Chương 71 071
Lúc này Mạnh Linh Ngọc còn ở vì người bệnh xem bệnh, Thẩm Ấu Nhân liền không đi quấy rầy, thẳng từ bệnh viện rời đi sau đi điện ảnh xưởng.
Tự Thẩm Ấu Nhân công khai cùng Mạnh Linh Ngọc tình yêu lúc sau, khiến cho Hải Bình các fan điện ảnh đối việc này chưa từng có chú ý, Hà Thự Bằng bởi vậy đã chịu không nhỏ dẫn dắt.
Ngày gần đây, hắn đem phim mới nam chính cấp triệt xuống dưới, còn tự mình sửa lại kịch bản, đem Lý mạn đề bạt thành nữ nhị, trực tiếp thế thân nam chính suất diễn.
Vì thế bộ điện ảnh này liền có hai vị nữ chủ diễn.
Chỉ là nguyên lai nam nữ chủ chi gian nắm tay ôm, cùng với hôn môi suất diễn toàn bộ đều sửa lại.
Nếu như là hai vị nữ chủ diễn, liền không thể là luyến ái quan hệ, bởi vì điện ảnh bất đồng với giải trí sách báo, xét duyệt chừng mực là thực nghiêm khắc.
Bất quá này đó thân mật hành vi có hay không cũng không thế nào quan trọng, chuyện xưa đẹp hay không đẹp mới là mấu chốt.
Thẩm Ấu Nhân nguyên bản liền cố kỵ thân mật diễn sẽ làm Mạnh Linh Ngọc không vui, đang lo như thế nào cùng Hà đạo thương lượng xóa giảm, ai ngờ Hà đạo chính mình liền làm chuyện này.
Với Thẩm Ấu Nhân tới nói, đây là tuyệt đối lợi lớn hơn tệ, nàng tự nhiên cử đôi tay tán thành.
Hà Thự Bằng vẫn là lần đầu tiên quay chụp hai vị nữ diễn viên đồng thời làm vai chính điện ảnh, đối này thích thú mười phần, vì thế hắn gọi tới hai vị đương sự, tính toán liền điện ảnh nhân vật tiến hành thảo luận.
Thẩm Ấu Nhân đi vào điện ảnh xưởng sau, liền nhìn đến thật lâu không lộ diện Lý mạn.
Lý mạn khó được không có mặc sườn xám dương váy, mà là xuyên một bộ cưỡi ngựa trang, hơi có chút anh tư táp sảng khí chất.
Hà Thự Bằng thực vừa lòng Lý mạn tạo hình, lúc này thấy Thẩm Ấu Nhân tới, liền ý bảo nàng cũng cấp chút ý kiến.
Vì thế Thẩm Ấu Nhân đi đến Lý mạn trước mặt, tinh tế đánh giá trong chốc lát, rồi sau đó gật đầu khen ngợi nói: "Ngươi thay này một thân cưỡi ngựa trang, đích xác anh khí không ít, dĩ vãng thích ngươi đều là nam fan điện ảnh chiếm đa số, dáng vẻ này nếu là tuôn ra đi, chỉ sợ cũng muốn hấp dẫn nữ fan điện ảnh."
Lý mạn bị Thẩm Ấu Nhân như vậy một khen, gò má liền bắt đầu không tự giác nóng lên, liền nói chuyện đều có chút nói lắp.
"Ta...... Ta trước kia kỳ thật cũng là xuyên qua cưỡi ngựa trang, cũng không gặp có nữ nhân nhiều xem ta liếc mắt một cái......"
Chẳng sợ ăn mặc sườn xám, dẫm lên giày cao gót, Thẩm Ấu Nhân lại vẫn là ở khí thế thượng ngăn chặn Lý mạn.
Nhìn thấy một màn này Hà Thự Bằng liền lâm vào trầm tư.
Hắn nguyên bản là tính toán làm Lý mạn biểu diễn nam chính suất diễn, Thẩm Ấu Nhân duy trì nguyên dạng bất biến.
Rốt cuộc từ tướng mạo cùng dáng người đi lên nói, Thẩm Ấu Nhân rõ ràng càng vũ mị phong tình, mặc vào sườn xám tới, kia phập phồng quyến rũ dáng người câu nhân đến muốn mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cấp Mỹ Cường Thảm Thật Thiên Kim Đưa Ấm Áp
Narrativa generaleTác phẩm: Cấp Mỹ Cường Thảm Thật Thiên Kim Đưa Ấm Áp (Dân Quốc) Tác giả: Ô Dục Tê (tên cũ: Đậu Hủ Nhị Mao) Tổng số bình luận: 730 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4118 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1868 Văn chương tích phân: 80,330,376 Thể loại tru...