2.

513 78 8
                                    

5.

Nhiều năm sau đó, công chúa nhỏ Yoona vẫn có thói quen bám dính lấy Jinsol.

"Sol ơi, tắm cho em"

Công chúa nhỏ thích tắm chung bồn với Jinsol, cùng Jinsol nghịch xà phòng và chơi vịt con. Dù sao công chúa nhỏ là con nít nên Jinsol không từ chối. Nếu cô từ chối thì công chúa nhỏ lại mè nheo buộc cô mềm lòng.

"Em muốn ngủ với Sol"

Phòng riêng của công chúa nhỏ Yoona to hơn phòng Jinsol, giường của em rộng hơn và có rất nhiều gấu bông nhưng tối nào em cũng ôm gối với thỏ bông gõ cửa phòng cô. Bố mẹ nuôi khuyên Yoona về phòng mình ngủ nhưng em không chịu. Jinsol chỉ còn cách đợi Yoona ngủ say rồi bế em về phòng. Có hôm thức không nổi thì cùng em ngủ tới sáng.

"Sol nấu canh rong biển cho em đi"

"Em muốn ăn cơm chiên ba chỉ của Sol"

"Sol làm bánh cho em đi"

Jinsol tập nấu ăn từ sớm. Tay nghề của cô được bố mẹ nuôi tấm tắc khen ngợi, công chúa nhỏ Yoona cũng rất thích. Trong nhà có nhiều người làm khác nấu ăn ngon nhưng công chúa nhỏ chỉ thích kéo tay Jinsol muốn cô vào bếp nấu ăn cho em.

"Sol ăn rau giúp em với"

Người lớn nói ăn rau rất tốt nhưng con nít thì không thích. Công chúa nhỏ Yoona cực kì ghét mấy thứ xanh lè đắng nghét này. Em chỉ muốn ăn thịt nhưng bố mẹ nằng nặc muốn em phải ăn rau.

Jinsol thì ngược lại rất thích ăn rau nên công chúa nhỏ Yoona thường làm nũng muốn cô lén bố mẹ nuôi ăn thay cho em. Những lần đầu Jinsol chiều ý giúp Yoona ăn nhưng về sau cô từ chối, cô không thể nói dối bố mẹ nuôi được, ăn rau rất tốt cho sức khỏe, phải tập cho công chúa nhỏ ăn một ít.

Công chúa nhỏ Yoona nũng nịu không được thì khóc ré lên. Jinsol lúng túng tìm chiêu dỗ ngọt. Cô ra điều kiện nếu công chúa nhỏ ăn rau thì muốn gì cô cũng chiều.

Ánh mắt công chúa nhỏ sáng rực. Em nhanh tay múc mấy viên cà rốt với rau trong đĩa ăn sạch dù mùi vị của nó không dễ chịu gì hết.

Jinsol thắc mắc không biết công chúa nhỏ muốn cô làm gì cho em mà em lại quyết tâm ăn thứ mình ghét.

"Công chúa nhỏ Yoona giỏi quá đã ăn hết rau rồi. Vậy em nói chị nghe em muốn gì nào?"

Công chúa nhỏ Yoona hớn hở đưa cặp má búng ra sữa của mình về phía Jinsol.

"Sol hôn má em đi, hôn hết hai bên luôn"

Jinsol cười lớn thành tiếng. Hóa ra là vậy, cái này thì quá dễ.

6.

Chỉ cần có Jinsol, công chúa nhỏ Yoona sẽ rất ngoan ăn hết rau. Bố mẹ nuôi khen ngợi Jinsol vì đã có cách làm em thích ăn rau.

Jinsol biết công chúa nhỏ vẫn ghét rau nhưng vì phần thưởng nên em mới cố nuốt chúng. Nếu Jinsol không đồng ý hôn má em chắc chắn em sẽ từ mặt đống rau củ.

7.

Tình cảm của Jinsol và công chúa nhỏ Yoona quá mức keo sơn nên khi bố mẹ nuôi muốn đưa công chúa nhỏ sang nước ngoài học tập năm em 13 tuổi, em đã khóc một trận nhừ tử.

Jinsol không nỡ xa công chúa nhỏ nhưng đây là quyết định của bố mẹ nuôi. Cô không thể làm gì khác ngoài cố gắng khuyên nhủ em.

Công chúa nhỏ Yoona khóc thảm thiết sưng bụp mắt cũng không làm lung lay được ý định của bố mẹ. Trong sự không phục và dỗi hờn, em phải thu dọn đồ đạc sang nước ngoài.

Công chúa nhỏ Yoona còn kèm theo điều kiện, mỗi ngày em và Jinsol đều phải gọi cho nhau. Công chúa nhỏ hùng hồn chỉ vào mặt Jinsol ra lệnh. 

"Sol phải nghe máy đó, Sol mà không nghe là em bay về tìm Sol đó"

Để công chúa nhỏ yên lòng đi nước ngoài, Jinsol cũng gật đầu móc tay làm lời hứa với em.

Công chúa nhỏ | BaesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ