Chương 1. Về Quê Ăn Tết

260 10 5
                                    



" Jennie à...chị xong chưa vậy ? Nhanh lên đi, mình sắp trễ giờ rồi đó ! ". Chaeyoung ngồi ở trên giường, cô vừa kiểm tra lại những thứ cần mang theo, vừa gọi với vào trong nhà WC.

Jennie ở trong toilet vừa nhăn mặt vừa lên tiếng " Chaeng...đợ..i...đợi chị một chút, sắp...sắp xong rồi ".

Jennie vừa nói với Chaeyoung xong, thì nàng cũng rặn ra được cái thứ vướng víu ở hoa cúc ra, khi thứ kia chui ra rồi, gương mặt Jennie vô cùng thõa mãn, nàng ngồi thêm một chút cho chúng ra hết, xong cầm vòi xịt rửa mông mình.

" Jennie, rồi bao giờ chị mới xong hả ? Chị nhanh lên đi, xe sắp chạy rồi...em đã nói với chị rồi, về quê rồi hả ăn bánh chưng, chị không nghe em, đã vậy còn ăn hết hai cái bánh chưng em mua về cúng ông bà nữa chứ, giờ bị nghiệp quật đó...thấy chưa ? ".

Chaeyoung khó chịu nói, cô vừa đi lấy cục sạc bỏ vô balo của mình, xong mang balo lên vai, đứng chống nạnh chờ Jennie ra.

" Cạch.. ".

" Em chờ chị một chút thì lùn hơn hay gì ? Hối hối...chị có muốn vậy đâu, tại mắc thì phải đi chứ ? Thử là em xem, thì em nhịn được không ? ".

Jennie vừa bước ra khỏi nhà tắm, nàng trợn muốn rớt con mắt ra liếc cô, xong đi đến chỗ balo Chaeyoung đã gom cho mình, nàng móc chai nước hoa Chanel ra, xịt xịt lên người mình.

Chaeyoung nhìn thấy thì kê mặt lại, cười cười.

" Xịt cho em nữa ".

Jennie nhìn thấy gương mặt nũng nịu đó thì ghét bỏ, nàng giơ chai nước hoa lên, hướng về gương mặt của cô.

" Phụt phụt.. ".

" Ưn...chị làm cái gì vậy ? Tự nhiên phun nước miếng vô mặt em, chơi dơ thiệt chứ ".

Chaeyoung dùng tay áo lau lau mặt, xong nhìn Jennie khó chịu.

Jennie không quan tâm cô, nàng cất chai nước hoa vào balo.

" Chai nước hoa này mắc lắm, chị phải săn lùng mới mua được đó, người chị có mùi nước hoa rồi, nên chị phun lên người em một ít mùi của chị đó...he he...cục cưng không cần phải cảm ơn ". Jennie vừa nói, nàng đưa tay vuốt ve má của Chaeyoung.

Chaeyoung nhăn mặt đẩy tay Jennie ra, xong cô nghiêng đầu nói.

" Hứ...mùi nước hoa gì chứ ? Mùi bánh chưng chị ăn hồi tối thì có ".

" Em lẩm nhẩm gì đó ? ". Jennie soạn mỹ phẩm của mình để vào balo xong, quay qua thì thấy miệng cô chu chu ra nói gì đó.

Chaeyoung quay lại nhìn Jennie, cô cười mỉm " Hờ...không có gì, chị xong rồi thì mình đi, sắp đến giờ xe chạy rồi đó ".

Cả hai mang balo lên vai, tay xách theo túi quà, sau khi khóa cửa lại cẩn thận xong, hai người khệ nệ đi ra đường bắt taxi ra bến xe.

Chaeyoung và Jennie đã lên taxi háo hức về quê, mà bỏ quên nồi cơm điện, đang đựng đống bánh chưng bị Jennie nấu thành cháo hồi tối vì nàng ăn không hết, ở trong nhà của cả hai.

.....

" Hơiii...mệt chết được, cuối cùng cũng lên được xe rồi ". Chaeyoung nặng nhọc thở.

Tết Của Sóc Chuột & Mèo NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ