hối lỗi

56 8 4
                                    

Thời gian trôi nhanh thật, chỉ còn 2 ngày nữa thôi, sợ megumi sẽ không qua khỏi nên hắn đã làm tất cả mọi thứ để megumi được hạnh phúc .

Sukuna đã nghĩ rất nhiều nên nói với megumi điều đó hay không nhưng nếu nói cậu không chấp nhận thì lại quê ra đấy.

Tối hôm đó megumi đã nói lời cảm ơn với sukuna , sukuna đã hỏi tại sao cậu lại xin lỗi mình cậu đã nói rằng Cảm ơn vì đã ở bên tôi những lúc khó khăn sukuna băn khoăn nhưng cũng chẳng nói được lên câu gì.

Hắn nhớ lại những ngày hạnh phúc bên cậu nhưng thời gian đó hắn không coi trọng nhũng này. Mà chỉ quan tâm đến naka và Misa của hắn bao trùm trong sự tình dục và bạo dâm. Những ngày tháng đó là ngày tháng buồn nhất của Megumi, mà ngược lại Ngày đó là ngày sung sướng nhất của hắn ta không chỉ như vậy hắn nhớ rất rõ hắn đã từng có ý định giết Megumi để cuộc đời chỉ có naka và Misa của hắn.

Sukuna rất muốn quay lại thời gian đó để bù đắp cho megumi bù lại sự yêu thương của cậu hạnh phúc của cậu đã trao cho hắn nhưng bị hắn từ chối bây giờ hắn đã rất hối lỗi muốn quay lại thời gian để yêu thương cậu nhiều hơn chăm sóc nhưng bây giờ cũng đã quá muộn màng không thể cho cậu sống sung sướng nếu biết Thế thì lúc đó sukuna đã không yêu megumi để cho cậu không có một cục giống như vậy, phải khổ sở vì hắn ta và cũng như từng ngày mong đợi.

Bây giờ nếu được chịu khổ thay mekumi thì nhất định hắn sẽ làm điều đó để bù đắp lại cho cậu Hết hôm nay và ngày mai Cậu và hắn sẽ không gặp nhau nữa vì thế anh sẽ hối lỗi tất cả những gì hắn gây ra với cậu. Nghĩ đến vậy hắn nhớ một buổi tối nọ Cậu bị đau bụng nhờ hắn ta mua thuốc Nhưng không hắn đã quát megumi cách tàn nhẫn và còn muốn đánh cả cậu, lúc đó tim cậu bỗng đau không ngừng vừa đau bụng vừa đau tim nước mắt cậu rơi lã trã chỉ có thể chịu đựng cho đến khi cậu ngất đi.

Sau khi nghĩ đến đó thì sôcôla bỗng chợp mắt và ngủ.

Hôm nay viết đến đây Tối nay em sẽ viết tiếp.
Viết còn chưa được hay nên là mọi người thông cảm ạ.

[Sukufushi] Tội Lỗi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ