làm việc cho anh ?

132 10 14
                                    

Trong căn phòng còn chút tàn dư mùi ân ái của đêm qua, trên chiếc giường lớn có hai kẻ vẫn còn đang say giấc. Ronaldo như thường lệ nhõng nhẽo gác, ôm chặt người Ramos nhưng chợt thấy người Ramos hôm nay hơi đô. Ramos này còn bỏ chân cậu ra không cho cậu gác, còn kéo cậu lọt thỏm trong lòng vỗ về, ôm cậu ngủ.

Ronaldo từ từ mở mắt, trước mặt cậu là lồng ngực rắn rỏi, to lớn, xăm mình khác hẳn Ramos, đôi mắt cậu mở to hơn bao giờ hết khi ngước lên nhìn người đang ôm mình, Ibrahimovic. Cậu còn không buồn dụi mắt, lập tức hét toáng lên nhưng giọng cậu khàn đặc, nói còn không cả ra hơi. Ronaldo kéo chăn ngồi dậy, lùi xa Ibrahimovic nhất có thể. Mặt cậu tái mét, ú ớ không nhớ chuyện gì, cậu đưa tay sờ gáy chết đứng tại chỗ, gáy, tuyến pheromones của cậu, bị đánh dấu rồi.

Ibrahimovic thấy động đậy cũng mở mắt, quay qua thấy Ronaldo mặt đỏ bừng, tay ôm gáy đang mếu máo sắp rơi nước mắt, hắn tỉnh cả ngủ ngồi bật dậy, tiến tới chỗ Ronaldo nhưng hắn tiến thì cậu lùi, cậu lùi đến tận mép giường rồi hắn đành dừng lại thỏa hiệp.

- đừng tới đây... _ Ronaldo mếu máo, giọng vỡ còn nghẹn ứ nước mắt nghe khẩn khoản vô cùng đáng thương.

- được rồi đừng lùi nữa, ngã ráng chịu. Mới sáng sớm em làm sao vậy ???

- sao cắn tôi ???

- hả ??_ hắn ngơ ngác, giọng cậu giờ đã khàn đến nỗi hắn không nghe được cậu nói gì.

- sao cắn tôi vậy ? _ Ronaldo hắng giọng xuống để hắn nghe rõ hơn.

Ibra nhìn cậu ôm cổ thì cũng nhận ra, không vươn tới thì đành phải ra chiêu dùng giọng mệnh lệnh của Alpha :

- Đừng thắc mắc. Lại đây cho tôi.

Ronaldo rùng mình, cơ thể tự động tiến tới những có sự miễn cưỡng rõ rệt. Hắn chờ cậu tới sắp gần thì vồ tới đè cậu xuống. Ronaldo bị bất ngờ không né kịp chỉ biết ôm mặt tránh né

- được rồi giờ thắc mắc gì thắc mắc đi. Né tránh vậy chả làm được con mẹ gì đâu ! _ hắn có chút tức giận gỡ tay cậu, Ronaldo òa khóc thật lớn trước mặt làm hắn bực càng thêm bực

- lại khóc lại khóc, nước đâu ra chỗ nào cũng chảy ra được vậy ? Tôi hỏi thì mở mồm ra nói, ngay!!

- anh cắn tôi, anh đánh dấu tôi rồi à ? _ Ronaldo ôm gáy nức nở rặn ra từng chữ cho hắn nghe rõ.

- không có, mùi hơi nồng nên đánh dấu tạm thời thôi, bình tĩnh đi. Không biết phân biệt tạm thời với vĩnh viễn à

Hắn bế cậu vào lòng xoa xoa vết cắn nông của mình, mỗi cái chạm của hắn đều làm Ronaldo giật nảy mình, thút thít không thôi, miệng lẩm bẩm liên hồi

- không, không biết, tôi không biết, tôi không muốn biết, tôi không muốn bị đánh dấu, tôi không thích có Alpha, không muốn...

Ibra kéo sát cậu tới hôn thật lâu, Ronaldo không những không giãy giụa còn ôm gáy hắn sát lại. " đúng là một tên nhóc khó hiểu " hắn thầm nghĩ rồi nhanh chóng dứt nụ hôn để xem tình hình em như thế nào. Ronaldo mơ màng với hương pheromones Fougere quẩn quanh mũi hắn không thôi.

[Ibrahimovic x Ronaldo] Tiền bạc và quyền lực. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ