Đôi môi bận rộn của Roseanne đang say sưa miếng xúc xích của Lisa. Cô đã thề sẽ làm hết buổi với nàng, phòng khi đây là lần cuối cùng và duy nhất của cô với Lisa. Một vài phụ nữ như thế, sau này họ cảm thấy có lỗi và không bao giờ trở lại. Đó là một phần đáng buồn trong cuộc sống tình dục của cô, nhưng cô phải vượt qua nó để tiếp tục cuộc sống.
Roseanne không nói gì khi Lisa đẩy dương vật vào sâu bên trong và làm đau cô, cô biết âm hộ của mình sẽ nhanh chóng điều chỉnh được.
Lisa nhìn lên cặp mông rám nắng đầy đặn ngay trước mặt nàng đập vào mắt nàng. Nàng bắt đầu nghĩ về cặp mông và âm hộ đó như tài sản riêng của mình. Roseanne là cô chủ của nàng và có thể là bạn nàng, điều này làm nàng cảm thấy nàng là một phần sở hữu cặp mông dễ thương này.
Lisa nhanh chóng trượt chiếc máy rung ra vào trong khi thưởng thức vị ngon của Roseanne. Nàng mút phần thịt bên dưới của cô, thỉnh thoảng tìm kiếm hai mép thịt cứng cứng bằng cái lưỡi tham lam của mình.
Lisa rất ngạc nhiên khi chiếc dương vật mập ngắn đang ép vào giữa hai chân nàng và cạ cạ vào trong. Nàng uốn lưng và nhún chân dang rộng ra để tạo khoảng trống cho chiếc dương vật to. Nó bất ngờ rung động và xoắn lại bên trong nàng.
Lisa hẩy âm hộ mình vào tay Roseanne và chiếc máy rung. Nàng gào to với hơi thở hổn hển khi cơn cực khoái của nàng bắt đầu dâng lên bên trong âm hộ nàng.
Lisa hăm hở hít hà cái mu ngọt ngoài của người phụ nữ á đông. Nàng thích cái kiểu làn da của Roseanne trở nên đen hơn khi bị ép lại. Nàng thích mùi từ cặp đùi của Roseanne và chăm chú nhìn cặp mông săn chắc ngọt ngào trong ánh sáng mờ. Nàng chưa bao giờ tưởng tượng mình làm như thế này dù chỉ cách đây một giờ. Nó quá truỵ lạc, kì lạ, hoàn toàn xa lạ với cách sống hàng ngày của nàng. Nàng đã tìm thấy kiểu sống mới, kiểu sống ngập đầy mùi hương ngọt ngào, làn da mềm mại và những suy nghĩ hành động gợi tình.
Lisa căng người khi âm hộ nàng cháy bỏng. Ngọn lửa trong nàng như tăng dần. Nàng cảm thấy xương chậu của mình đang xiết chặt lại khi cố gắng giữ lại dòng nước lỏng đang bừng cháy.
Nhưng bức tường đã vỡ.
Lisa gào lên khi âm hộ nàng chợt bùng nổ, xiết chặt lấy cái dương vật giả, cố gắng giữ lại bên trong đó. Cái mu ngọt ngào giữa hai chân nàng đang vắt lấy nước tiên của nàng và đốt lửa lên như không thể khác được.
Lisa rên rỉ liên tục, nàng đẩy mạnh âm hộ vào miệng Roseanne, cố gắng đâm mạnh dương vật giả và chịu đựng cơn cực khoái của cô.
Roseanne cố kiểm soát bản thân để cô có thể thưởng thức cảm giác cơn cực khoái đồng tính đầu tiên của Lisa. Lisa gào lên khi lưỡi cô tiếp tục trườn khắp xung quanh lỗ âm hộ ẩm ướt của nàng.
Cô đẩy mạnh dương vật vào trong vì nó nhỏ nên vừa. Mặt cô nằm trên đùi phải của Lisa, nhờ đó mà cô có thể cảm nhận được nó đang xiết chặt và thả lỏng khi từng dòng khoái cảm tuôn chảy trong Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chaelisa)Cô Nàng Luật Sư 🔞
FanfictionTác giả:Không biết Editor:@CuuLen17 -------- Này là truyện về gái Âu Mỹ nên văn phong có hơi lạ một chút.