thư viện hôm nay có chút lạ. bình thường đều là các học giả đến để tìm tài liệu cho luận văn của mình, hôm nay cũng là những học giả đến tìm tài liệu nhưng ai nấy đều chuẩn bị cho mình một túi kẹo socola nhỏ bên cạnh, hoặc được các học giả khác dúi vào tay, đem tặng.
điều này xảy ra với tần suất nhiều đến nỗi cả anh và bạn thỉnh thoảng phải ngơ ngác nhìn bọn họ tặng quà cho nhau không hiểu chuyện gì. sau vài ba cặp đôi tình tứ thì bạn mới chợt nhận ta hôm nay là lễ tình nhân, và bạn cũng chợt nhớ ra rằng mình đã quên không chuẩn bị quà cho Wanderer.
bạn nhìn anh đầy tội lỗi, đôi mắt cứ ánh lên sự hối lỗi với anh. bạn ậm ừ như muốn nói gì đó.
anh nhận ra được sự khác lạ của bạn khi cứ chăm chú nhìn các cặp đôi kia tặng quà cho nhau, anh mở lời trước:
- sao đấy? có gì muốn nói à?
anh dừng bút, ngước lên nhìn bạn, rồi lại vẩn vơ suy nghĩ như nhận ra điều gì đó.
rồi anh lại tự bật cười trước vẻ mặt lúng túng của bạn, anh nhớ ra hôm nay là lễ tình nhân và anh cũng chưa chuẩn bị gì cho bạn, nhìn bộ dạng bối rối của bạn anh đoán chắc bạn cũng chưa chuẩn bị gì hết nên anh lại muốn chọc bạn thêm một lát:
- à, không có gì muốn đưa cho tôi hả?
anh cười ranh mãnh chờ đợi phản ứng của bạn, bạn bất giác đỏ mặt khi nghe anh nói trúng tim đen, lắp bắp muốn phản đối nhưng bị anh chen lời.
- tôi đùa đấy.
anh phì cười trước khuôn mặt đỏ ửng của bạn. anh nói tiếp:
- tôi cũng chưa chuẩn bị gì cả..
anh cũng bắt đầu bối rối, anh muốn ngỏ lời mời bạn qua nhà của anh, nhưng lại không biết mở lời như nào.
- h- hay là lát nữa đến nhà tôi nhé..? nếu được hãy cùng nhau làm thứ đồ ngọt đó..
từ tự tin đến bối rối, có vẻ rất khó cho anh trong việc ngỏ lời với ai đó, vành tai anh hơi ửng đỏ.
bạn phì cười trước sự thay đổi thái độ bất ngờ đó của anh.
vậy bạn có đồng ý lời mời của anh không?
˚୨୧⋆。˚ ⋆✧・゚: *✧・゚:*⋆ ˚。⋆୨୧˚
- valentine vui vẻ, không có người yêu nên ở nhà bám Scara thui :>
23:29 13.02.24
BẠN ĐANG ĐỌC
Wanderer | Khó tồn tại?
FanfictionWanderer x fem!reader. Note: -Oneshot. -Maybe OOC . - Lowercase. -Văn phong non nớt, diễn đạt kém, không thích vui lòng click back.