Chap 6

361 35 5
                                    

Cái này là sau cái lúc Hanbin chịu trách nhiệm với Hyuk r nha=))
[Au: tại t lười vt H quá=))]

~•~•~•~•~•~•~•~•

Lee EuiWoong
      Ngày 2 tháng 3 năm 2022
-Hôm nay là ngày đầu tiên chúng tôi được debut với tư cách là 1 nhóm nhạc kpop gen 4. Tôi hồi hộp lắm, à mà chúng tôi còn có 1 người anh cả siêu đáng yêu, tuyệt vời nữa đó chính là Hanbin-hyung. Anh ấy là người Việt Nam, tôi cũng k biết anh ấy đến cái đất Hàn này bao nhiêu năm rồi nữa, chắc là 1-2 năm chăng? Vì lúc mới gặp tôi thấy tiếng Hàn của anh ấy k được tốt cho lắm.....
-------------------

Lee EuiWoong
Ngày 4 tháng 6 năm 2022
-Ồ lâu rồi tôi chưa viết nhật kí nhỉ? Chắc tại vì tôi u mê Hanbin-hyung quá mà quên mất cả chuyện này. Tôi thực sự rất quý anh ấy, anh ấy nấu ăn ngon, tốt bụng và còn nhảy đẹp nữa. Ko nói quá chứ tôi thấy anh ấy là "máy bán hàng tự động của Kpop" ấy, bài nào cũng biết hết trơn á. Tôi mong tôi và Hanbin-hyung sẽ mãi mãi được đồng hành cùng nhau.

---------------------

Lee EuiWoong
Ngày 24 tháng 11 năm 2023
-Hôm nay anh ấy đã tỏ tình tôi....nhưng tôi k đồng ý. Tôi cũng rất yêu anh ấy nhưng....ở cái nơi gọi là "xứ sở" này thì chuyện 2 người con trai yêu nhau là k thể mà k phải là 2 người nữa anh ấy đã tỏ tình cả Enhypen, chúng tôi và 2 thành viên nữa của &Team. Chúng tôi còn là idol kpop nữa chứ, chả còn cách nào khác tôi phải từ chối mà thôi.....nhưng tôi biết anh ấy vẫn sẽ yêu chúng tôi nên tôi đành phải tỏ ra mình kì thị anh ấy....tôi tồi đúng k?

------------------

Lee EuiWoong
Ngày 3 tháng 2 năm 2024
-Tôi càng ngày càng đối xử tệ với anh ấy rồi, tôi cũng k biết vì sao tôi lại cư xử như thế nữa. Ban đầu tôi chỉ định kì thị anh ấy lúc anh ấy tỏ tình rồi thôi. Nhưng chả hiểu vì sao càng lúc tôi lại càng cư xử thái quá như vậy.....mà hôm qua tôi vừa mới nghe được tiếng rên của anh ấy. Lúc nghe được "cự vật" của tôi liền căng cứng. Nhưng tôi vẫn lấy điện thoại ra ghi âm lại, đúng vậy là cho lúc tôi phát tình đấy. Tôi cảm giác tôi yêu anh ấy tới điên rồi, lúc nào trong đầu tôi cũng chỉ nghĩ ra cảnh anh ấy nằm dưới thân tôi mà rên rỉ k thôi. Mà chắc ngày nào đó tôi sẽ được đè anh ấy ra thôi...đúng k?

-----------------

-"C-cái quái gì v-vậy...?"

Chả là hôm nay cả nhóm đều ra ngoài đi ăn hết chỉ còn một mình cậu ở lại ktx. Chỉ vì rảnh rỗi ko có chuyện gì làm cho nên cậu mới đi vòng vòng trong ktx xem thử có gì để làm hoặc gì đó tương tự ko

Đi lòng vòng một hồi thì sự chú ý của cậu vô tình va vào 1 cuốn vở đang nằm trên bàn ăn

Tiến lại gần cậu mới để ý đó là nhật kí của Lew

Ban đầu cậu cũng chả thèm bận tâm đâu vì:
-Cái thứ nhất: đó là nhật kí của gã nên cậu cũng ko động chạm làm gì
-Cái thứ hai: nếu đang đọc mà gã quay về thì xác định xong cm cậu luôn

Nhưng cậu ko hiểu vì sao cuốn vở ấy cứ như có cái gì đó mà thôi miên cậu khiến cậu muốn đọc cho bằng được

Mặc dù lí trí của cậu đã ngăn cản bản thân cậu làm hành động ngu ngốc đó nhưng cậu vẫn làm mặc kệ lí trí có mách bảo như thế nào đi chăng nữa

Đọc gần xong thì cậu cứng đờ như xịt keo, ko ngờ bên ngoài hắn khinh miệt cậu như vậy mà khi viết nhật kí hắn lại rất rất thích cậu!?

"H-hanbin a-anh..."

"L-lew?"

Lúc này mặt cậu dường như ko còn 1 giọt máu, bây giờ cậu biết giải thích sao với hắn đây?

"S-sao em ko đi ăn cùng mọi người tiếp đi?"

"Chỉ là em quên chút đồ, mà anh đang đọc gì vậy...?"

Lew ngờ nghệch hỏi cậu

"Aha a-anh chỉ là đang lau bàn thôi, có đọc gì đâu. Em nhìn nhầm rồi😄"

"Em nhìn nhầm thế dell nào được hả anh?☺️"

"Ý em là sao?"

"Anh vẫn còn ĐANG CẦM trên tay cuốn NHẬT KÍ của em kìa🥰"

"H-hả?"

_______End chap 6______

"Babe có thể tin em~"

[ABO] Cừu trắng? [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ