Chương 18

373 28 0
                                    

" Em dẫn tôi đi ăn hả?" - Thuỳ Linh cười lém lỉnh nói.

" Chờ xem đã, thái độ hợp tác của Linh có làm em xiêu lòng mà đãi một bữa ra trò không?" - An Nhiên đặt tay ra sau lưng nói.

" Ồ! Thế em muốn tôi làm gì?"

" Hát! Được không?"

" Hát... Hát sao? Tôi chưa bao giờ hát... Sợ nó không hay.. Cái đó khó quá.. Em lựa cái khác đi" - Thuỳ Linh gãi đầu ngượng ngùng nói.

" Đâu có dễ, em sẽ suy nghĩ sau khi đãi Linh ăn xong."

" Q hay."

Thuỳ Linh cùng An Nhiên tới một quán ven đường. Đây là lần đầu tiên An Nhiên ngồi ở đây, khác so với hôm cùng Thuỳ Linh đi chợ đêm. An Nhiên thừa nhận mỗi lần đi cùng Thuỳ Linh cô nhận ra nhiều điều thú vị ở trên cuộc đời này mà chưa có khi nào An Nhiên thưởng thức được.

" Thấy sao? Hợp ý em chứ? Chỗ này cũng không tệ" - Thuỳ Linh lau đũa rồi nói tiếp. - " Tôi có nghe người ta nói ở đây bán rất đông khách, tầm này đáng ra tôi và em không có chỗ mà ngồi đâu."

" Nói ra thì đây là sự may mắn phải không?" - An Nhiên tiếp lời của Thuỳ Linh.

" Chính xác không sai. Vì cả hai người tôi và em đều có lịch làm việc, rất hiếm khi ra ngoài cùng."

" Vậy... Nếu em muốn gặp Linh thì sao? Có thể hẹn trước Linh hay không?" - An Nhiên nhìn Thuỳ Linh bằng con mắt chờ đợi.

" Có chứ, tôi rất rộng lượng mà hahahaha" - Thuỳ Linh nói xong cười khoái chí.

" Đồ ăn! Đồ ăn tới rồi đây!" - Ông chủ bưng ra hai tô mì tương đen và cải muối đặt lên bàn. - " Q khách ngon miệng."

" Cảm ơn chú" - Thuỳ Linh cười với chủ quán.

" Món này.. Thật lạ, từ trước đến giờ em chưa bao giờ được ăn qua cả."

" Chưa ăn thì càng phải thưởng thức nó, mỗi một hương vị món ăn mang hướng đặc trưng riêng của chúng. Có thể chúng cay chúng ngọt hoặc là nhạt nhưng cái chung của chúng vẫn là món ăn dành cho chúng ta, khi ăn vào mọi lo toan đều tan biến. Có khi còn chẳng cần quan tâm đến vị của chúng nữa."

" Linh nói lạ thật, từ đó đến giờ mới nghe có người như Linh nói như vậy đấy."

" Mỗi khi buồn tôi đều ăn, ăn cho hết buồn dù có hết tiền vẫn cam lòng. Tôi biết phụ nữ ai cũng sợ béo sợ thừa cân, nhưng mọi người sống không phải để đẹp trước mặt người khác mà còn vì bản thân của mình. Nếu bản thân không muốn thì đừng kiềm chế, tôi nói em hiểu ý tôi chứ?" - Thuỳ Linh nói dứt lời lấy tô mì của An Nhiên qua chỗ mình giúp cô đảo mì lên.

" Đồ lắm chuyện, tôi còn chưa nói là sợ mập" - An Nhiên phụng phịu nói.

" Vậy ăn hết chỗ này tôi xem" - Thuỳ Linh đẩy tô mì sang An Nhiên, tinh nghịch nháy mắt thách thức cô.

Chồng Ơi, Đừng Đi !! [ Linh Hà ] ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ