Có rất nhiều nô lệ bị bóc lột trái phép tại nơi này, thậm chí đa số người ở đây đều là những kẻ không có ma pháp hoặc là già yếu hoặc là những đứa trẻ không có cha mẹ, phải làm việc không công cho nơi này nhằm mục đích tạo nên hệ thống R, tháp thiên đường hồi sinh cho chúa tể bóng tối Zeref. Có những người sinh ra không có thân phận làm nô lệ, vậy mà trở thành kẻ bị người khác dẫm đạp, dĩ nhiên là sẽ tức giận và hận thù những kẻ đã chà đạp mình.Có những người muốn phản động, muốn đứng lên và tự giành lấy quyền tự do của mình để hoá thành một con chim có cánh mà tự do bay đi, ngược lại có những kẻ cam chịu mặc cho số phận bị đẩy đưa, bị hèn mọn. Jella lại không nằm trong số phận những kẻ chịu trận, anh là một tên dũng cảm, đứng lên và tìm cách trốn khỏi cái số phận nô lệ tăm tối, là một kẻ tiên phong trốn thoát ra khỏi nơi này.
Những đứa trẻ đi cùng anh tìm cách để thoát ra khỏi đây, Minero thì là tuỳ ý, thoát cũng được mà không thoát cũng được. Cô cũng không sợ bị bỏ đói, có chết thì cô nhất quyết sẽ không để bụng mình rỗng.
"Có chắc là sẽ ổn không, anh Jella?" Miliana sợ hãi đi theo người anh mà cô tin tưởng, nếu như bị bắt lại thì cả đám chỉ có nước chết. Cô nhìn qua Minero đã ở đây được hơn tháng, ôm chầm lấy cô bạn đó mà nhìn sang Erza đang đi theo Jella.
"Ừm, nếu cứ đi tiếp chúng ta có thể thoát ra khỏi đây." Cậu chàng tóc xanh mỉm cười.
Tưởng chừng cuộc đời có thể sẽ là ánh sáng nhưng cuối cùng, ánh sáng từ ngọn nến phát ra cũng bị vụt tắt một cách nhanh chóng. Bóng tối lại bao trùm khi mà cả đám phải nghẹt thở, hoảng sợ nhìn lũ cai ngục điên khùng tôn sùng một hắc pháp sư xuất hiện.
"Bây làm gì ở đây!" Tên quản lý đứng đầu nhìn lũ nít ranh đang tìm cách thực hiện cái ước mơ viễn vông của tụi nó. Đám trẻ cúi gằm mặt xuống không dám nhìn thẳng vào tên quản lý, sợ rẳng chỉ cần nhìn vào nó thì liền bị cắn cho mất xác.
"Chính vì lũ các ngươi có những suy nghĩ ngu ngốc này nên mới không hoàn thành hệ thống R nhanh đó?!!" Hắn ta hét lên, "Chậm trễ khiến ngài tức giận cũng là do các người! Nói, là đứa nào cầm đầu?"
Không một ai trả lời, chỉ có Jella lấy được lý trí của mình rồi mới thật thà, "Là tôi, tôi là kẻ cầm đầu chuyện này. Có bắt thì bắt mình tôi thôi!"
Minero nhìn sang, cậu ta thật dũng cảm biết đối mặt với lỗi sai do mình tạo ra, thật khâm phục.
"Ồ, ta biết ngươi đang nói dối, cái đứa cầm đầu là con nhóc này đúng không?" Hắn ta chỉ qua Erza đang run rẩy thu mình lại ở bên cạnh Jella, cậu nhóc liền hoảng sợ, lập tức nói không phải và phản kháng lại, ngăn cho Erza bị mang đi. Tên quản lý nhìn sang Minero, "Đem theo con nhóc này nữa."
Cả đám sững người, tại sao lại bắt thêm Minero, đến cả Erza cũng bắt đầu mất bình tĩnh nói, "Không! Chỉ có mình tôi cầm đầu thôi, đừng lôi con bé đi theo! Xin đừng mà!!!"
Mặc cho tiếng hét cầu xin của Erza và cái nhìn đầy bất lực, tội lỗi của Jella, Minero vẫn bị xách đi như một con gà đến chỗ đỉnh của toà tháp, nơi trung tâm của Lacrima - hồi sinh chúa tể hắc ám Zeref.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail) kẻ lang thang
Любовные романыLưu ý: OOC, không theo thời gian mạch truyện gốc, có sự lộn xộn và phi logic, hiện tại xen lẫn quá khứ.