2.

251 33 0
                                    

Đi qua cánh cổng đa chiều Minero bị đưa tới một nơi xa lạ nào đó, toàn đá và núi cao thậm chí không khí cũng lạnh lẽo, sương mù lại dày đặc. Khác hoàn toàn với cái nơi ấm áp đầy nắng cùng đồng cỏ xanh mướt mà Acnologia đang nghỉ ngơi, cánh cổng đa chiều đưa cô đi đến sai nơi.

Thật kỳ lạ.

"Zeref sử dụng ma thuật gì lên cây gậy sao? Nhưng mà mình không cảm nhận được gì hết." Minero kiểm tra lại một lần nữa về cây gậy, chắc chắn rằng không có loại ma pháp nào bị ếm trên nó, rất hiếm khi mà Minero cầm cây gậy mà bị sai sót như thế này, vậy thì chỉ có kẻ nhúng tay vào cổng đa chiều của cô.

Hôm nay là ngày quái gì vậy? Việc đi lộn nhiều nơi làm cho cô khó chịu rồi, giờ gặp thêm cái việc này nữa.

Kẻ có thể can thiệp vào cánh cổng đa chiều của cô chỉ có ba kẻ mà cô biết, nếu như mà là kẻ khác thì... cô sẽ giết chúng.

"Những suy nghĩ của ngươi lúc nào cũng dơ bẩn, Minero." Giọng nói cao ngạo, vang vọng khắp cả một vùng trời.

Cô ngước mặt lên nhìn ở ngọn núi cao nhất, có một con rồng đang ngồi trên đó nhìn cô. Là Huyền Long, con rồng có thể can thiệp vào vấn đề tự do đi lại của cô nhờ năng lực bẻ cong không gian, ngoài nó ra thì cũng chỉ có hai kẻ khác là Irene và vua của tinh linh giới nhưng hai kẻ đó không rảnh can thiệp vào vấn đề của cô.

"Chuyện gì khiến ngươi phải làm tới mức này? Chefill."

Chefill là tên của con Huyền Long, một con rồng có tuổi còn cao hơn cả cô, Minero vẫn giữ nụ cười nhẹ trên môi nhìn về phía con rồng to lớn đó. Tuy vậy bản thân cô không thích gần gũi với con rồng này.

"Lucifer trước khi mất có trao cho ngươi thứ này, ta chỉ hoàn thành theo di nguyện của đứa trẻ đó."

Một sợi dây chuyền có viên đá màu xanh lục bảo đang lơ lửng đi tới chỗ của cô, dơ tay nắm lấy nó. Minero cảm thấy rằng ma pháp của cô đang bị hút vào trong chiếc đá này, hay nói đúng hơn thì nó đang hấp thụ ma lực của cô một cách ngon lành.

"Lucifer rảnh tới nổi tặng ta thứ này sao? Nhưng mà chả phải con bé đã mất vào hai năm trước à? Sao giờ ngươi mới đưa nó cho ta."

"Ngươi biết đấy Minero, những kẻ như chúng ta không có khái niệm về thời gian, hai năm trôi qua đối với ta, hay cả cô đều như một cái chớp mắt. Không có trọng lượng. Nếu không phải do cảm nhận được linh hồn của Lucifer trong sợi dây chuyền, thì chắc đến cả ngàn năm sau ngươi cũng không thể có được nó." Huyền Long nói một cách kiêu ngạo, bà ta luôn là một dáng vẻ đó. Không ai biết được rằng bà ta đã trải qua bao nhiêu nỗi đau khi người bạn của bà đã mất.

Bà ta nói đúng, hai năm đối với bọn họ không là gì nhưng đối với một con người như Lucifer thì đó là một khoảng thời gian dài để níu kéo sự sống.

"Nó đang hấp thụ ma lực của ta, Lucifer chỉ để lại sợi dây này thôi à?" Minero đeo sợi dây vào cổ, nhìn sợi dây rất có tính thẩm mỹ, nên cô cũng có thể miễn cưỡng mang sợi dây đi khắp nơi mà không sợ xấu.

"Vì nó đã nhuốm máu của Lucifer, con bé nói rằng đó là thứ giúp ngươi không bị lộ cái ma lực khổng lồ ra bên ngoài, và khi ngươi đã đeo nó lên thì sợi dây sẽ coi ngươi là chủ nhân của nó. Nó sẽ theo ngươi khắp bất cứ nơi đâu và đến khi ngươi chết nó sẽ là một sợi dây vô dụng. Lucifer tạo nó ra để dành cho ngươi."

(Fairy Tail) kẻ lang thangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ