Just Wait A Little More - Giới Thiệu

113 7 1
                                    

Tiêu đề: Just Wait A Little More

Nguồn bài: Tự sáng tác

Tác giả: Nhất Phiến Thụ Lâm (NptlCychung)

Thể loại: Fanfiction – Đam mỹ – Truyện ngắn.

Rating: K (Mọi người có thể tìm hiểu để biết thêm về Rating truyện qua trang Vnkings hoặc các trang web khác.)

Mô tả: Những câu chuyện ngắn viết theo những gì mình tưởng tượng dựa theo các moment của hai em. Các phần truyện không liên kết nhau, nội dung nhẹ nhàng

Từ khóa: #ohmnanon #nanonkorapat #ohmpawat #ohm #nanon #gmmtv #bl #nptlcychung #nhatphienthulam #nptl #ohmnanonfanfic #gmmcouple

Tình trạng: Các phần truyện mới sẽ luôn được cập nhật dưới trạng thái hoàn thành. (Vì hai em có rất nhiều moment nên thường là mình sẽ nảy ra ý tưởng trong khi xem lại các khoảnh khắc của OhmNanon và viết thành một shortfic hoặc oneshot.)

Lưu ý chung:

Truyện không có thật, những tình tiết về OhmNanon đều là do mình tự suy diễn ra khi xem các moment của hai bạn nhỏ thôi, nên vui lòng không áp dụng câu chuyện lên người thật.

Truyện chỉ đọc để "healing", xả stress, giải trí. Nếu thực sự trong thời gian tới có những sự việc giống như các tình tiết trong truyện, mình xin khẳng định đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Cặp đôi chính của truyện là OhmNanon nên nếu bạn không thích, không ủng hộ, xin vui lòng rời đi.

Mong các bạn sẽ tôn trọng những độc giả khác, không dùng từ ngữ thô tục, đả kích, nặng nề, xúc phạm đến người khác. Những bạn không ủng hộ hoặc kỳ thị LGBT xin vui lòng rời đi.

Mong rằng các bạn sẽ không mang truyện đăng lên các trang web khác, không chuyển đổi tình tiết cũng như tên nhân vật, vì đây là truyện mình dành thời gian viết chỉ để riêng cho OhmNanon thôi.

Mình sẽ đăng tải truyện chủ yếu trên wattpad.

Những trang web khác nếu mình có đăng tải truyện mình sẽ cập nhật thông tin tại đây, vui lòng báo cáo bài đăng nếu đó không phải là Nhất Phiến Thụ Lâm hay NptlCychung.

Trang web hiện tại có đăng tải truyện: Wattpad – Nhất Phiến Thụ Lâm; AO3 (giangchiviennguyen)

Cuối cùng, chúc mọi người có một khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ, thư giãn. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người nhiều lắm.

#NptlCychung

[OHMNANON][SHOT] Chúng Ta Chỉ Có Nhau Thế Này Thôi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ