Chương 51-60

397 17 1
                                    

Chương 51 051

Thẩm Ấu Nhân cũng là cơm nước xong sau mới phát hiện, trên bàn cơm kia chỉnh bàn gia nước lư ngư cơ hồ đều vào Mạnh Linh Ngọc bụng.

Kia bàn cá có bao nhiêu nị người, Thẩm Ấu Nhân là chính miệng nếm.

Nàng thực sự lo lắng Mạnh Linh Ngọc ăn xong đi nhiều như vậy, ban đêm sẽ tiêu chảy, liền đi sau bếp tự mình nấu một hồ hồng trà đoan trở về trong khách phòng.

Hồng trà là lên men trà, có thể giải nị dưỡng dạ dày xúc tiêu hóa, sau khi ăn xong uống một chút luôn là tốt.

Mạnh Linh Ngọc tự nhiên là ngoan ngoãn mà uống lên.

Thẩm Ấu Nhân bồi Mạnh Linh Ngọc uống trà, lại thình lình nhớ tới kia bàn cá tới, xụ mặt dục muốn trách cứ Mạnh Linh Ngọc vài câu.

Mạnh Linh Ngọc lúc này ngồi ở trong khách phòng trên sô pha, trong tay còn bưng nàng mới vừa rồi cho nàng nấu hồng trà.

Nàng bưng trà bộ dáng phá lệ đẹp, trên người toàn vô nửa điểm từ chiến hỏa đi ra huyết tinh lệ khí, giơ tay nhấc chân chi gian, ngược lại lộ ra thanh quý ưu nhã, lịch sự văn nhã, rất là đẹp mắt.

Vì thế Thẩm Ấu Nhân nhìn về phía Mạnh Linh Ngọc kia quá mức thanh lệ thả nhận người thích khuôn mặt khi, tâm liền mềm xuống dưới, ngữ khí cũng liền thập phần nhu hòa.

"A Ngọc, lần sau không cần như vậy."

Mạnh Linh Ngọc nghe vậy, đáy mắt đột nhiên sinh ra vài phần thanh đạm ý cười, ôn thanh hỏi ngược lại: "Ân? Không cần loại nào?"

Thẩm Ấu Nhân u nhiên thở dài: "Ngươi là bác sĩ, nên biết ăn quá nhiều ngọt nị đồ ăn đối dạ dày không tốt."

Nàng đang nói kia bàn bị nàng làm huỷ hoại gia nước lư ngư.

Mạnh Linh Ngọc lại không thèm để ý, ngữ tốc bằng phẳng trả lời: "Ngẫu nhiên một lần thôi, không quá đáng ngại."

Như thế, Thẩm Ấu Nhân liền không biết nói cái gì mới hảo.

Trong nhà một trận trầm mặc, chỉ nghe được chén trà cùng ly lót khẽ chạm ở bên nhau trầm đục.

Mạnh Linh Ngọc buông trong tay chén trà, ánh mắt phá lệ ôn nhu, đánh giá ngồi ở nàng bên cạnh người Thẩm Ấu Nhân.

Thẩm Ấu Nhân bộ dáng thoạt nhìn có chút ngốc ngốc, kia bị nước trà dễ chịu quá oánh lượng cánh môi khẽ nhếch, liền có vẻ phá lệ mê người.

"A Ngọc, kỳ thật kia một đạo gia nước lư ngư, ngươi liền tính chỉ ăn một ngụm, ta cũng sẽ không khổ sở, ta một chút cũng không pha lê tâm......"

Lúc này Mạnh Linh Ngọc đã không rảnh đi để ý kia đồ bỏ gia nước lư ngư, nàng híp lại khởi con ngươi, không hề dự triệu mà khinh thân tới gần Thẩm Ấu Nhân, tay trái linh hoạt vòng qua Thẩm Ấu Nhân sau cổ, đem người hướng trước người vùng, nghiêng đầu liền hôn lên đi.

Đôi môi tương tiếp một cái chớp mắt.

Thẩm Ấu Nhân trái tim nhất thời đập lỡ một nhịp.

Nàng không nghĩ tới Mạnh Linh Ngọc sẽ như vậy đột nhiên mà hôn lấy nàng.

Có lẽ là Mạnh Linh Ngọc dùng lực đạo có chút lớn, chân lại bị thương, chống đỡ thân thể cân bằng điểm liền không phải thực ổn.

[BHTT-QT-Hoàn] Cấp Mỹ Cường Thảm Thật Thiên Kim Đưa Ấm ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ