1.

200 20 6
                                    

Thế giới sớm đã phân chia thành các giới tính không còn theo nam nữ mà phân hóa thành các tầng lớp giới tính chính gồm Alpha, Beta và Omega.

Trong đó, tầng lớp Alpha được coi là thượng đẳng. Họ là những người vượt trội từ nhỏ và ham muốn lớn, họ khiến Omega mang thai bất kể nam hay nữ. Là những nhân tài với trí tuệ, tài năng và thể chất vượt trội với các giới tính còn lại.

Tỉ lệ Alpha là 1/100 người nên các Alpha thường rất được coi trọng từ nhỏ.

Tầng lớp Beta vượt trội về mặt số lượng và là tầng lớp chính.

Omega là tầng lớp ít về số lượng nhất nhưng thể lực yếu kém hơn so với các giới tính còn lại nên bị coi thường. Là tầng lớp thấp kém nhất trong xã hội ABO.

Alpha và Omega có các đợt phát tình nhất định và tỏa pheromones để thu hút đối phương, Beta không bị ảnh hưởng bởi pheromones của Alpha và Omega.

Đối với kì phát tình, cả Alpha và Omega đều có thuốc ức chế riêng, Omega sẽ bị ảnh hưởng tới sức khỏe không ít bởi thuốc ức chế ( thuốc ức chế có hại cho Omega ).

Beta hoàn toàn có thể sinh ra Alpha hoặc Omega như bình thường.

Omega và Alpha sẽ liên kết với nhau khi Alpha cắn vào cổ Omega, khi đó Omega sẽ mang trên người pheromones của Alpha đánh dấu mình và không thể quan hệ với Alpha khác ( vì bị phụ thuộc vào pheromones của Alpha đánh dấu và rất nhiều vấn đề khác) Alpha thì vẫn có thể quan hệ với Omega khác bình thường ...

Một khi Alpha và Omega thực hiện thắt nút thì cả 2 sẽ phải sống với nhau tới khi 1 trong 2 mất. Thắt nút tăng tỉ lệ mang thai...

Alpha trội có thể kiểm soát lượng tinh trùng mình phóng ra, thậm chí tùy vào ý muốn mà có thể khiến Omega mình quan hệ có thai hoặc không.

____________________________________
Còn gì giải thích tiếp =)))))

[Ibrahimovic x Ronaldo] Tiền bạc và quyền lực. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ