Chương 5

394 35 0
                                    

"Lisa, cô không sao chứ?"Roseanne hỏi.

"À, vâng, chắc chắn."Lisa nói và hy vọng vẻ đỏ bừng trên hai má nàng sẽ được che đi trong ánh sáng mờ.

"Tốt rồi. Đây là những ghi chú mà tôi đã làm."Roseanne kéo một vài tờ giấy màu vàng từ chiếc bàn phía sau. Cô đọc lướt qua chúng rồi thở dài,"Tôi muốn một bản hợp đồng lớn đạt tiêu chuẩn với những thay đổi này."

Cô lắc lắc tờ giấy trong không khí rồi đưa cho Lisa, cô bất ngờ dừng và liếc qua trang cuối cùng.

"Chà, tôi cần phải kiểm tra một vài từ trước khi giao cho cô. Cô có thể lấy cho tôi cuốn từ điển to trên đầu giá sách phía sau cô được không?"Roseanne chỉ vào tủ sách luật có ba kệ sách phía sau Lisa, đó là đặc điểm chính trong phòng khách của cô.

"Trông nó thế nào?"Lisa hỏi và liếc nhìn vào đống sách rồi mở chiếc thang gấp ra.

"Nó dày 18cm, có lẽ nó ở giá sách đầu tiên."Roseanne nói rồi tiếp tục đọc.

Lisa leo lên thang và trèo lên cho đến khi nhìn thấy giá sách trên cùng.

"Roseanne, tôi không thấy."Lisa nói khi nàng nhìn lướt một vòng hai giá sách khác.

"Nó ở đấy thôi, nó quá to nên không lẫn được."Roseanne nói và tiến tới gần chân Lisa.

"Kiểm tra trên đỉnh kia xem."Cô chỉ vào đỉnh giá sách.

Lisa nhìn xuống lo lắng. Giá sách khá cao và nàng sẽ phải trèo lên tận đỉnh thang.

"Đừng lo, tôi sẽ giữ thang cho cô."Roseanne nói từ bên dưới.

Lisa gật đầu và trèo thêm hai bậc nữa. Nàng thở nhẹ khi cảm thấy Roseanne đang hướng mặt vào mông mình, có lẽ khi nàng đổi vị trí.

Trong khoảnh khắc, chiếc thang ổn định và Lisa giữ lấy giá trên cùng, tìm từ đỉnh ô này đến ô khác.

Roseanne ngắm nhìn Lisa leo thang với cái nhìn kín đáo trên khuôn mặt. Cô liếc nhìn hai đầu gối trần và chiếc váy ngắn với cặp mông quyến rũ của Lisa ngay trước mặt mình.

Roseanne đẩy mặt vào mông Lisa qua lớp vải váy, cô nghe Lisa thở hổn hển.

Cô quay đi trước khi Lisa nhìn xuống.

Lisa đầu gối trái lên, nàng trượt bàn chân trái của mình lên nấc thang cao hơn phía bên phải, nàng dang rộng ra để nhìn trên đỉnh giá sách.

Roseanne chớp ngay cơ hội, cô khom người xuống nhìn dưới váy của Lisa.

Cô tìm thấy một xứ sở thần tiên bên trong đó, nó như một thế giới khác ở đó, một thế giới của những mùi vị đàn bà ngọt ngào, sự ấm áp và sự tươi mát.

Hai bắp đùi đầy thịt mềm mại của Lisa nhìn quá ngọt ngào. Ánh sáng rõ xuyên qua lớp vải váy Lisa, đủ để Rosanne thấy được cái mu ấm áp của Lisa đang ép sát vào đáy chiếc quần lót trắng của nàng.

Roseanne nhận ra ngay Lisa không mặc đệm. Cô di chuyển dần sát dưới váy của Lisa và sát dần với đáy quần nàng.

Cô hít hà với vẻ của một người sành rượu đang đánh giá một loại vang mới. Nụ cười thoả mãn của nàng lướt qua mà không bị Lisa nhận thấy.

Lisa vẫn đang chăm chú tìm kiếm quyển sách không tồn tại.

(Chaelisa)Cô Nàng Luật Sư 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ