Chương 81-89 Toàn Văn Hoàn

289 19 0
                                    

Chương 81 081

Thẩm Ấu Nhân trên người đích xác quanh quẩn một cổ ngọt thanh quả táo hương khí.

Xem ra mới vừa rồi đỉnh ở nàng trên đầu quả táo không chỉ có đỏ tươi xinh đẹp, còn thực ngon miệng.

Mạnh Linh Ngọc kia non mịn lòng bàn tay nhẹ nhàng nâng khởi, đem Thẩm Ấu Nhân tóc ti thượng dính một chút quả táo toái cầm đi, ánh mắt biện không ra hỉ nộ.

Thẩm Ấu Nhân tắc dịu ngoan gật đầu, tùy ý Mạnh Linh Ngọc vì nàng sửa sang lại tóc, cực kỳ phối hợp.

Người khác có lẽ nhìn không thấy, nhưng Thẩm Ấu Nhân lại cùng Mạnh Linh Ngọc ly thật sự gần.

Có lẽ là không thích ứng tại như vậy nhiều người trước mặt nghe nàng nói nói vậy, xuống đài sau, nàng rõ ràng nhìn thấy Mạnh Linh Ngọc bên tai đều năng đỏ, vì thế bên môi ý cười liền càng thêm trương dương.

Một bộ màu thủy lam vô tay áo sườn xám Mạnh Linh Ngọc lúc này chính hết sức chuyên chú mà vì Thẩm Ấu Nhân xử lý tóc, mà Thẩm Ấu Nhân tắc giống chỉ thuận theo thả lười biếng miêu mễ, khi thì nhếch lên khóe môi, cười khanh khách mà nhìn phía trước người Mạnh Linh Ngọc.

Hai người chẳng sợ lúc này đứng ở dưới đài, cũng hấp dẫn vô số người xem tầm mắt.

Kế tiếp lên sân khấu người, bọn họ thậm chí đều đã không thèm để ý, lực chú ý tất cả đều đặt ở sân khấu biên kia hai nữ nhân trên người.

Ở dưới đài khán giả trong mắt, Thẩm Ấu Nhân cùng Mạnh Linh Ngọc không thể nghi ngờ là thực đẹp mắt, nhưng ở Bạch Hi Uyển xem ra, lại chói mắt đến lợi hại.

Đặc biệt bên tai thường thường liền truyền đến chút khen các nàng thanh âm, Bạch Hi Uyển đáy lòng bài xích cảm xúc càng thêm nùng liệt, trên mặt biểu tình cũng liền càng thêm không kiên nhẫn bực bội.

Nếu không phải Hoắc Tư Hành còn ở trên đài, nàng thật muốn lập tức liền phất tay áo chạy lấy người.

Biểu diễn lại đẹp, có Thẩm Ấu Nhân những cái đó fan điện ảnh ở, nàng trong lòng cũng không thoải mái.

Ngồi ở chỗ này làm gì, xem những cái đó fan điện ảnh đối với Thẩm Ấu Nhân cùng Mạnh Linh Ngọc phạm hoa si sao?

......

Có lẽ là Thẩm Ấu Nhân làm cái thứ nhất lên sân khấu người xem, biểu hiện đến quá mức trấn định đạm nhiên, vô hình bên trong liền cho những người khác dũng khí.

Lên sân khấu người xem đều thông qua khảo nghiệm, thuận lợi bắt được thắng lấy đại sắt lá cái rương thi đấu tư cách.

Hoắc Tư Hành xuống đài khi, tóc không tránh được cũng dính chút quả táo toái, thực không thoải mái mà ninh khởi mi.

Hắn là không thích làm loại chuyện này, nếu không phải vì Bạch Hi Uyển, hắn tuyệt đối sẽ không lên đài tới bị người đương bia như vậy bắn.

Có thể tưởng tượng khởi chính mình là vì thảo Bạch Hi Uyển niềm vui mới đến, hắn tầm mắt tự nhiên mà vậy mà liền hướng thính phòng Bạch Hi Uyển kia đầu nhìn lại, lại thấy lúc này Bạch Hi Uyển trên mặt tràn đầy phiền chán cùng không kiên nhẫn, như là căn bản liền không thấy hắn, một đôi mắt liên tiếp nhìn phía kịch trường xuất khẩu phương hướng, làm như tưởng rời đi, Hoắc Tư Hành ánh mắt liền lạnh xuống dưới.

[BHTT-QT-Hoàn] Cấp Mỹ Cường Thảm Thật Thiên Kim Đưa Ấm ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ