5.

371 71 3
                                    

18.

Vì công việc nên Jinsol xin phép bố mẹ nuôi được dọn ra ngoài ở riêng, cuối tuần đều đặn về thăm nhà. Bố mẹ nuôi dễ dàng chấp thuận còn Yoona thì không. Em không nói không muốn, nhưng sắc mặt không vui của em đã nói lên mọi thứ.

Jinsol đành phải vào phòng Yoona dỗ dành. Cô nói em có thể sang căn hộ của cô bất kì khi nào em muốn và đưa cho em chìa khóa nhà.

Quả nhiên Yoona vui vẻ hơn, em ôm lấy cô, mặt dụi vào vai cô. Jinsol không biết từ khi nào, hành động thân mật của Yoona làm nhịp tim mình trở nên bất ổn, nhưng cô không đẩy em ra nữa.

"Ngoài em với bố mẹ ra, Sol không được để người khác ngủ trong căn hộ"

"Chị nhớ rồi"

Nếu Jinsol không đồng ý, Yoona chắc chắn sẽ nhéo eo cô hoặc cắn cô. Tuy nhiên cô cũng không có ý định để ai khác ngoài em và bố mẹ nuôi đến đó ngủ.

19.

Sinh nhật tuổi 21 của Yoona rơi vào chiều thứ sáu.

Jinsol không ngờ Yoona lại tổ chức sinh nhật ở một quán bar. Cô không thích những nơi thế này, ồn ào, nồng nặc mùi rượu bia, người say xỉn, những chàng trai cô gái ăn mặc thiếu vải thích cạ cạ vào nhau. Cô không bao giờ muốn đến đó trừ những trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như bàn bạc công việc với đối tác và sinh nhật hôm nay của Yoona.

Jinsol không thể không đi. Cô không đi thì Yoona sẽ giận cô, quan trọng hơn, cô không an tâm để em chơi bời ở chỗ này.

Lo lắng của Jinsol không dư thừa, nhìn Yoona uống nhiều rượu, nhảy nhót vui vẻ với mấy cậu trai đang tán tỉnh em làm cô tức nổ đom đóm, không thể nào bình tĩnh được.

Bữa tiệc kết thúc khi chưa đến 10 giờ tối, đáng lý ra nó kéo dài hơn nhưng Jinsol đã lên tiếng muốn Yoona dừng lại vì em quá say rồi.

"Em có say đâu"

Mắt Yoona nheo lại, má thì ửng hồng, nói chuyện lè nhè, đi đứng ngã nghiêng vào người Jinsol vậy mà dám bảo không sai.

Jinsol không thể đưa Yoona về biệt thự nhà họ Seol khi em đang say khướt, cô không muốn em bị bố mẹ nuôi mắng nên quyết định đưa em về căn hộ của mình.

Yoona lúc tỉnh táo đã dính Jinsol, say vào càng thêm làm loạn. Em nằm trên giường, tay câu lấy cổ Jinsol kéo xuống, môi chạm lấy môi cô đưa vị rượu nồng của mình vào khoang miệng cô.

Jinsol cũng say rồi, cô không biết vì chút rượu mình đã uống hay vì nụ hôn của em hay do ghen tuông tích tụ quá lớn trong một buổi tối trở nên bùng phát. Lần đầu tiên, cô nhiệt tình đáp trả nụ hôn của Yoona, tay mơn trớn bờ vai trần của em.

20.

Từ nhỏ, công chúa nhỏ Yoona hay nhận mình là thỏ mặc dù mọi người nói em giống nai con. Nhưng công chúa nhỏ thích thỏ hơn, trên giường em có rất nhiều thỏ bông, hình trên áo cũng được thêu con thỏ.

Sau này lớn lên, Yoona hay tự nhận mình giống mèo, lúc đó Jinsol không biết em giống mèo chỗ nào.

Hôm nay cô biết rồi. Tiếng của em khi rên rỉ đôi lúc rất giống mèo. Chất giọng của em ngọt lịm đi vào tai cô như một liều thuốc kích dục vô hình.

21.

Sáng ra tỉnh dậy với cơ thể trần như nhộng đang được Jinsol ôm, Yoona không hoảng loạn, ngược lại còn rất vui.

Không nói nhiều, em lập tức lôi đầu Jinsol đang ngủ thức dậy, bắt cô chịu trách nhiệm với em.

"Chị chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm với em"

Jinsol biết mình cũng có tình cảm với Yoona. Cô hay than phiền em dính người nhưng thật ra em rất đáng yêu, em có hơi ngang ngược nhưng vẫn rất dịu dàng, giọng hát của em ngọt lịm, em nấu ăn ngon, thông minh, biết nghĩ cho người khác. Em luôn là như vậy từ khi còn nhỏ, nhưng giờ đây em có thể làm tim cô loạn nhịp. Để đưa ra quyết định này, Jinsol phải suy nghĩ rất lâu, còn đến trước mặt bố mẹ nuôi thú nhận trước. Nếu họ không chấp nhận, cô tuyệt đối không dám bước qua ranh giới với Yoona.

Nhưng may mắn cho cả Jinsol và Yoona, bố mẹ luôn là những người suy nghĩ thấu đáo, chỉ cần hai người hạnh phúc là được.

Jinsol hay nói được gặp bố mẹ nuôi là một trong những may mắn lớn mà ông trời đã ban tặng cho cô, suy nghĩ này đối với cô từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng thay đổi.

22.

"Sol nói thật không?"

Yoona đã hỏi đi hỏi lại câu này rất nhiều lần. Jinsol gật đến muốn rụng đầu mà em vẫn hỏi. Cô chịu hết nổi, trực tiếp đè em xuống giường hôn thêm mấy lần.

"Em tin chưa?"

"Sol nói em biết đi chúng ta là gì của nhau?"

Jinsol thở dài, hôn lên đôi môi hồng hào của công chúa nhà mình.

"Là người yêu, chị là người yêu của em"

"Ai cơ?"

"Chị, Bae Jinsol, là người yêu của em, Seol Yoona"

"Em yêu chị. Chị nên đáp lại thế nào với em?"

"Chị cũng yêu em"

Yoona cười rạng rỡ như mặt trời, nét mặt hạnh phúc đột nhiên chuyển sang gợi tình. Em duy trì ánh mắt với cô, tay em nắm lấy tay cô đưa xuống bụng.

"Tối qua em say, em không nhớ gì hết. Sol làm em nhớ lại đi"

Gò má đỏ bừng, môi chạm môi, lưỡi quấn lấy nhau, suy nghĩ đen tối của Jinsol lần nữa được Yoona trực tiếp khơi dậy. Bàn tay của cô nắn bóp đầu ngực nhạy cảm, di chuyển qua vòng eo nhỏ, kích thích nụ hoa bên dưới của em bung cánh nở rộ.

"Em thích không?"

Jinsol đẩy mạnh ngón tay vào trong, tiếng da thịt va chạm vang khắp phòng ngủ. Bộ ga giường mới toanh cô vừa thay hôm trước giờ đã lộn xộn và dính đầy nước.

"Em thích lắm"

Bên dưới thật sự rất đầy, chèn ép vào điểm nhạy cảm khiến Yoona sướng điên, mê man trong tiếng rên của dục vọng nhưng vẫn không giấu được nụ cười mãn nguyện.

Em biết chắc chắn kế hoạch hôm qua sẽ thành công mà.

🎉 Bạn đã đọc xong Công chúa nhỏ | Baesull 🎉
Công chúa nhỏ | BaesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ