Xin lỗi mn tại hôm qua quên viết nên là ra muộn rồi á xl nha.
Giờ thì vào chuyện chúc mn đọc chuyện vv.
Chiều hôm đó cả buổi chiều, megumi và hắn ngồi trên bãi cát ngắm hoàng hôn và nói lại những gì 7 năm qua.
Megumi lại không hiểu sao lúc đó mình lại không từ chối làm ny hắn, để phải giành cả thanh xuân cho hắn, mà hắn không mang lại hạnh phúc cho cậu, mà còn bị hắn trêu đùa tình cảm của cậu giành cho hắn ta.
Những ngày đầu cậu được hắn yêu thương hết mực, được chăm lo từng chút một. Lúc cậu có bị làm sao thì hắn vẫn bên cậu. Rồi được 1 hoặc 2 tháng gì đó mà cậu đã có cảm giác như cậu không còn quan trọng nữa. Tình yêu của hắn nhạt như nước lã.
Từ lúc hắn gặp lại naka và misa thì tình yêu của hắn đã giàn cho hai cô gái đó mà chẳng phải cậu. Hắn lúc đó làm gì, biết những cái cảnh mà cậu phải chịu đựng lúc đó , đâu biết lúc đó cậu đã khóc rất nhiều. Làm gì hiểu cảm giác kiểu như bị cắm sừng, làm gì hiểu được những cái cảnh thấy người mình yêu lén lút quay lại và thân mật với tình cũ, con tim của megumi như đã tan nát thành trăm mảnh khi thấy cảnh người mình yêu lại cầm tay hai cô gái ra khỏi khách sạn chứ.
Nếu lúc đó cậu không kìm nén cảm súc và sự tức giận đó thì cậu đã ra cho hắn ăn đấm và nói lời chia tay rồi. Nhưng cậu không biết sao mình không thể làm được điều đó, hay do nó quá khó để làm chứ.
Sukuna nhìn cậu như đơ ra, hỏi cậu bị làm sao mà đơ ra như thế, megumi lớt nhìn sukuna nhìn mặt khinh bỉ và nói kệ tôi. Sukuna nói em vẫn đanh đá như ngày nào. Megumi kệ những gì hắn nói và lơ đi ,sukuna nghĩ chắc megumi nghĩ lại những gì ngày xưa đó. Đúng như sukuna nghĩ
Megumi quay mặt nhìn sukuna nói biết thế ngay từ đầu kia tôi đã không yêu anh, bởi vì anh hãm quá đấy nếu biết từ đầu thì cuộc đời tôi đâu đau khổ như thế. Sukuna cười không biết nói gì vì đó là sự thật. Vì chỉ những ngày đầu anh yêu thương cậu, còn những ngày sau chỉ coi cậu là rác rưởi, sukuna đã nghĩ rằng sao lúc ấy anh không từ bỏ cậu để cậu có cuộc sống mới chứ, mà để cho thời gian làm mất đi sự xinh đẹp vốn có của cậu. Anh nói nếu có thế quay lại thời gian đó thì anh sẽ làm cho cậu hạnh phúc.
Megumi nhìn sukuna rồi cười, anh cũng có thể làm được điều đó ư. Không bao giờ anh làm được đâu anh chỉ nói được thôi mà. Sukuna nghĩ cũng đúng vì lúc tán cậu anh nói sẽ cho cậu cuộc sống hạnh phúc và sung sướng. Đúng như megumi đã nói anh yêu cậu không cho cậu hạnh phúc.
Megumi cứ nói đi nói lại " tại sao anh lại cho tôi khổ như thế này tại sao, anh có biết tôi đau lòng khi anh làm như thế không " vừa nói vừa khóc. Nhìn thấy người mình thương khóc như thế sukuna cuối cùng phải dỗ cậu như một em bé.
Sukuna nói " anh xin lỗi vì đã làm cho em phải thiệt thòi để những ngày tháng đó em phải khóc vì anh, anh xin lỗi em rất nhiều. Anh nợ em lời cảm ơn, anh nợ em trân tình, nợ em nghàn lời xin lỗi.
Đột nhiên nước mắt megumi ngày càng trào ra.
Sukuna nhìn hỏi cậu bị làm sao mà khóc nhiều vậy, megumi nhìn đáp lại đau tim. Sukuna đau khổ nhìn megumi chỉ biết lau nước mắt cho và an ủi cậu sẽ không sao đâu ôm cậu vào lòng nhìn cậu một cách đau thương. Megumi nhận được lời từ sukuna cũng thấy ấm lòng bớt đau đi phần nào. Sukuna hôn nhẹ lên trán. Giỗ giành đừng khóc nữa em mà khóc anh tổn thương lắm đó.
Megumi lên tiếng " cảm ơn anh đã ở bên em " cảm ơn anh rất nhiều vì đã cho em hiểu thế nào là tình yêu. Cảm ơn anh vì mọi thứ.
Dần dần buổi chiều tối rơi vào cảnh hoàng hôn mặt trời lắng xuống vách núi trở nên lạnh băng.Sukuna nhìn megumi mặc chiếc áo mỏng manh gió thổi luồn vào lồng ngực cậu lạnh buốt đóng băng con tim của cậu. Sukuna liền ôm megumi vào lòng để cho cậu cảm nhận được hơi ấm. Megumi dựa vào lòng ngực sukuna cảm nhận hơi ấm từ lòng ngực sukuna. Người sukuna như cái máy nóng lạnh mùa đông anh ta ấm như cái lò sởi, mùa hè anh ta mát như cái máy lạnh.Megumi cảm nhận rất rõ từng chi tiết nhỏ của hắn ta, nhìn những hình săm kỳ lạ trên người hắn ta. Cảm thấy những hình săm này làm nổi bật làm tạo nên một cái gì đó cậu thấy đẹp trong mắt của cậu.
Vd: minh họa cảnh hoàng hôn nơi hai người ở.
Lúc này megumi đã quá đau đến nỗi cậu không thể kìm được nước mắt mà khóc ra không thành lời nhìn sukuna và cảm ơn rất nhiều vì anh đã ở bên cậu những lúc cậu đau ốm , những lúc cậu yếu đuối không thể tự làm gì trong cuộc sống, nhưng vì đã có hắn ở bên để giúp đỡ cậu trong những lần khó khăn đó. Sukuna nhìn qua cậu nói cậu không cần cảm ơn nhiều đến vậy bởi vì chính anh phải cảm ơn cậu mới đúng. Rồi anh nói một câu "ANH YÊU EM MEGUMI FUSHIGURO".
Nước mắt cậu rơi lã trã, nói một câu "tôi xin lỗi vì đã không thể ở bên hắn được nữa rồi". Trước khi chết tôi muốn nói với ngài trong những ngày qua cảm ơn ngài đã chăm sóc sức khỏe của tôi, trong thời gian qua ngài đã mang cho tôi hạnh phúc cảm ơn ngài.Sukuna nghĩ có lẽ đây là lần cuối hắn nghe thấy lời cảm ơn của cậu đối với hắn. Sukuna nhìn megumi bằng đôi mắt không muốn cậu rời đi chỉ muốn cậu ở lại.Sukuna im lặng nghe nhịp tim cậu dần dần nhẹ nhẹ đi đập nhẹ nhàng. Megumi nói câu cuối để sukuna nghe rõ cậu đã lấy hơi để nói ra câu này: " TÔI YÊU NGÀI RIOMEN SUKUNA" hơi thở cuối cùng của megumi đã tắt, màu mắt xanh cũng nhạt màu rồi dần dần lắng xuống màu đen.
Trong hoàng hôn sukuna ngồi ôm người lạnh ngắt của cậu ra đi dưới bãi biển hoàng hôn. Trong mắt sukuna nước mắt đã lăn trên gò má, dù hắn cố không khóc nhưng cảm súc đã trào dâng nên hắn không thể kìm nén bản thân được. Hắn nhìn xuống xác megumi vuốt mái tóc đen huyền bí mượt của cậu nhìn ánh mắt đã nhắm vào sâu bên trong. Hắn hôn lên môi cậu một cái và nói nếu có kiếp sau hắn sẽ bù đắp cho cậu.
Hắn nói thầm vào tai cậu: ANH YÊU EM MEGUMI FUSHIGURO". MÃI MÃI CHỈ YÊU MÌNH EM MEGUMI FUSHIGURO".
Kết thúc câu chuyện rồi.
MÀ CHÚC MỌI NGƯỜI ĂN TẾT VUI VẺ NHA.
BYE BYE MỌI NGƯỜI 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sukufushi] Tội Lỗi
Short StoryKhi hai người hẹn hò đc 1 thời gian, thì được 2 tháng megumi phát hiện sukuna giấu mình 1 bí mật. sau khi megumi biết bí mật, sukna vẫn cặp kè với những cô gái khác ở bên ngoài thì cậu khóc rất nhiều và nghĩ cách để cho sukuna một cuộc sống khác....