3. đưa anh về nhàa

287 28 0
                                    

Hôm nay là một ngày khá đẹp Quang Anh mong nó là một dấu hiệu tốt cho một ngày mới. Hôm qua là một ngày như cái lồn đối với cậu. Quang Anh mở cách cửa ra, Xuân Trường?? Sao bạn bé lại ở đây bình thường hai người có đợi nhau như này đâu. *ass chết tiệt tại sao mình phải làm theo lời thằng Duy để giúp nó cua Quang Anh chứuu* trong đầu Trường đang thầm nguyền rủa thằng lồn Duy.

Thật ra tối hqua Duy không ngủ để tương tư Quang Anh nhưng đó không phải tất cả. Anh đã nằm trên giường lên kế hoạch để được gặp cậu, để được đến nhà vợ tương lai. Để thực hiện bước đầu tiên trong công cuộc cua Quang Anh của nó. Duy đã chuyển khoản cho ghệ iu dấu của Chương một số tiền không nhỏ để Trường giúp nó.

"Hello con zợ xink đẹp của tớ"-Xuân Trường vãy tay chào bức tượng đang nhìn mình.

"M làm gì ở đây?"

"Hộ tống hoàng tử đến trường chứ làm gì nữa"

"??M có bị rảnh lồn không?"-Cậu chạy đến véo má Trường mà đau nha :(

"Đauu, tớ muốn tình bạn bền chặt hơn ý mà:)"-Trường nở nụ cười giả trân với cậu.

"Rồi tan học m chở t về luôn à"

"Khôn...à đúng rồi đấy m đỡ tốn xăng mà về chung cũng vui màa"-Trường tí là tự hủy lúng túng nói với Quang Anh.

"Ok bạn bé nay biết suy nghĩ cho tình bạn của chúng ta rồi :))"-Cậu sợ bạn mình buồn nên cũng cầm chiếc mũ bảo hiểm của mình leo lên xe.

Sau sự việc hồi sáng, Quang Anh cứ suy nghĩ mãi, đã tiết 4 rồi mà cậu vẫn đặt giấu chấm hỏi lớn trong đầu. Cậu có ép Trường đưa đón mình đâu sao cứ có cảm giác bạn bé không thích mà vẫn phải làm ý. Đang kẹt trong đống suy nghĩ thì tiếng động lớn vang bên tai cậu. Quang Anh giật mình qua sang thì thấy ối dồi ôii thầy Thế Anh.

"Đọc tiếp đoạn tôi vừa đọc"Thế Anh kay cú chỉ tay vào cuốn sách, nảy giờ giảng bằng cả tính mạng mà cậu không chú tâm gì cả.

"Dạ..."-Quang Anh hồn bay phách lạc còn không biết nảy giờ thầy đọc trang bao nhiêu.

"Vậy có đọc được hay không?"

Thế Anh vừa dứt lời tiếng trông vang lên Quang Anh thoát nạn rồiii. Chưa được bao lâu 5 phút giải lao hết nhanh thật tiết cuối tiết cuối rồi vào nó là HÓA.

"Má đuối vaiz"-Quang Anh vừa đi vừa than.

Trường đã bảo Quang Anh ra cổng trường đợi bạn. Không biết là đi đâu nhưng không để cậu hỏi thêm bxt một mạch chạy đi luôn.

Bước ra cổng trường rồi, ơ khoan đã bạn cậu đâu? Đùa à? Quang Anh lóng rồi đấy, sáng giờ chưa đủ hả?

"Anh Quang Anh ơi"

"Ai vậy, em là..."-nghe tiếng gọi Quang Anh qua sang, nhìn người này quen lắm nhưng với bộ não của cậu thì...

"Em là bạn của Chương, tên Hoàng Đức Duy học lớp 10a3, anh Trường bảo phải về nhà gấp nên ai đến đưa anh về"-anh nở một nụ cười nhìn Quang Anh, cơ mà cậu cứ thấy nụ cười kia làm sao ấy.

"Vậy...vậy sao anh xin lỗi vì đã làm phiền em và cảm ơn vì e đã chịu khó đợi anh"-Quang Anh ngại chứ nhìn anh cậu cũng rén.

"Không sao đâu mà, thật ra em rất muốn được làm bạn với Quang Anh"-Duy nắm tay Quang Anh cười tươi như hoa nhìn thẳng vào mặt cậu

"Tại sao lại muốn làm bạn với anh trước giờ anh không có nhiều bạn thân nhất chỉ có Trường..."-Quang Anh quay mặt đi tránh ánh mắt của Duy.

"Em thấy anh giỏi lắm ý, e thật sự hâm mộ Quang Anh mà, anh đẹp trai, học giỏi, hát hay nữa"

"À...em nghe anh em kể ạ"-Duy lấy lại phong độ tí là rớt liêm sỉ.

"Anh thật sự vui khi có người muốn làm bạn với anh như vậy đấy, mình đi về đi anh đói quá"-Quang Anh cười rồi, cậu cười lên thật sự đẹp hơn mọi khi gấp nghìn lần ấy.

"Dạa, Quang Anh đội mũ bảo hiệm đii"

"Duy biết nhà anh à"

"Anh Trường gửi địa chỉ rồi ạa"

Mặc dù cả chặng đường không ai nói gì nhưng đối với Đức Duy thì quá đủ rồi, bình thường anh ghét nhất là phải chờ đèn đỏ nhưng bây giờ anh chỉ một con đường càng xa để bên anh mãi thôi. Duy còn cố tình thắng gấp khi đèn đỏ để Quang Anh mất thăng bằng ngã vào lưng mình theo phạn xạ cậu sẽ ôm anh. Lúc đó Duy chỉ muốn dừng xe lại quay xuống ôm Quang Anh thật chặt thôii

Khi nào anh đổ em ? [CapRhy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ