Chương 16

369 27 1
                                    

Dumb dumb dumb

Thuỳ Linh đang ngồi cùng quán ăn với Đỗ Hà khi nãy giờ cả hai đã ăn quá nhiều. Đỗ Hà lấy giấy lau tay rồi nhìn hướng đối diện khi thấy Thuỳ Linh nhíu mày tay cầm chặt điện thoại đang rung chuông.

" Có điện thoại cô nên nghe thì hơn, nhỡ đâu có việc khẩn cấp họ mới gọi cho cô."

Thuỳ Linh nhìn nàng rồi chần chừ bắt máy.

" Thuỳ Linh.... Cậu có ở đó không?"- An Nhiên nói bằng giọng yếu ớt.

" Cô bị làm sao thế? Không ổn chỗ nào nói tôi biết đi?" - Thuỳ Linh cuống cuồng lên hỏi, cô sợ Trí Dũng làm tổn thương gì đến An Nhiên.

Đỗ Hà ngồi đối diện cũng không nén nỗi sự tò mò mà để ý đến cuộc trò chuyện đó, khi biết người gọi cho Thuỳ Linh là phụ nữ thì Đỗ Hà thấy lòng mình khó chịu giống như là vừa bị người ta cướp mất đi thứ gì đó mà nàng cứ nghĩ nó sẽ chỉ dành cho mình.

" Tôi.... Hãy đến nhà tôi... Không phiền cô chứ?"

" Được được, cô ở yên đó."

Thuỳ Linh vội vàng cúp máy, cảm giác lo sợ đẩy Thuỳ Linh lên cao, không phải vì Thuỳ Linh có tình cảm với An Nhiên, nói đơn thuần thì tình cảm đó là bạn bè. Mãi đến một lúc Thuỳ Linh mới nhận ra là có Đỗ Hà ngồi đây. Dù hơi khó xử nhưng Thuỳ Linh không thể nào kéo dài thời gian được, An Nhiên đang ở nhà một mình.

" Ừm... Em còn đói không?"

" Hửm? Không, tôi tự về được, cô có việc cứ đi trước đi." - Đỗ Hà tỏ vẻ thản nhiên khi thấy Thuỳ Linh hỏi mình.

" Không được, tôi phản đối, dù có việc nhưng tôi không để em về một mình được, nó rất nguy hiểm."

Không hiểu lí do vì sao khi nghe được những lời nói này của Thuỳ Linh làm Đỗ Hà thấy trong lòng rạo rực, thật sự thích thú.

Nhún vai tỏ ý không để ý đến lời nói của Thuỳ Linh, Đỗ Hà đứng dậy đi trước hại người kia phải trả tiền gấp đến nỗi quên cả tiền thối.

_______________

Chiếc taxi đậu ở trước nhà Thuỳ Linh xuống xe mở cửa cho Đỗ Hà rồi nói:

" Em vào một mình nhé? Nếu sợ mẹ hỏi thì đêm nay tôi không về đâu nên đừng sợ liên lụy đến em."

" Cô định ở đâu?" - Đỗ Hà có chút hụt hẫng khi nghe Thuỳ Linh nói câu đó.

" Khách sạn chẳng hạn."

" Có nhà ở đây thì về, chả có ai ép cô ngủ ở ngoài. Mắc công tôi lại mang tiếng ngược đãi cô" - Đỗ Hà nói xong thì bỏ đi vào nhà.

Thuỳ Linh vẫn có một chút gì đó cảm nhận trong giọng nói đó là sự cho phép... Pha lẫn một ít hờn ghen. Sau khi Thuỳ Linh rời đi thì có một bóng người đứng từ cửa sổ nhìn xuống, trong lòng ngập tràn tâm trạng thất thường khó đoán.

Thuỳ Linh đứng trước nhà An Nhiên, cô đảo mắt xung quanh căn nhà tối om không hề có bóng đèn nào. Thuỳ Linh bắt đầu lo lắng về chuyện gì đã xảy ra với An Nhiên.

Chồng Ơi, Đừng Đi !! [ Linh Hà ] ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ