<Mở BGM lên nào mọi ngườiiii! Hehe~>
------------------------------------------------------------------
Ngày hôm đó, sau một thời gian dài dừng chân ở Xianzhou Luofu, cả đội Astral đã có một phen hãi hùng trước đứa con út bé bỏng mà họ cưng nhất.
Cậu nhóc với mái tóc bạc hiện rối tung rối mù víu lấy vạt áo ngoài của thanh niên tóc đen, "ọe" một tiếng.
- Ụa.?
- Úi úi úi! Caelus! Anh bình tĩnh, bình tĩnh đã! Từ từ, Dan Heng, TỪ TỪ!
- ĐỪNGGGGG... ôi không, Akivili ơi... Caelus à....
Thiếu nữ tóc hồng che mắt, la thất thanh như thể vừa có con quái thú siêu ghê gớm hay gì đó kinh hoàng đại loại vậy mới xuất hiện. "Ôi lạy chúa, rượu chè thật đáng hãi hùng"-Cô bé bày ra ánh mắt 'kinh tởm' nhìn Caelus, rồi thương hại nhìn Dan Heng, qua lại liên tục như thế cho đến khi nghe thấy tiếng gõ cửa. Một giọng nói trầm ổn vọng vào:
-March? Có chuyện gì vậy ?
-Dì, dì Himeko... Đợi đã !
-Pom! Có kẻ đột nhập sao! Đừng, đừng sợ! Tàu, tàu trưởng Pom, Pom ở đây, tàu trưởng Pom Pom sẽ, sẽ bảo vệ mọi người... Hửm, mùi gì choáng vậy!
Chú thỏ có bộ lông trắng đen nhay nháy và mượt như nhung run cầm cập, miệng nói hay lắm, nhưng người thì vẫn đang núp sau váy của quý cô Himeko thanh lịch, cùng nhau bước vào khoang phòng khách của đoàn tàu. Theo ngay sau họ là một người đàn ông chững chạc vô cùng ưa nhìn, tay chống gậy nện xuống đất cồm cộp giòn dã.
Vừa vào đến, họ đã hiểu ngay chuyện gì đang diễn ra. Người phụ nữ tên Himeko khoanh tay, nhướng mày nhìn ba đứa trẻ hư đốn của mình. Tàu trưởng Pom Pom ngây thơ vẫn chưa hiểu, nó mới chỉ còn là chú Thỏ con bé nhỏ chưa am tường hiểu tận, hít hà lấy để, cố gắng đánh hơi kẻ xâm nhập mang thứ mùi gắt mũi cho ra dáng tàu trưởng. Quý ông Welt đây không nói gì, chỉ lấy tay đỡ trán lắc lắc vài cái : "Vụ này mấy nhóc tự cứu mình đi, ta bó tay".
- Ờm thì... Mọi người đợi tý xiu.......
Càng nói, giọng March càng nhỏ lại. Cô biết là không kịp nhưng chẳng hãm nổi phanh miệng, thôi thì..
- Dì Himeko, chú Welt và tàu trưởng Pom Pom.
Chàng trai tóc đen được gọi là Dan Heng khẽ gật đầu với cả ba.
Và,
- ỌEEEEEEE!
-...
Và, thay vì mở lời chào, Caelus đáp hẳn một "bãi" vào áo Dan Heng.
-...
-...
-... Oái! Hành khách Caelus thật kinh t-, bẩn quá đi! Nôn lên áo người khác là ... là bất lịch sự lắm đấy!
-... Ầyyyyy. Kệ hai người đó! Tôi hết liên quan đến vụ này rồi đây.
March xua tay mấy cái, giả bộ ngốc nghếch hì hì cười, lon ton về phía Himeko. Cô ấy càng nhướng mày cao hơn nữa: " Hửm?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories
FanfictionAnh lại quên rồi ư? Chúng ta từng gặp nhau rồi mà... ~A short fic, about Luocha and Dan Heng. nguồn ảnh bìa : Tôi không nhớ. Xin lỗi, tôi không nhớ. Tôi thử dò nguồn nhưng nhiều nơi đăng quá nên không biết nguồn chính xác ở đâu.