Chaeyoung vừa nghe xong kết quả, cô liền mất khống chế nói lớn.
" Cái gì ? Mẹ, mẹ có thiên vị không vậy ? ".
Joo Huyn biết Chaeyoung sẽ không tin mình công bằng, bà ra hiệu cho Jisoo ăn thử món của cả hai, sau khi mếm qua hai món mấy lần, chị buông đũa không dám nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung nói.
" Sóc...Sóc nhỏ à, thật sự món của Jennie không ngon bằng, nước chấm hơi chua ".
Jisoo nói xong, ánh mắt Chaeyoung nhìn chị cũng trở nên dữ tợn, chị nói nước chấm bị chua, vậy khác nào nguyên nhân là do chị mà ra.
Jisoo cảm thấy áy náy vô cùng, lúc nãy chị chỉ được một lúc thì Joo Huyn đi ra, chị sao dám nói thêm gì nữa, nhưng nàng cũng thật là, sao lại cho nhiều chanh vậy chứ ? Đã vậy khi làm xong cũng không nếm lại nữa.
Joo Huyn lạnh nhạt nói " Kết quả đã có rồi, thua chính là thua, con đừng có làm càn nữa.. ". Nói với Chaeyoung xong bà xoay qua phía anh.
" Joong Ki à ? ".
Anh cúi đầu đáp " Dạ ".
" Trong thử thách này con thắng rồi, thôi con về nhà đi, ngày mốt dì sẽ nói thử thách tiếp theo cho con biết ".
Anh quay sang nhìn gương mặt khó chịu của Chaeyoung, trong lòng anh cười khổ, xong cũng đáp lời bà.
" Vậy con xin phép, thưa dì con về, Chae.. ". Lời muốn nói lại vì thấy ánh mắt căm phẫn của Chaeyoung nhìn mình, mà bị nuốt ngược vào trong, anh đau lòng lủi thủi đi về nhà.
Cô tức giận nhìn chằm chằm vào hai món ăn ở trên bàn, rồi quay lên nhìn Jisoo, xong khó chịu kéo tay Jennie đi vào trong nhà.
Jisoo ở một bên cảm thấy tội lỗi vô cùng, một phần cũng là do chị mà ra, nhưng khi chị đang tự trách thì Joo Huyn đột ngột nói.
" Soo...nước chấm này là do con chỉ Jennie làm, đúng không ? ". Bà nhìn thẳng vào mặt chị chấp vấn.
Jisoo lưỡng lự, chị muốn chối, nhưng với hành động lúc nãy và bây giờ, dù chị không nhận, thì bà cũng đã đoán ra là chị rồi.
Jisoo cúi thấp đầu " Dạ, là con, nhưng mà...con chỉ cách làm thôi, con thật sự không có nhúng tay vô, con nói thiệt đó mợ ".
Joo Huyn không trách chị, bà chỉ thở dài, xong đi về phòng mình, để Jisoo đứng đó ngây ngốc.
.....
" Chaeng, chị xin lỗi ". Jennie bị Chaeyoung kéo vào trong phòng thì buông ra, nàng cúi đầu một lúc thì nói xin lỗi cô.
Chaeyoung đang nghĩ sẽ đối phó thử thách tiếp theo của mẹ mình ra sao, thì nghe được giọng nói tự trách của Jennie, cô đi đến kéo nàng ngồi xuống giường.
" Vợ à, chị đừng hiểu lầm, em không có trách chị, em chỉ trách chính mình thôi.. ". Nói đoạn, ánh mắt cô đờ đẫn nhìn Jennie " Nếu em là con trai, thì mình đã có thể yêu nhau...phải không chị ? ".
Jennie nhìn ánh mắt mông lung của cô nhíu mày, xong gương mặt nàng lạnh lùng đáp.
" Ngay từ đầu, chị không quan tâm mình sẽ yêu một người con trai hay con gái, khi rung động với em, chị chỉ xác nhận trái tim mình...có rung động hay không thôi, chị cũng chả quan tâm mình là giới tính gì, chị chỉ biết, chị yêu em...và em cũng yêu chị ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tết Của Sóc Chuột & Mèo Nhỏ
Teen FictionTruyện này là quà Tết, mỗi mùng sẽ là một chương, theo ý kiến của ai đó :) nên tôi sẽ viết oneshot dài tập.