Chương 61-70

332 14 1
                                    

Chương 61 061

Nữ phóng viên ước chừng ba bốn mươi tuổi tuổi tác, giọng rất lớn, làm như cố ý muốn cho càng nhiều người nghe thấy nàng theo như lời nói.

Ở đây người bị nàng ảnh hưởng, tốp năm tốp ba châu đầu ghé tai lên, nhịn không được liền lặng lẽ đánh giá khởi Thẩm Ấu Nhân lúc này biểu tình tới.

Chu Tung là tới vì Thẩm Ấu Nhân cổ động, lúc này liền đứng ở đám người bên trong.

Nghe xong nữ phóng viên nói, hắn đuôi lông mày theo bản năng mà nhăn lại.

Thẩm tiểu thư nhân phẩm hắn là biết được, hắn quyết định không tin nàng sẽ quyên tặng một đám có vấn đề chữa bệnh khí giới cấp bệnh viện.

Nhất định là có kẻ gian muốn hãm hại Thẩm tiểu thư!

Nghĩ như vậy, Chu Tung liền lo lắng nhìn thoáng qua Thẩm Ấu Nhân.

Lại phát hiện đối phương sắc mặt từ đầu đến cuối đều thực thong dong, không có nửa phần thất thố cùng kinh hoảng.

Tạ Vũ thực mau liền đứng ra, chủ trì nổi lên hiện trường trật tự, hắn nhíu mày nói: "Vị này phóng viên tiểu thư, thỉnh ngươi không cần nói lung tung."

Nữ phóng viên lại cười đến rất là trào phúng: "Ta đến tột cùng có hay không nói lung tung, các ngươi khai rương kiểm nghiệm một chút sẽ biết."

Nàng ngữ khí càng chắc chắn, quanh thân người ánh mắt cũng liền càng thêm hoài nghi.

Bọn họ đều suy nghĩ, tổng không đến mức có người nhàn đến hoảng dùng như vậy sự tới nói giỡn.

Huống chi đó là báo chí phóng viên, có lẽ là ở đâu tra được cái gì dấu vết để lại, lúc này mới tới vạch trần.

Tất cả mọi người đang chờ Thẩm Ấu Nhân cấp một cái hồi đáp, nhưng cố tình đương sự một chút phản ứng cũng không có.

Nữ phóng viên thấy Thẩm Ấu Nhân không ngôn ngữ, khí thế càng thêm kiêu ngạo lên: "Thẩm tiểu thư, ngươi nên không phải là không dám đi?"

Thẩm Ấu Nhân như cũ chưa mở miệng, chỉ là đuôi lông mày nhẹ động một chút.

Tạ Vũ tự nhiên là tin tưởng Thẩm Ấu Nhân, chỉ là trước mắt chuyện này nếu không lo đại gia mặt cho đáp án, ngày sau báo chí liền sẽ thêm mắm thêm muối mà loạn viết một hồi, Thẩm Ấu Nhân lại muốn chứng minh chính mình, liền không thể.

Vì thế hắn đứng dậy.

"Thẩm tiểu thư đưa mười rương chữa bệnh khí giới đều ở kia đầu bãi, các ngươi cùng ta lại đây đi."

Đoàn người liền đi theo Tạ Vũ đi qua, Thẩm Ấu Nhân cũng ở đám người bên trong, ở người ngoài nhìn không thấy địa phương, nàng khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên.

Trang khí giới hàng ngói rương là từ mạch tư chữa bệnh khí giới xưởng kia đầu công nhân đưa ra tới, sáng sớm liền đặt ở vệ sinh bà mẹ và trẻ em viện, lúc này chỉnh chỉnh tề tề mà trên mặt đất xếp thành hai hàng.

Tạ Vũ cong lưng đi khai đệ nhất chỉ cái rương.

Bên trong chữa bệnh khí giới có lớn có bé, đều là đơn độc đóng gói.

[BHTT-QT-Hoàn] Cấp Mỹ Cường Thảm Thật Thiên Kim Đưa Ấm ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ