Có tiếng gọi sukuna ở bên ngoài, nghĩ thì chắc megumi đã nhớ mình và quay lại để xin lỗi đây mà. Nhưng sukuna đã lầm megumi vào lấy hoa hướng dương mà thôi sukuna đã cố kiếm lý do cho megumi ở lại nhưng mà không có lý do.
Đang nghĩ trong đầu thì nhìn lên megumi ánh mắt màu xanh nhạt của em vẫn long lanh , nhìn chút đang yêu như ngày nào.
Bây giờ sukuna đã hối hận khi bỏ em mà đi theo nghe theo naka và misa.
Sukuna nhìn megumi gầy gò kiểu như ốm rất nặng , sukuna nhìn megumi và cuối cùng cũng xin 1 lần xem phim cùng cậu, megumi ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhưng cũng mặc kệ. Đang ngồi xem phim bỗng nhiên cậu phát hiện mình ho ra máu , lập tức cậu chạy vao nhà vệ sinh ho khộ khộ như được 1 chén máu cậu ho rồi, mặc dù đã ly hôn nhưng sukuna vẫn lo lắng cho megumi thời điểm hiện tại. Sukuna ngay lập tức chạy vao xem thì megumi đã ngất lúc nào không hay.
Sukuna nhanh chóng đưa megumi đến bệnh viện, nhưng thời gian đang giết chết megumi dần dần người cậu gầy gò sukuna lúc này đang ngồi lo lắng chớ bác sĩ khám cho megumi, đột nhiên cảm thấy nhón lòng vì trong 7 năm anh không giành chút yêu thương nào cho cậu hết mà chỉ quan tâm đến tình nhân cũ của hắn hơn cả người yêu bé nhỏ của hắn ta .
Bác sĩ ra với mặt buồn rầu rằng cậu ấy chỉ sống được 7 ngày nữa thôi bác sĩ nhấn mạnh HÃY TRÂN TRỌNG KHI CÒN CÓ THỂ CHÀNG TRAI Ạ.
Sukuna không hiểu sao hắn lại nhói lòng như tim tan nát thành trăm mảnh vậy.
Nhanh chóng sukuna vào phòng thăm megumi nước mắt sukuna trên khóe mắt chút nữa thì chảy nhưng hắn đã kiềm chế.
Nhìn mặt ủ rũ của megumi sukuna đã biết cậu khổ lắm, sukuna nhìn megumi hỏi cậu muốn làm gì để hắn làm giúp, megumi nói nhẹ nhàng HOA CÚC, BIỂN . Sukuna bất ngờ vì không biết megumi lại thik biển và hoa cú đến như vậy.
Sukuna nói bây h chúng ta đi biển nhé , megumi khẽ gật đầu nhẹ , vì bây h cậu đã rất mệt rồi.
Lâu lắm cậu mới hưởng thu sukuna lại ấm áp đến như thế.
Sukuna muốn nói với megumi rất nhiều điều, nhưng cổ họng anh từ chối nói điều đó với megumi.
Viết xong tôi đọc lại tôi ĐÃ khóc cho dù đó chỉ là 1 lời bịa đặt của tôi mà thôi.
Hiện tại đang là 23h: 02 rồi nên có gì mai tôi viết nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sukufushi] Tội Lỗi
NouvellesKhi hai người hẹn hò đc 1 thời gian, thì được 2 tháng megumi phát hiện sukuna giấu mình 1 bí mật. sau khi megumi biết bí mật, sukna vẫn cặp kè với những cô gái khác ở bên ngoài thì cậu khóc rất nhiều và nghĩ cách để cho sukuna một cuộc sống khác....