Diệp Lâm Anh lâu quá chưa thấy Thùy Trang đâu nên định ra ngoài xem sao, ai ngờ lại đụng trúng nàng đang đứng trước cửa.
"Ây da!" - Thùy Trang ngỡ rằng sẽ có một cảnh tượng đẹp đẽ nam chính đỡ lấy nữ chính như trong phim ngôn tình nàng hay coi nhưng thứ "đỡ" nàng lại là cái mặt sàn bóng loáng không một chút bụi, chắc hẳn là cô lao công đã rất tận tâm làm việc hôm nay.
Nhưng nàng đành phải xin lỗi cô lao công rồi. Hộp cơm nàng mang theo đổ tứ tung, từng món bày trí tỉ mỉ cũng theo đó mà vương vãi ra khắp sàn nhà.
"Này em có sao không? Sao lại hậu đậu vậy chứ!"
"Tôi không sao, nhưng mà hộp cơm của chị..."
"Chút nữa có người dọn dẹp. Em về đi."
"Để tôi đi mua cái khác cho chị."
"Không cần." - Diệp Lâm Anh quát lên khiến Thùy Trang giật mình.
Thùy Trang bực tức, quay người bỏ về. Nàng cũng có phải cố ý làm đổ đâu, là chị ta đụng trúng nàng chứ bộ, giờ lại muốn đuổi nàng về. Không thích nàng thì thôi đâu cần mượn cớ để nổi nóng với nàng như vậy. Diệp Lâm Anh là đồ đáng ghét. Vừa rời khỏi công ty nàng vừa mắng thầm Diệp Lâm Anh, nếu không phải vì sợ Diệp gia nàng đã nhào vào đánh cho Diệp Lâm Anh một trận.
Trở lại văn phòng, Diệp Lâm Anh không tập trung nổi với mớ tài liệu trên bàn. Hình như vừa nãy nàng có hơi quá thì phải. Thùy Trang đã tận tay mang cơm đến cho nàng mà nàng lại đuổi người ta về còn không cảm ơn được một câu. Ngẫm nghĩ một lúc Diệp Lâm Anh nhấc điện thoại lên gọi đến một dãy số.
"Mua cho tôi một cái vòng tay, ngay bây giờ."
Thùy Trang về đến nhà còn đang tức tối thì nghe tiếng Diệp Phương Nhã gọi.
"Sao về sớm thế con?"
"Dạ con lỡ...làm rơi hộp cơm nên chị ấy bảo con về ạ."
"Ôi con đừng giận con bé. Có lần nó ăn đồ ăn bên ngoài bị trúng thực phải nhập viện cả tuần nên giờ chỉ quen ăn đồ ăn ở nhà nấu." - Sợ Thùy Trang hiểu lầm nên Diệp Phương Nhã lên tiếng giải thích.
Thùy Trang có hơi xấu hổ khi trách nhầm Diệp Lâm Anh, nàng chào Diệp Phương Nhã rồi nhanh chóng chạy vào phòng. Nàng quyết định đợi đến tối khi Diệp Lâm Anh về sẽ xin lỗi thật đàng hoàng.
Tối đó Diệp Lâm Anh về đến nhà phát hiện thấy có bóng dáng nhỏ đang lanh quanh dưới phòng bếp. Bình thường nàng đều về nhà rất trễ, mọi người đều đi ngủ hết rồi, sao hôm nay lại có ai ở đây giờ này. Diệp Lâm Anh nghi hoặc bước đến, xộc vào mũi nàng là một hương thơm khó tả. Cái bụng đói meo từ trưa đến giờ của nàng liền kêu réo inh ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi lấy "Anh" nha [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]
FanfictionThể loại: cưới trước yêu sau, nữ tử sinh tử, hiện đại, bách hợp. Văn án: "Tôi không thích em." "Chắc tôi thích chị, tôi là bị ép thôi." "Ai thích người kia trước làm cún." "Gâu...gâu..." __________________ Hai con người chưa từng gặp nhau lại về ch...