3.

456 77 9
                                    

8.

Công chúa nhỏ Yoona rất nghiêm túc với lời nói của mình. Ngày nào em cũng gọi điện cho Jinsol để kể cho cô những chuyện trên trời dưới đất.

Ba năm kể từ khi công chúa nhỏ sang nước ngoài. Em chưa từng quên gọi cho Jinsol dù chỉ một ngày.

"Sol có thích ai chưa hả?"

Jinsol nghĩ công chúa nhỏ trưởng thành rồi. Hôm nay biết hỏi đến chuyện tình cảm.

"Không có, chị không thích ai"

Jinsol rất thành thật. Bạn bè xung quanh cô đều cặp kè người này người kia nhưng cô thì chưa yêu ai bao giờ. Đơn giản là Jinsol muốn dồn tâm trí cho chuyện học, bố mẹ nuôi đã bỏ tiền cho cô ăn học, cô không muốn bị tình yêu làm xao nhãng phụ lòng họ được.

"Chị hứa đi, hứa không được thích ai hết"

Coi bộ công chúa nhỏ rất quả quyết. Jinsol chẳng hiểu tại sao nhưng cũng chiều lòng em.

"Vậy công chúa nhỏ có thích ai chưa?"

Jinsol đoán là có rồi.

"Em thích Sol"

Jinsol không nghĩ nhiều, xem ra công chúa nhỏ vẫn còn bé.

9.

Từ sau cuộc gọi đó, ngày nào công chúa nhỏ cũng hỏi Jinsol có thích ai chưa. Câu trả lời của Jinsol luôn là chưa, có lần cô thử nói dối để xem công chúa nhỏ phản ứng thế nào.

"Gần đây chị nghĩ mình có thích ai đó"

"Không được, Sol không được thích ai hết, Sol hứa với em rồi mà, Sol không thương em nữa hả"

Công chúa nhỏ Yoona nói rất nhiều nhưng phần lớn là không muốn Jinsol có người yêu. Em kích động như sắp khóc làm Jinsol luống cuống dỗ dành.

"Sol không được nói dối em"

"Chị không nói dối em, chị chỉ đùa thôi, chị xin lỗi mà"

"Em tha lỗi cho Sol"

Công chúa nhỏ hết giận, Jinsol có thể an tâm rồi.

Công chúa nhỏ tiếp tục hỏi có biết tại sao em hay hỏi cô những câu đó không. Jinsol cũng xuôi theo dòng nước muốn biết lý do.

"Tại sao thế?"

"Tại em thích Sol"

Jinsol thầm nghĩ công chúa nhỏ rất đáng yêu. Cho rằng lời nói này của công chúa nhỏ giống như cách em nói lời yêu thương với bố mẹ.

"Ừ chị cũng thích em"

"Thật sao ạ?"

"Thật"

"Chị hứa đi"

"Chị hứa"

"Em thích Sol nhất"

Công chúa nhỏ 17 tuổi rồi mà vẫn chưa trưởng thành cho lắm.

10.

Công chúa nhỏ được 18 tuổi thì về nước. Jinsol tạm ngừng công việc của mình một ngày để đón em trở về.

Vừa mở cửa nhà chưa kịp chào hỏi, Jinsol liền bị ai đó ôm chầm lấy. Mùi thơm thơm, mềm mềm, thân thể cô nhất thời bất động, trong lòng hoang mang.

"Em nhớ Sol quá"

Ra là công chúa nhỏ Yoona.

Công chúa nhỏ đẹp vô thực. Từ nhỏ em đã rất xinh đẹp, trưởng thành càng trở nên sắc sảo. Jinsol ngẫm nghĩ nhan sắc này coi bộ làm nhiều cậu trai gục ngã lắm đây.

"Sol nhớ em không?"

Công chúa nhỏ không để tâm đến sự hiện diện của bố mẹ mà cứ khư khư bám lấy Jinsol. Cô cười trừ vỗ lên vai em, đáp nhẹ nhàng.

"Chị cũng nhớ em lắm"

11.

Công chúa nhỏ trở về nước càng trở nên nghịch ngợm.

Ngồi ở bàn ăn, Yoona cứ lấy chân cọ xát với chân Jinsol, tay còn đặt lên đùi cô vuốt vuốt.

"Công chúa nhỏ, đừng nghịch nữa" Jinsol cố giữ vẻ mặt bình tĩnh trên bàn ăn, thì thầm khổ sở nhắc nhở em.

Yoona mặc kệ, ỷ lại vào tấm khăn trải bàn che đậy được hành vi quậy phá của mình mà tiếp tục vuốt đùi Jinsol.

Jinsol hít một ngụm khí lạnh, cam chịu vì chẳng thể mắng công chúa nhỏ.

"Sol muốn vuốt em không?"

Công chúa nhỏ đột nhiên cầm tay Jinsol đặt lên đùi em. Jinsol bị câu hỏi của em làm kinh hãi, cả người cứng đờ. Trời ơi, công chúa nhỏ hư quá, có cho vàng cô cũng không dám.

Công chúa nhỏ | BaesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ