12.
"Tối nay em ngủ với Sol nhé"
Công chúa nhỏ Yoona vẫn đi theo Jinsol không rời nửa bước. Ba em đã cho người dọn dẹp sạch sẽ phòng ngủ của em nhưng em nhất quyết theo Jinsol về phòng của cô.
Jinsol không còn cách nào khác, công chúa nhỏ đem bộ mặt đáng yêu kia nũng nịu thì cô làm sao cô có thể từ chối.
Công chúa nhỏ Yoona giờ đây lớn tồng ngồng thấp hơn Jinsol khoảng một cái trán mà lên giường vẫn ôm lấy cô. Em dụi đầu vào cổ cô, hít hà khen thơm rồi giữ nguyên tư thế đó. Cả đêm Jinsol không thể di chuyển hay rời chỗ khác vì em ôm cô quá chặt.
13.
Càng ngày Jinsol càng thấy công chúa nhỏ Yoona rất kì cục.
Tối em vòi vĩnh sang phòng cô ngủ, ngày thì tận dụng mọi cơ hội ôm với nắm tay cô, hôm nay còn đòi cô hôn. Jinsol nghĩ em muốn hôn má, dù thấy hơi kì nhưng cô cũng đồng ý, nhưng té ra em muốn cô hôn môi.
Là hôn ở môi !!!!
Mà hôn môi chỉ dành cho người yêu với nhau thôi.
Jinsol cố giải thích cho Yoona hiểu. Em 18 tuổi thì mấy chuyện này phải rõ rồi. Yoona tiếp nhận cũng không bất ngờ. Em vẫn rất thản nhiên, nhoài người đến chỗ cô với đôi môi bĩu ra.
"Em biết, em yêu Sol mà"
"Gì vậy? Hả?" Jinsol trố mắt, vô thức thốt ra.
"Em yêu Sol mà. Sol không nhận ra hả?"
14.
Điên mất.
Jinsol bất động không hé mồm nói được câu nào.
Công chúa nhỏ Yoona vừa tỏ tình với cô, không phải đùa đâu.
"Sol từng nói Sol cũng thích em mà" Yoona nói, mặt ghé sát cô, làn hơi nóng va vào mặt Jinsol làm cô giật mình.
Jinsol ậm ừ một chút, cố chọn từ ngữ thích hợp giải thích với Yoona rằng ý của cô khi đó không phải như thế. Yoona nghe xong mặt mũi đen kịt. Em hít vào thở ra một hơi thật sâu, không có ý định chùn bước.
"Em mặc kệ, Sol phải chịu trách nhiệm với em"
"Nhưng chị đã làm gì em đâu...?"
"Sol ngủ chung với em, tắm chung với em, hôn em, còn nói thích em. Em không biết, Sol phải chịu trách nhiệm với em"
"......"
15.
Sau lời tỏ tình đột ngột và ngang ngược hôm đó, Yoona càng dính chặt Jinsol không buông.
Jinsol không ghét công chúa nhỏ Yoona bám lấy mình nhưng cô thấy ngại với mọi người trong nhà. Tuy rằng khi còn nhỏ cô và Yoona thân thiết gắn bó như hình với bóng nhưng giờ đây cả hai đã trưởng thành, gần gũi nhau quá mức làm người khác hiểu lầm thì không hay.
Cô nói điều này với Yoona nhưng em tỉnh bơ đáp họ hiểu lầm thì càng tốt vì em có ý định đó với cô thật.
Jinsol thật sự cạn lời rồi.
16.
Trước đây Yoona rất thích được người khác gọi là công chúa nhỏ.
Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác. Em không thích người khác gọi em như thế, đặc biệt là Jinsol.
"Em đã nói em không phải công chúa nhỏ" Yoona bực mình, phụng phịu khi Jinsol vô tình lần nữa gọi em là công chúa nhỏ.
Jinsol chưa kịp nói xin lỗi thì Yoona đã chạy tới ôm cô, đem môi hồng ngọt ngào vị kẹo dâu của mình ướm lên môi cô.
"Em không còn nhỏ nữa. Em lớn rồi. Sol không được gọi em là công chúa nhỏ nữa"
Dù đã quen với chuyện này nhưng Jinsol luôn bất lực trước sự ngang ngược của Seol - không phải công chúa nhỏ - Yoona.
17.
Yoona không thích Jinsol gọi nàng là công chúa nhỏ. Biệt danh đáng yêu đó đã gắn bó với nàng trong những năm tháng tuổi thơ, nhưng ở thời điểm hiện tại nó không còn phù hợp nữa.
Em gần 20 tuổi, trưởng thành và có thể kết hôn, không phải con nít. Jinsol gọi em là công chúa nhỏ không khác gì xem em là con nít. Con nít thì làm sao kết hôn với cô được, cho nên cô tuyệt đối không được gọi em là công chúa nhỏ.
Từ khi biết đến thứ gọi là tình yêu đôi lứa, hai người yêu nhau, kết hôn tạo thành một gia đình, Yoona đã tưởng tượng em và Jinsol kết đôi, chung sống với nhau hạnh phúc giống như bố mẹ của mình.
Yoona đã nói đi nói lại với Jinsol rằng em thích cô, nhưng cô cứ nghĩ em còn bé nên không mảy may để ý tới tình cảm của em. Yoona bực lắm nên khi về nước, em hạ quyết tâm phải theo đuổi cô dồn dập để cô chấp nhận.
Ban đầu, Jinsol né tránh Yoona, nhưng dần dần cô cũng không nói gì nữa, cứ để em tự do làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa nhỏ | Baesull
FanfictionNgười ta lớn rồi không thích được gọi là công chúa nhỏ đâu mà