"Tôi muốn kiểu 69, cô biết kiểu đó không?"Roseanne hỏi.
"Đương nhiên, ai cũng biết mà."Lisa nói, cảm thấy hơi ấm giữa đôi chân cô đang trở lại.
"Chị muốn tôi làm cho chị phải không?"Nàng hỏi, có vẻ không thoải mái.
"Không nếu như cô không muốn, tôi dùng dương vật giả vậy."Roseanne nhún vai.
"Tôi sẽ cố."Lisa hứa khi Roseanne đặt lưng lên giường và chiếm chỗ của nàng. Lisa cảm thấy rất ngượng ngùng bỡ ngỡ. Nàng không biết làm gì và khi nào, nàng chỉ muốn tình dục trước khi nàng bùng nổ.
"Nào, thả lỏng và mở rộng chân ra."Roseanne chuyển quanh để đầu gối của mình sát đầu của Lisa.
"Cô cần đặt chiếc gối bên dưới đầu."Roseanne túm lấy một chiếc gối.
"Tại sao?"Lisa hỏi.
"Bởi vì phụ nữ không có dương vật, cô sẽ phải rướn cổ để có thể chạm vào một người phụ nữ khác."Roseanne nói.
"À đúng, tại tôi lo sợ quá."Lisa nói, hơi thở nàng rung lên.
"Tôi biết, nó không tuyệt vời sao?"Roseanne hỏi.
Lisa không trả lời, bởi vì Roseanne vừa đặt một chân lên đầu nàng. Mặt nàng đang đối diện với âm hộ của một người phụ nữ xinh đẹp. Nó thật lạ và thật đáng yêu.
Lisa tiến sát để hít mùi của Roseanne. Trong khi đó, đôi môi của Roseanne hôn chặt lấy âm đạo của Lisa.
Lisa thở hổn hển, mắt nàng mở to, nàng tự động dang rộng chân ra để Roseanne dễ dàng tiếp cận hơn. Nàng rúng động khi lưỡi Roseanne đang khám phá cái hang sâu thẳm của nàng. Cái lưỡi trườn khắp trong nàng, thưởng thức mật ngọt thần tiên dồi dào của nàng.
Không lưỡng lự, Lisa ép đôi môi mình vào mu của Roseanne và bắt đầu bú.
Roseanne hạ thấp phần dưới xuống nên Lisa không phải rướn cổ lên.
Cô quá kích động với tiếp xúc xác thịt đầu tiên từ đôi môi của Lisa. Nó như một cuộc đấu, chỉ có điều phần thưởng thì ngọt ngào hơn.
"Chà, tuyệt quá..."Roseanne thở trong kích động,"Tuyệt quá đi mất..."
Cô đặt môi lên âm hộ của Lisa, bắt đầu liếm và lấy lưỡi cạ cạ vào miếng thịt tươi ngon của nàng.
"Tôi đã mơ về nó quá lâu rồi..."Cô rên lên và trở về với âm hộ tươi xinh ngay trước mặt mình.
Lisa gào lên trong âm hộ của Roseanne, nàng liếm khắp miếng thịt và hy vọng mình đang làm đúng. Bất ngờ, nàng nhớ ra dương vật giả.
Lisa dò dẫm trên tấm nệm cho đến khi tay nàng chạm vào nó. Đưa nó lên sát đôi môi đang say sưa của mình, Lisa nhìn vào đáy và vặn. Nó hoạt động với tiếng vo vo.
Trong khi bú liếm lớp thịt bên dưới của Roseanne, nàng ấn dương vật bằng nhựa vào âm hộ đẫm nước của cô.
Cái dương vật trượt vào vài centimet rồi dừng lại, Lisa kéo nó ra rồi lại ấn mạnh vào. Chiếc dương vật giả ra vào được thêm vài centimet nữa rồi lại dừng.
Cuối cùng, nàng đã cho nó vào hẳn trong, chỉ dừng lại khi nó chạm phải cái gì đó cứng cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chaelisa)Cô Nàng Luật Sư 🔞
FanfictionTác giả:Không biết Editor:@CuuLen17 -------- Này là truyện về gái Âu Mỹ nên văn phong có hơi lạ một chút.