Dan Heng khoanh tay, trầm lặng nghe từng lời biện hộ của March, Stelle và Caelus.
Cuốn " Kỳ Truyện Bình Thư : Tiền Truyện " được anh vứt chỏng chơ trên mặt bàn, cạnh lọ hoa giấy. Ba cô cậu kia quỳ rạp xuống mặt đất, hai tay giờ thẳng lên trời. Nhìn thôi cũng thấy nhức mỏi cả vai. Không thể chịu được bầu không khí im ắng này nữa, March là người đầu tiên gục ngã:
- Anh nghe tôi nói này, tụi tôi làm vậy là có căn cứ hết đó!
Nói rồi cô nhóc đưa tay về sau lưng ra hiệu : Kế hoạch A! Caelus nhanh nhảu lộn một vòng đến bên chân Dan Heng, cậu rút điện thoại cho anh xem một bài đăng Luobiz của tài khoản "Gui gui bé nhỏ" :
" ÔI anh bà cô bác gần xa ơi, lại đây nghe tui kể cho cái này hay lắm này! Thề! Không hay không lấy tiền. Đây là một câu chuyện có thật do bạn tui chứng kiến. Hả? Không không! Không có ma meo gì hết á! Cái đó xưa rồi, giờ là chuyện một rồng một người yêu nhau nè! Nhỏ bạn tui là Vân Kị Quân đang ở vùng nguy hiểm, chuyên đi sơ tán người dân. Xong hôm nọ, mới đây thôi, nhỏ gặp hai người đang đánh nhau với yêu quái,... %^%$%^%^...bla bla *&*&(( bla bla ... . Xong rồi á! Họ nhìn nhau tình lắm luôn ấy, trời ơi, không khí xung quanh nóng lên ít nhất cũng phải trăm độ! Giời ơi, nắm tay đồ, lấy đan đồ, trị thương đồ. À, còn ngủ chung giường nữa hí hí hí, bạn tui đứng trên nóc ngó xuống mà thấy tối om òm òm à, ai biết đâu họ làm gì nhau... Trời trời, trai xinh giai đẹp! Đã vậy còn thuần cục cưng nhà Guinaifen khiết nữa ấy. Ai mà chịu cho nooir~ . Rồi ý, mới đây, tui mới biết là một người là rồng! Mạnh dạn đoán ảnh là bột tôm! Xong tui mới nghĩ, ôi , chuyện tình này thật khổ đau, rồng sống lâu cực lâu, còn người thọ ngắn khủng khiếp! Vậy sau này họ phải làm sao... bla bla...^!%!%*&!$^* .
Câu chuyện kết thúc ở đây thôi nhé, có tin tức gì tui sẽ cập nhật liền, tối nay giờ livestream vẫn như cũ nha mọi ngườiiii! Nhớ vô live xem nha!"
Dan Heng cố gắng xử lí lượng thông tin đồ sộ vừa ập đến, đây chẳng phải là anh, Luocha và Sushang sao!
- Đấy. Đấy đấy đấyyyyy. Anh thấy chưa, chúng tôi oan quá mà.
Mồm nói thế, nhưng ba tên này lén lút bật ngón cái tanh tách với nhau sau lưng Dan Heng.
- Vậy thì liên quan gì đến việc mọi người lôi tôi vào chuyện này?
- Ô! Liên quan chứ! Bằng chứng rõ rành rành! Nhầm, tình tiết rõ rành rành!
- Sao không đổi tên?
- ...
- Ê March, sao không đổi tên?
- Q-quên...
-... - Dan Heng nhắm chặt mắt.
- ... - March, Caelus, cùng Stelle lấy đà.
- Nói một hiểu hai, nói một hiểu hai!- Cả ba lũ lượt chạy ra khỏi kho lưu trữ nhanh hơn cả sấm sét. Tiện ôm luôn Pom Pom đang ngơ ngác mang đồ ăn tới.
Dan Heng cứ trầm ngâm nhìn về cánh cửa phòng dữ liệu, đầu óc anh nặng trĩu...đôi khi anh còn tưởng chừng như nó sẽ đột ngột xoạch một tiếng mở ra vậy. Anh không biết phải nói gì hay cảm thấy thế nào. Và, quyết định cuối cùng là đi tắm cho tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories
FanfictionAnh lại quên rồi ư? Chúng ta từng gặp nhau rồi mà... ~A short fic, about Luocha and Dan Heng. nguồn ảnh bìa : Tôi không nhớ. Xin lỗi, tôi không nhớ. Tôi thử dò nguồn nhưng nhiều nơi đăng quá nên không biết nguồn chính xác ở đâu.