều quá ngu luôn à ?
- Hả???
Vội vã vớ cái điện thoại ở đâu giường, Fourth vội vã đến nỗi ấn nhầm mật khẩu vài ba lần.
Gemini_nt - Fourth.ig
Thấy cậu đi với người khác giới hay đồng giới tôi đều ghen vì cậu chỉ được là của mình Gemini này !!!.. #Geminifourth
Dunk , Joong cùng 10k người khác and 3468 cmt.
Xem xong bài viết của Gemini đã khờ rồi, đọc bình luận còn khờ hơn. Cái gì mà ship couple chứ? Tự hỏi tên này hôm qua uống nhầm thuốc hay quên chưa uống thuốc ??
Nhìn thông báo nhắc đến mình trên diễn đàn trường mà cậu ngớ luôn.
Cố gắng lấy lại tinh thần đi vscn, vừa mới đánh được cái răng thì tiếng còi xe ing ỏi vang lên
- THẰNG FOURTH , RA MỞ CỬA XEM AI KÌA
- Sao anh không mở ?
- Tao đang thay đồ .
Vậy là bạn nhỏ phải vác thân xuống tầng, vừa đi vừa kì cọ răng. Đến lúc mở ra thì...* phụt * ..
Hình ảnh Gemini hiện ra trước mắt cậu khiến Fourth phun một phát hết số nước trong miệng ra.
- Cậu có...sao không?
Cậu thì chỉ mạnh miệng với anh trai thôi chứ với mấy người như Gemini, cậu chẳng dám bật một câu.
- Người nhiều sao là mày đấy, ăn mặc kiểu gì thế này, khơi gợi cho thằng nào xem .
Fourth đứng hình không cử động như bị đông đá trước hành động của Gemini .
- Cậu..cậu qua nhà tớ có... việc gì không?
- thì đón mày đi học.
- Hả??
- Thì anh mày bảo tao thế mà !!
- Hả???
Mặc kệ Gemini đứng đó, Fourth chạy thẳng lên phòng, gõ cửa liên tục.
- Anh Dunk, anh Dunk anh ra đây.
- Cút, tao đéo ra.
Chiếc bàn chải đánh răng cũng biến mất từ khi nào. Giờ thì chỉ còn mỗi cậu ngồi một góc.