Chương 4

1.5K 143 10
                                    


những hình ảnh này được kéo dài đến 2 tuần, Diệp Lâm Anh bị né đủ. Phải nói con giấm bên trong cơ thể của cô ngày càng ăn mất một phần não, lý trí suy thoái. Cô chỉ muốn mọi hành động thân mật của nàng chỉ dành cho riêng cô. Cả ngày nay dạo trên TikTok có hẵn hot search giữa Ngọc và Trang, Nho và Gấu đang xâm chiếm cả mạng xã hội, giết dần giết mòn cảm xúc của cô.

Mọi hành động của Bạn Thuỳ Trang và Lan Ngọc càng nhiều tương tác trong hai tuần qua, nhất là video về Thuỳ Trang được Lan Ngọc cõng trên vai còn có khoảng khắc hai người nhảy cùng nhau, mặt đối mặt vô cùng đẹp mắt.

Buổi tập hôm nay cũng vậy đấy, Lan Ngọc cùng Thuỳ Trang nhảy một phân đoạn tập riêng cho Ngọc, vì Ngọc vẫn chưa hiểu một số động tác.

Cứ vài ba phút là Ngọc nhờ Thuỳ Trang dạy nhảy, rồi đến hát.

Tới động tác nhảy cần vũ đạo nam nhưng hiện tại đang tập ở phòng tập nên là nàng phải thay vào vị trí nam cho Ngọc diễn tập, vì vậy không ít một số động tác quyến rũ được trình bày ra phía trước, có cả động tác dựa vào vũ đạo nam...Nàng có cảm giác không ổn, ánh mắt của ai muốn xé toạc người nàng.

Theo linh cảm nàng quay sang hướng người đó,liền thấy cô đang nhìn nàng,biết mình bị phát hện cô theo phản xạ vội quay sang chỗ khác, đồng thời đứng dậy thu nhập đồ đạc nhanh chóng và xin phép mọi người trở về trước. Lâm Diệp Anh không muốn nhìn nàng ta thân mật với cô gái khác thêm lần nào nữa.

Ánh mắt của cô là như thế nào, nàng chỉ kịp nhìn thấy một tia tức giận trong đáy mắt của cô, còn thứ khác không thể hiểu thêm. Sau giờ tập ai cũng trở về nhà chung chỉ riêng Lan Ngọc là không thể vì nàng có lịch trình hôm nay.

đầu giờ chiều là có thể nghe đủ giọng các cô nàng ở nhà, Quỳnh Nga và Uyên Linh trở về phòng của bản thân để nghỉ ngơi dưỡng thân sau ngày dài tập luyện khổ vui.

Dọc hàng lang đi đến trước là phòng Diệp Lâm Anh, kế tiếp là phòng của Trang. Trang vẫn không nghe âm thanh nào để suy đoán rằng cô có ở đây cả, Cô không giống mọi người, thời gian lịch trình của cô luôn bận rộn vì một phần cô còn con nhỏ và kinh doanh cho nên rất ít khi cô có mặt tại nhà chung của ekip chương trình.

Diệp Lâm Anh về nhà đến giờ luôn trông ngóng phía bên ngoài cửa phòng, cô chẳng thể nào ngủ được. Khi nghe tiếng mở cửa nhà, sau đó cùng tiếng bàn luận xôn xao từ ba người. tâm cô mới lấy lại được chút bình yên, từ nãy đến giờ cô lắng lặng nghe tiếng bước chân của mọi người. Và Chắc chắn rằng nàng có dừng lại cửa phòng của cô tuy là thoáng qua nhưng cô có thể tin chắc đó là nàng.

Trang trở về lao vào phòng tắm ngay lập tức, nàng ngâm mình dưới dòng nước lạnh lẽo, nàng chính là muỗn tĩnh táo cả tuần qua nàng luôn suy nghĩ rất nhiều về cô, nhưng vẫn không cách nào gần lại cả ngoài việc cố làm lơ Diệp Lâm Anh đi, nàng sợ một khi thân mật với Diệp Lâm Anh thì Lâm Anh sẽ lần nữa hành động như ngày hôm đó, bỏ cô lại một mình. Trên người nàng bây giờ nơi nào cũng lạnh lẽo cả mà lãnh lẽo hơn đó là bị cô bỏ rơi.

tiếp đất trên chiếc giường êm ái. nàng muốn biết hiện tại cô như thế nào, nàng có tư cách gì để giận cô chứ trong khi mọi thứ chỉ diễn ra khi fan ship cả hai,cô có quyền tiếp nhận hay từ chối đều không ảnh hưởng đến nàng, vậy cớ sao tâm nàng lại đau đến vậy. cảm xúc trong nàng là một mớ hỗn độn.

Diệp Lâm Anh x Trang Pháp | TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ