@1 - marry a rich man.

445 34 8
                                    






"chuyện là thế đấy thương yêu ạ , tớ cũng đang khổ. vừa bị sa thải ở công ty , giờ đến gã người yêu tồi tệ cũng biệt tăm , tớ sống sao bây giờ chứ."

cuộc đời với em thật tệ bạc , mọi thứ cứ hễ như thông đồng với nhau rời đi hết cả , để lại bóng người nhỏ nhắn ở cái tuổi hai mươi , cái tuổi của sự non nớt và đáng lẽ phải còn là cái tuổi ăn tuổi chơi , thế mà mọi biến cổ cứ đổ dồn vào thân em - felix bé nhỏ đáng thương.

không bao giờ hối hận với quyết định của mình , felix thân thương chọn sa đoạ vào cuộc đời ở cái tuổi xuân xanh non trẻ , khi mọi thứ với em thật mới mẻ , chẳng biết cách yêu , chẳng biết cách làm chủ cuộc chơi hay thậm chí làm chủ cuộc đời của chính mình kia nữa. dù có bị cuộc đời vùi dập đến bao nhiêu lần  , thì em vẫn yêu sao những lần nhún nhảy khi bên tai là liều thuốc âm nhạc xập xình , cảm giác lén lút mây mưa với em nó kích thích đến tận xương tuỷ , em khao khát lắm , chúa ơi.

trừng phạt em đi , bắt em quỳ xuống đi , cũng được ; nhưng đừng lấy mất tất cả đời em , được không?

em chơi vơi giữa biển đời cô quạnh , với thân hình mảnh khảnh và mái tóc vàng ươm , em xinh đẹp , là một viên ngọc sáng chói cần được yêu thương , nhưng chúa trời ơi , người lại chẳng ban đến bất kỳ ai làm được điều ấy , để cánh hoa xinh bị vùi dập , giờ đây trông em thật tàn tạ làm sao.

em là người tốt , peter han biết điều đó , chỉ với mái tóc ánh bạch kim tôn lên làn da ngọc ngà một màu trắng xứ cũng đủ hình dung , em xác thực là một thiên xứ được thần tiên giáng thế.

"thân thương , tớ đây là hiểu cho cậu"_peter han nắm lấy cánh tay em , ân cần vuốt ve nó rồi thỏ thẻ bên tai.

"lix yêu , có lẽ lao đầu vào cái công việc văn phòng kia là thứ vô dụng nhất , và cái tên bạn trai nghèo nàn của cậu nữa , bỏ hết đi , crazy. kiều nữ thì thường đi với đại gia , thật tuyệt , khi felix yêu những buổi tiệc chôn vùi bản thân vào cơn say , xinh đẹp cũng là một loại tài năng không đáng bỏ lỡ mà"

cậu peter đưa ngón tay chạm vào cằm nâng lấy xương hàm em lên một cách tỉ mỉ , từng đường nét trên khuôn mặt mỹ miều thật khiến cậu rít lên vì mãn nhãn ; gương mặt nhỏ nhắn hệt như baby girl , từng chi tiết , dù là đám bụi sao dưới gò má hồng hào hay là đôi môi màu hoa anh đào của em cũng thật xứng đáng được yêu thương và chiều chuộng , felix thật sự là một tuyệt tác , một bức tranh khiến ai nhìn vào cũng muốn sỡ hữu , làn da màu trắng xứ phối hợp với mái tóc bạch kim sáng chiếu như chàng thiên xứ , ấm áp như ánh nắng , chói chang như hào quang , felix thật sự chẳng thích hợp cho những ngành nghề động chạm tay chân , em chỉ sẽ thật toả sáng và lộng lẫy khi diện lên mình những thiết kế đắt tiền và sánh đôi cùng những gã sugar daddy lực lưỡng.


"người ta thường nói , mây tầng nào thì gặp gió tầng ấy cơ."

"vậy sao thân thương không thử nghĩ xem , tầng nào gặp được maybach vậy nhỉ?"

ngoài người anh trai đáng kính lee minho ra , có lẽ người felix tin tưởng nhất có lẽ là peter han đáng mến ; tâm sinh tướng , vẻ ngoài xinh yêu là đi kèm với một tâm hồn thánh thiện tạo nên peter , cậu như sự hiển linh của nữ thần hestia trên nhân thế , vị thần của sự đạo đức , lòng nhân ái , peter hiểu sâu và sẽ luôn tìm ra cái lối đi thích đáng cho bất kỳ ai xuất hiện trên cuộc đời của cậu , dù là đường tắt hay đường vòng , nó chắc chắn sẽ dẫn đến sự hạnh phúc.

hyunlix | bố đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ