" PARK CHAEYOUNG.. ". Jennie thét lên, xong bay đến dùng hết sức đẩy Joong Ki té xuống đất.
Xong tức giận nhìn Chaeyoung, rồi lại liếc xuống chỗ Joong Ki.
" Mắc gì anh lại ôm người yêu của tôi...HẢ ? ".
Jennie nói mà cả người muốn nhào đến chỗ Joong Ki, nếu không có Chaeyoung ôm eo giữ lại, chắc nàng đã lao đến xé anh ra làm đôi.
" Jen...Jennie, chị điên rồi hả ? Chị bình tĩnh đi ". Chaeyoung ở sau lên tiếng, cô sắp không giữ nổi nàng nữa rồi.
Bình thường Chaeyoung luôn ở thế chủ động, nhiều lúc Jennie cũng sẽ chống cự lại cô, nhưng sức lực quả thật rất yếu ớt, giờ cô mới biết được, thì ra con gái khi ghen, sức lực lại khỏe đến vậy.
Jennie đang tức giận, nghe Chaeyoung nói xong, nàng càng nổi điên quay lại đổi mục tiêu thành cô.
" Yahh...Park Chaeyoung, em hay lắm, thì ra lúc nãy em không thèm nan nỉ tôi đi theo em, là vì em muốn ở gần với anh ta...phải không ? ".
Chaeyoung nghe Jennie nói chuyện vô lý như vậy, cô liền nhíu mày buông nàng ra, xong tức giận liếc Joong Ki rồi nhìn qua Jennie, chẳng nói lời nào lại muốn bỏ đi.
" Park Chaeyoung...em đứng lại cho tôi, em mà dám bước thêm một bước nữa...tôi..tôi nhảy xuống sông cho em coi, em cũng biết rồi đó, tôi nói là sẽ làm ".
Chaeyoung dù có tức giận, nhưng nghe xong lời đó, cô thật sự đã đứng lại, cô biết Jennie không nói đùa, cô cũng biết rõ Jennie không biết bơi, dù là khó chịu, nhưng cô thật sự rất yêu người con gái này, cô không thể không làm theo ý nàng.
Cô quay đầu đi về hướng Jennie đang khoanh tay, cô thở mạnh, rồi cũng cố nhỏ nhẹ với nàng.
" Wifey à, có gì thì chúng ta về nhà nói...nha, ngoan đi em thương ". Nói xong cô muốn vươn tay sờ má nàng, nhưng Jennie lại lạnh lùng gạt đi.
Jennie nhìn thẳng vào đôi mắt một mí của Chaeyoung, nàng chẳng nhìn ra cô có điểm nào là dối trá mình, không nhìn ra được gì từ cô, nàng lại chuyển hướng nhìn sang Joong Ki.
Joong Ki từ lúc bị đẩy ngã xuống đất, anh cũng ngơ ngác không hiểu gì, nhưng anh không phải kẻ khờ mà không nhận ra, sự ghen ghét của Jennie đối với mình, và anh cũng cảm nhận được, ánh mắt của Chaeyoung dành cho Jennie, có bao nhiêu là yêu thương.
Anh cũng lờ mờ đoán ra họ là gì của nhau, nhưng anh lại thiết phục mình, là do anh suy đoán mà thôi, chứ Chaeyoung vẫn như năm xưa, luôn thích ở gần anh, cần anh bảo vệ chở che.
Jennie nhìn Joong Ki từ đầu đến chân, nàng là con gái sống ở thành thị từ nhỏ, nhưng nàng chẳng có ghét bỏ hay chê bai ai là dân quê cả, nhưng nàng càng nhìn Joong Ki càng cảm thấy anh khó ưa, có lẽ Jennie cũng không biết, bản thân đang ghen tuông đến nhường nào.
" Anh là ai ? ". Jennie lạnh nhạt hỏi.
Chaeyoung bây giờ cũng đã có thể nhìn rõ người thanh niên ngồi trên đất, cô nhìn anh chăm chú, phải mất một lúc cô mới nhớ ra, anh chính là Song Joong Ki, người con trai lúc nhỏ hay tò tò đi theo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tết Của Sóc Chuột & Mèo Nhỏ
Teen FictionTruyện này là quà Tết, mỗi mùng sẽ là một chương, theo ý kiến của ai đó :) nên tôi sẽ viết oneshot dài tập.