CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC VUI VẺ NHAA
CẢM ON VÌ ĐÃ ĐỌC CHUYệN 💖Một ngày megumi đang đi chợ bắt gặp sukuna đang ôm ai đó và mới từ nhà nghỉ ra. Nako và misa bắt gặp cố tình hôn sukuna
Để cho megumi nhìn. Megumi thấy nhưng không làm gì hinhg nước mắt chỉ rưng rưng ra ngoài khóe mắt.Megumi đang đi bắt gặp yuji và nobara hai người nhìn nhau bằng ánh mắt lâu không gặp hai người bạn của megumi không biết megumi đã là chồng nhỏ của sukuna . Thấy megumi khóc yuji hỏi sao cậu khóc thì megumi trả lời bụi bay vào mắt mà . Khi lau nước mắt cho cậu xong cả ba người đi ăn kem cũng như lại chuẩn bị đi học sau nghỉ hè 3 tháng rồi. Cả ba nghĩ đến đi học rất chán đột nhiên trời đổ mưa nên ai cũng bắt taxi về và không quên chào nhau.
Lúc bắt taxi thì misa và naka vào cùng taxi megumi , còn sukunaddi ôtô về rồi. Naka bắt chuyện với megumi, có phải đây là ny của sukuna không vậy nhỉ?, megumi nhìn lướt qua không nói một câu gì.
Misa nói chắc là thấy tôi hôn sukuna của mày nên là không nói chứ gì, naka nói còn được anh sukuna HICKEY vào cổ nữa nè nhìn đi megumi, megumi nhìn sang đó là sự thật đến nhà megumi xuống xe nhìn hai cô gái xinh đẹp hơn mình , megumi nghĩ đó là ny mới của sukuna .
Megumi nghĩ vào nhà sẽ thấy sukuna cầm đơn ly hôn nhưng điều đó không phải sự thật mà là thay thế cho đó bằng một bàn ăn thịnh soạn,sukuna nhìn lướt Megumi bảo rằng cậu nên đi thay quần áo và tắm rửa để chuẩn bị ăn nhìn sukuna trước tạp dề con gấu màu hồng
Khi ăn cơm xong Megumi và sukuna rửa bát cả hai nhìn nhau cười và nói những lời rất vui vẻ.sau đó cả hai đã vệ sinh cá nhân xong ngồi lên giường sukuna bỗng nhiên đè megumi ra giường đang hai người chạm mặt nhau thì sukuna bỗng nghe thấy tiếng chuông điện thoại .sukuna liền chạy tới và với lấy nó ra ngay lúc đó giọng bên kia chuyền lên một tiếng Anh ơi sang nhà em đi buồn quá trời nó là giọng của naka và Misa hai người ôm con gấu mặc bộ đồ quyến rũ chờ sukuna , sukuna bỗng bảo với Megumi có chuyện gấp nên là Em Khác ở nhà nhé anh đi đây một tiếng xe máy bỗng bùng lên và sukuna phóng nhanh đến nhà Na Tra và Misa. Megumi nghĩ đấy là cuộc gọi của hai cô gái sáng nay.
Buổi tối hôm đó vào tầm 1 giờ Megumi bỗng nhiên nghe thấy có một tiếng mở cửa két két thấy sukuna cầm một chất áo đi vào cửa khập ra khập khẩn trên người sukuna toàn mùi rượu Megumi ra đỡ sukuna nhưng lại bị hất ra một cách tàn nhẫn Megumi nghĩ sukuna say rượu nên là mới như vậy còn nhìn được một Vết Son Trên Cổ của anh ấy Megumi nghĩ ngay đến hai cô gái đó.
Tối hôm đó Megumi mất ngủ không ngủ được nghĩ đến tầm hai cô gái ấy Megumi Nghĩ Mình Đã bị cắm sừng buổi tối hôm ấy sukuna đã nói nhảm anh yêu hai em lắm naka và misa.
Buồn lắm Megumi khóc cả đêm đến sáng mắt sưng lên dù cậu có khóc bao nhiêu đi nữa sukuna cũng chẳng thương cậu cậu cảm nhận hắn đã hết yêu cậu.
Sáng hôm đó vẫn như thường lệ nhưng sukuna đi làm không để ý đến cậu cũng chả hỏi han một câu gì cậu nghĩ mình có nên làm điều đó không nghĩ đi nghĩ lại cậu cũng không dám làm nên là cậu phải chấp nhận sự thật. Mỗi tối nào cũng vậy sukuna lấy lý do bận việc để đi cùng hai cô gái naka và Misa. Megumi đã lên tiếng và nói là tối nay ăn sẽ không đi đâu hết sukuna rất tức giận trút hết những cái tức giận lên một cái tát và làm cho ngã xuống đất mà không một chút thương xót gì còn định tát cậu. Nhưng lúc đó có tiếng chuông reo nên là hắn ta không đập cậu chỉ trừng mắt như muốn giết megumi .
Càng nghĩ megumi cũng quyết định rủ hai đứa bạn đi cafe, và nói cho họ tất cả mọi thứ kể cả cậu và skuna yêu nhau đi chăng nữa yuji đã rất bất ngờ ,còn nobara khuyên cậu nên bỏ và ra nước ngoài cùng chị megumi nghĩ nobara nói cũng đúng. Thế cả buổi chiều cứ tâm sự về truyện của megumi mãi cho đến, đường bật đèn.
Đến khi về nhà megumi nghĩ đi có nói luôn với sukuna không, thắc mắc nghĩ đến cái cảnh naka hôn sukuna megumi bỗng rơi nước mắt cậu không hiểu sao mình phải khóc vì hắn ta chứ,khóc được 1 lúc thì megumi đã ngủ lúc nào không hay.
Sáng hôm đó megumi bật dậy làm đồ ăn sáng cậu trồng 1 cây hoa hướng dương trồng cây hoa nó cũng lớn khá nhanh nó là niềm tin để cậu sống.
Trong thời gian nghỉ hè lại chuẩn bị đi học megumi rất mệt mỏi . Không còn như ngày trc nữa, nhớ lại ngày nào đi học về sukuna sẽ ôm và đòi hôn nữa chứ. Megumi nhớ lại những ngày tháng đó thoắt qua đã 7 năm yêu sukuna rồi.
Megumi nghĩ đi nghĩ lại không biết có nên ly hôn hay không bởi vì 7 năm yêu sukuna rồi cũng không giám bỏ nghĩ đến sukuna ĐÃ gây cho quá nhiều tổn thương. Nên tối hôm đó cậu đã chủ động viết đơn ly hôn sukuna không ngờ vì chuyện này cũng khá bất ngờ.
Những ngày megumi như là người hầu của mình giờ thì căn phòng vắng tanh không có một bóng người. Sukuna bắt đầu mất ngủ quàng mắt thâm xèo không hiểu sao sukuna rất nhớ ny bé bỏng của mình .
Từ khi sukuna ly hôn đã nhận ra 1 điều naka và misa không yêu hắn mà chỉ yêu tiền tiền, tất cả cũng chỉ về thứ đó của hắn ta mà thôi.
Megumi nhớ cây hoa của mình đã để ở sukuna nên đã đi đến đó xin lại , sukuna nghĩ megumi đã hối hận khi bỏ hắn nhưng không pk như vậy mà chỉ lấy hoa hướng dương mà thôi.
Chắc viết như thế này nó ố dề lắm mọi người.
Cảm ơn vì đã đọc hết ạ.💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sukufushi] Tội Lỗi
Short StoryKhi hai người hẹn hò đc 1 thời gian, thì được 2 tháng megumi phát hiện sukuna giấu mình 1 bí mật. sau khi megumi biết bí mật, sukna vẫn cặp kè với những cô gái khác ở bên ngoài thì cậu khóc rất nhiều và nghĩ cách để cho sukuna một cuộc sống khác....