"Thế nào là yêu?"
"Yêu chỉ gói gọn với ba chữ cái. Nhưng thật khó để định nghĩa chính xác. Yêu là gặp đúng người đúng thời điểm? Chẳng biết nữa! Trong mỗi trường hợp, hoàn cảnh khác nhau thì ý nghĩa sẽ khác nhau."
Yêu với Minhyung - tất thẩy sự dịu dàng, ôn nhu đều dành hết cho Minseok. Trái tim, tâm hồn đều bị em chiếm lấy. Minseok tựa như thiên thần nhẹ nhàng đến bên hắn, xóa tan đi bóng tối trong lòng Minhyung.
Yêu với Minhyung - mỗi sáng thức dậy đều nhìn thấy người trong lòng say giấc. Cùng nhau thưởng thức bữa sáng. Áo sơ mi của người ủi thẳng tấp, cà vạt được thắt ngay ngắn, chỉnh chu. Một nụ hôn trước khi đi làm và khi về nhà.
Yêu với Minhyung - sẽ luôn để ý đến tâm trạng của người yêu nhỏ. Em vốn rất nhạy cảm, rất dễ tủi thân. Khi ấy Minhyung sẽ ngồi cạnh em, ôm em vào lòng thủ thỉ. Lắng nghe hết những gì em nói, hôn lên trán rồi nói "Anh vẫn ở đây, không sao cả, anh yêu em mà!" Hay mỗi khi em cáu mà lớn tiếng, Minhyung vẫn mỉm cười, xoa dịu đi cơn tức giận trong em.
Yêu với Minhyung - là được bao bọc, che chở cho người thương. Nghĩa vụ cao cả là bảo vệ em suốt cuộc đời. Chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ. Chỉ cần thấy nụ cười của em việc gì hắn cũng sẽ làm. Minseok vẫn thường hay nói vì yêu hắn mà em trở nên lười biếng, hay ỉ lại hơn. Nhưng đó là điều mà hắn cam tâm tình nguyện. Em chỉ cần yêu và bên cạnh hắn là đủ.
Yêu với Minhyung - trong cả lời nói và hành động. Luôn nói em yêu, sáng trưa chiều tối đều sẽ nói yêu em. Hắn chẳng bao giờ tiếc lời khen gợi em. "Minseokie giỏi nhất, đáng yêu nhất, xinh đẹp nhất." Sẽ gắp thức ăn cho em vì em không giỏi cầm đũa. Giúp em cột lại dây giày khi bị bung. Sẽ luôn nghiêng ô về phía em. Khi vào xe, Minhyung sẽ lấy tay che chắn để em không bị đụng đầu. Khi mùa đông đến sẽ sưởi ấm cho em. Khi em bị cảm sẽ túc trực nguyên đêm. Luôn quan tâm đến sức khỏe của em. Em muốn gì thì sẽ có. Thích gì hắn cũng chiều.
Vậy còn Minseok thì sao?
Yêu với Minseok - là có được Lee Minhyung trong đời. Em hiểu rõ tình cảm của đối phương dành cho mình lớn đến cỡ nào. Tình cảm của em dành cho người nọ cũng thế. Em yêu con người hắn, yêu những cử chỉ ân cần dịu dàng, yêu cả lời nói làm hành động của hắn.
Yêu với Minseok - em tự cho rằng mình không giỏi nói lời yêu thương ngọt ngào, sến súa như hắn. Em biết dù bản thân có nói bao nhiêu lời cũng chẳng thể diễn đạt hết tấm chân tình bên trong trái tim em. Nhưng em không biết em vẫn luôn nói đấy thôi. "Minhyung ơi, em yêu anh quá đi mất"
Đúng vậy! Em yêu Minhyung, yêu hắn rất nhiều.Yêu với Minseok - luôn chuẩn bị đồ cho Minhyung đi làm từ tối hôm trước. Sẽ ủi áo sơ mi cho hắn, chọn cà vạt để hợp với áo. Làm bánh ngọt cho hắn. Trồng hoa hắn thích trong vườn nhà và chăm sóc nó thật tốt. Lướt thấy đồ hợp với hắn sẽ đặt về cho hắn. Còn tự tay làm móc khóa hình con gấu và com cún để hắn móc vào chìa khóa.
Yêu với Minseok - tuy em không biết nhiều về tài chính hay công việc ở công ty. Nhưng ngày nào con gấu bự về nhà trễ hoặc những ngày gương mặt ủ rũ thì em biết người yêu mình mệt hoặc tâm lí không ổn. Em sẽ chạy ra ôm lấy hắn. Trước khi ngủ sẽ trò chuyện cùng hắn, hỏi hắn hôm nay đi làm ra sao, có mệt không? Nếu mệt thì đã có em đây rồi. Em là pin năng lượng của hắn mà.
Chẳng biết thế giới ngoài kia yêu nhau kiểu gì. Nhưng trong ngôi nhà ấy, một lớn một nhỏ cứ êm đềm bên nhau. Cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhỏ. Công việc bận rộn thế nào, cuộc sống áp lực ra sao chỉ cần về nhà có người thương đợi cửa thì mọi muộn phiền đều tan biến. Cả hai đến bên nhau, xoa dịu và chữa lành vết thương của người còn lại. Sẽ luôn xuất hiện khi đối phương cần.
"Tình yêu là thế đấy và đơn giản là vậy thôi. Tình yêu mà, đâu ai sinh ra đã hợp nhau. Huống chi là hai con người, hai tính cách, chẳng có điểm chung ấy vậy mà lại yêu nhau, nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách. Khi thật sự yêu nhau thì thứ gọi là rào cản cũng chẳng thể tách rời được. Trên con đường dài của cuộc đời, chỉ mong được đồng hành cùng người mình thương. Có thể nhìn nhau mỉm cười hạnh phúc."
_______________________________________
Mình hy vọng chiếc fic nhỏ hôm nay giúp các cậu xóa tan mệt mỏi nhé.❤
Cùng đợi happy ending ở chap sau nhaaa💍💐