Chương 6

392 33 0
                                    

Lấy một hơi thở sâu để kiềm chế nỗi lo, Roseanne nhích thêm. Cô càng quay cổ để đầu mình đối diện với đáy quần của Lisa rồi vươn lên và đặt cái miệng ấm áp của mình lên đáy quần lót nàng.

Biết phải làm thật nhanh nên Roseanne bú đáy quần lót Lisa trong khi bàn tay cô lần lần đôi chân chắc nịch đầy thịt của Lisa. Cô nghe thấy Lisa nói gì đó nhưng lờ đi. Chỉ vài phút sau, Lisa đã chảy nước ra.

Roseanne lấy miệng ngậm lấy quần lót, cô có thể nhận thấy âm hộ Lisa đang nằm khít khao trong miệng mình. Cặp đùi của Lisa đẩy nhẹ vào miệng Roseanne. Răng của cô cạ cạ lên âm hộ qua lớp vải, âm hộ của Lisa quá tuyệt.

Lisa rướn người nhìn lên đỉnh kệ, đỉnh kệ không có chút bụi nào, không có cuốn sách nào trên đó.

Trước khi nàng có thể nhìn xuống và nói như thế, nàng cảm thấy có sự chuyển động bên dưới váy mình.

Lisa ngạc nhiên khi nhìn xuống và thấy một khoảng phồng lên ngay trước váy nàng, chỉ vài giây trước khi nàng cảm thấy đôi má ấm áp trên cặp đùi bên trong nàng.

Giây tiếp theo, Roseanne có sự tiếp xúc đầu tiên với chiếc quần lót no nê.

Lisa thở hổn hển, nàng không muốn kêu gào, nhưng không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra với nàng. Nó quá xa lạ nên nàng không thể tin được điều đang xảy ra, mặc dù nàng có thể nhìn và cảm nhận được nó. Chỉ cần liếc nhìn, nàng đã nhận ra đó là Roseanne đang ngậm miệng vào âm hộ nàng.

"Roseanne..."Lisa nói, nhưng hơi ấm bên trong âm hộ nàng thật khó tin. Với tư thế chân trái nâng cao trên thang, âm hộ nàng bị mở rộng ra hoàn toàn không thể chống cự được.

Lisa nhận ra mình không muốn Roseanne dừng lại. Thật sự nàng hẳn đã nài nỉ Roseanne tiếp tục cho đến khi âm hộ đáng thương của nàng hết căng thẳng.

"Ôi, tệ thật, quá lạ lùng..."Lisa dựa vào kệ làm giá đỡ, đặt khuỷu tay và đỉnh kệ sách đầy bụi và úp mặt vào đôi bàn tay. Nàng thở hổn hển làm bay cả đám bụi bẩn.

Roseanne chợt giữ chặt lấy đáy quần lót của Lisa bằng đầu ngón tay của nàng và kéo chúng hẳn sang bên. Tiếp xúc trực tiếp đầu tiên giữa đôi môi của Roseanne và âm hộ của Lisa như một sự bùng nổ nóng bỏng.

Lisa khẽ rít lên, nàng bấu chặt lấy giá sách trong tuyệt vọng. Cái miệng tham lam của Roseanne bú âm hộ trần của nàng trong khi lưỡi cô đánh mạnh vào sau thẳm giữa cái đũng nóng bỏng của nàng. Cái lưỡi bên trong nàng tưởng như dài 15cm. Nó như con rắn trườn tới lui thưởng thức và kích thích.

"Roseanne, tôi cần xuống thang..."Lisa nói không kịp thở,"Chân tôi không đứng vững được nữa..."

(Chaelisa)Cô Nàng Luật Sư 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ