"Vẫn có thể tìm cách cho con bé tóc đỏ kia thấy được, sử dụng mắt giả thôi nhưng con bé tóc trắng kia thì hoàn toàn không có cách." Porlyusica chốt lại một câu với Makarov khi đã khám tổng quát và xem xét kỹ các vết thương của hai đứa nhỏ.
"Bọn chúng sử dụng một ma pháp đã thất truyền từ lâu, tai bên trái của nó sớm đã bị hư ở bộ phận bên trong tai và có thể là ảnh hưởng đến tai phải, răng của con bé đó cũng có vài cái mới nhú, nhìn tình trạng thì có thể là bị nhổ đi lúc răng đang chắc khoẻ."
Makarov lặng người, ông không biết hai đứa trẻ nhỏ tuổi như thế đã trải qua những chuyện gì khủng khiếp, các vết thương trên người bọn nhỏ không thể xoá đi hoàn toàn. Sau đấy ông cảm ơn bà Porlyusica, nhờ bà tạo một con mắt giả để hồi phục mắt trái cho Erza, còn Minero thì chỉ có thể uống thuốc giảm cơn đau từ miệng để răng nhanh chóng được phục hồi.
Cả ba đi về trong sự im lặng, qua mấy ngày sau, Minero đã làm quen với một anh trai tên là Laxus, anh ta rất hiền và thích nói chuyện với cô dù cho cô nhóc chỉ diễn tả lời nói bằng biểu cảm, hành động.
"Em quen anh ta sao?" Erza gặm bánh mỳ nhìn Minero đang ăn súp trước mặt mình, cô bé nhỏ giờ đã ổn hơn lúc trước khiến cô an tâm, Erza nói một cách chậm rãi nhất có thể để Minero thấy được khẩu âm của mình.
"Em coi bảng nhiệm vụ, anh ấy tới làm quen." Minero nói một cách ngắn gọn, uống thuốc của bà Porlyusica làm cô không còn thấy đau khi lưỡi mình vô tình chạm vào những cái răng mới kia. Thật tuyệt vời!
Erza mím môi, cô cảm thấy rằng Minero luôn nhỏ bé và dễ bị bắt nạt nên cô luôn cảnh giác với mấy tên báo báo đến gần em ấy, nhất là Laxus, ai trong Fairy Tail đều biết cậu ta là cháu của hội trưởng. Dù mọi người đều bảo cậu ta cũng tốt nhưng ít nói và ít tiếp xúc với mấy người trong hội, chỉ thế thôi thì đầu có biết rõ anh ta như thế nào? Vả lại anh ta chủ động nói chuyện với Minero một cách niềm nở như thế làm Erza rất lo.
|
"Muốn ăn bánh không?" Laxus đẩy chiếc bánh kem dâu của mình sang phía Minero, cả hai ngồi ở quầy bar đại sảnh của hội, Minero xúc một miếng rồi nhìn Erza nằm tóc cái cậu tên là Gray cởi chuồng, hành cậu ta lên bờ xuống ruộng.
Dù sao cũng là do cậu ta khiêu khích Erza trước nhưng mà cô cứ có cảm giác rằng Erza đã nhẹ tay hơn mọi lần, nhìn sang phía Laxus, một cậu nhóc có cái đầu vàng choé.
"Erza hỏi sao anh lại nói chuyện với em?" Minero nói.
"Vì nhóc là trường hợp đặc biệt." Laxus là được Makarov nhờ quan tâm đến Minero, với lòng tốt của mình dĩ nhiên cậu sẽ không để lòng tốt của mình lãng phí, chú ý nhìn cô nhóc cứ đứng nhìn mấy tờ nhiệm vụ thì liền đến gần làm quen, thấy hợp cạ thì nói chuyện nhiều hơn thôi.
"Erza! Cô mau đến đây đập lộn với tôi nè!" Mirajane Strauss hay có tên gọi thân mật là Mira, một cô nhóc trẻ trâu không kém Gray đang đứng ra khiêu chiến trực tiếp với Erza, mà cô chị của Minero có ngán ai bao giờ đâu, tới là múc chứ chả sợ.
"Em sẽ là một người đàn ông đích thực!" Elfmen Strauss, em trai của Mira điên cuồng trở thành một người đàn ông, cũng đững dậy đập bàn mà góp sức vào vụ náo loạn của Fairy Tail.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail) kẻ lang thang
RomanceLưu ý: OOC, không theo thời gian mạch truyện gốc, có sự lộn xộn và phi logic, hiện tại xen lẫn quá khứ.